11

493 42 1
                                    

【 trạm trừng 】 giang vãn ngâm vì sao như vậy hiểu biết ta 11

Từ Lam Vong Cơ hạ quyết tâm muốn hiểu biết giang trừng, mỗi khi hắn biến thành con thỏ khi đều sẽ gắt gao đi theo giang trừng, yên lặng quan sát.

Tuy rằng ngốc tại con thỏ trong thân thể thời gian không nhiều lắm, nhưng nhiều như vậy thiên nửa canh giờ tích lũy lên cũng đủ Lam Vong Cơ dần dần hiểu biết giang trừng.

Nhiều như vậy thiên hạ tới, Lam Vong Cơ nhìn đến giang trừng tuy rằng đối đệ tử nghiêm khắc, nhưng vẫn là đối các đệ tử thực tốt, toàn bộ Liên Hoa Ổ người cũng thực kính yêu cùng ủng hộ giang trừng.

Giang trừng cũng không có người ngoài nói như vậy bất cận nhân tình, vân mộng bá tánh có việc cầu đến Liên Hoa Ổ, giang trừng cũng sẽ tận lực hỗ trợ, tuyệt không sẽ thoái thác.

Hôm nay, giang trừng đang ở trong thư phòng xử lý tông vụ, con thỏ Lam Vong Cơ cùng cục bột trắng cũng ở trong thư phòng. Cục bột trắng không ngừng ở giang trừng bên chân đảo quanh, mà Lam Vong Cơ tắc ngốc tại giang trừng trên đùi, ngẩng đầu yên lặng quan sát giang trừng.

Càng quan sát, Lam Vong Cơ liền càng thêm hiện giang trừng hảo, này sử đến Lam Vong Cơ gần nhất cả ngày đều suy nghĩ giang trừng, chính mình còn không có phát giác, một viên thích hạt giống bắt đầu ở Lam Vong Cơ trong lòng nẩy mầm.

Có một việc không thể không nói, tuy rằng ở giang trừng trong tai, trong thư phòng phi thường an tĩnh, chỉ có hắn viết khi phát ra thanh âm, nhưng ở Lam Vong Cơ nơi này liền không phải như vậy.

Cục bột trắng nói chuyện khi, người là nghe không được, chỉ có nó khóc thời điểm mới có thể phát ra "Mễ" tiếng kêu, cho nên Lam Vong Cơ nghe được cục bột trắng nói chuyện thời điểm còn dọa một cú sốc.

Lam Vong Cơ không biết vì cái gì chính mình có thể nghe được cục bột trắng nói chuyện thanh, phải biết rằng ngay từ đầu thời điểm là nghe không được, nhưng gần nhất liền dần dần nghe thấy được. Lam Vong Cơ còn nghe thấy cục bột trắng đang mắng hắn, này cục bột trắng thế nhưng biết hắn không phải nguyên lai mây trắng, còn biết hắn là ngày đó bạch y phục người.

Trừ bỏ nghe thấy cục bột trắng mắng hắn, Lam Vong Cơ đại đa số thời điểm nghe được đều là cục bột trắng vẫn luôn ở kêu giang trừng. Tựa như như bây giờ, cục bột trắng biên dán giang trừng, biên nói: "A Trừng, xem ta, nhìn xem ta sao ~"

Lam Vong Cơ lạnh lùng trừng mắt nhìn cục bột trắng liếc mắt một cái, ngại nó sảo, lời nói nội dung cũng làm hắn khó chịu. Cục bột trắng thế nhưng trực tiếp kêu giang trừng A Trừng, có vẻ bọn họ có bao nhiêu thân mật dường như, chính mình ở giang trừng bên người đãi lâu như vậy, nhiều nhất cũng chỉ dám ở trong lòng kêu giang trừng, liền càng thân mật cách gọi cũng không dám vọng tưởng, bọn họ đối chọi gay gắt nhiều năm như vậy, giang trừng không có khả năng cho phép hắn thân mật kêu hắn.

Lam Vong Cơ nghĩ vậy, trong lòng có một chút chính mình cũng không phát giác cay chát. Hắn muốn trở thành giang trừng bạn tốt, nhưng Lam Vong Cơ không thể tưởng được dùng biện pháp gì tới chữa trị bọn họ chi gian quan hệ, thật là không thể nào xuống tay.

Lam Vong Cơ bắt đầu ghen ghét khởi con thỏ mây trắng, mỗi ngày có thể ly giang trừng như vậy gần, giang trừng cũng đối con thỏ thực hảo, hảo đến làm Lam Vong Cơ thật sâu cảm nhận được giang trừng đối thân là nhân thân Lam Vong Cơ không thích.

Lam Vong Cơ gần nhất không có thực cần lao tìm giải quyết bám vào người con thỏ phương pháp, hắn tưởng ly giang trừng gần điểm, mà biến thành con thỏ chính là hắn ly giang trừng gần nhất thời khắc.

Con thỏ Lam Vong Cơ tiếp tục nhìn chằm chằm giang trừng, làm lơ cục bột trắng không ngừng ở đối giang trừng ríu rít.

Giang trừng đỉnh con thỏ Lam Vong Cơ tầm mắt, cảm thấy phiền não, mây trắng dần dần có muốn biến thành cái thứ hai cục bột trắng xu thế. Mây trắng gần nhất mạc danh bắt đầu dính hắn, hắn đi đến nào, liền theo tới nào, quẳng cũng quẳng không ra, duy nhất may mắn chính là mây trắng không giống cục bột trắng như vậy vẫn luôn ở hắn bên người nhích tới nhích lui, mà là có thể ngốc tại hắn chung quanh hoặc là trên đùi vẫn không nhúc nhích ngốc, sẽ không quấy rầy hắn.

Giang trừng ở trong lòng thật sâu thở dài một hơi, nghĩ thầm tính, theo sau thuận mao sờ soạng một phen con thỏ Lam Vong Cơ mao, liền lại chuyên chú ở công vụ thượng.

[Trạm Trừng] [END] Tại sao Giang Vãn Ngâm hiểu biết ta như vậyWhere stories live. Discover now