【 trạm trừng 】 giang vãn ngâm vì sao như vậy hiểu biết ta 18
Giang trừng một phen vớt lên con thỏ Lam Vong Cơ, đặt ở trên đùi, xoa con thỏ phía sau lưng.
Tuy là giống dĩ vãng giống nhau theo mao sờ, nhưng Lam Vong Cơ nhạy bén phát hiện giang trừng tâm tình có điểm hạ xuống.
Lam Vong Cơ ở trong lòng suy đoán nguyên nhân, nghĩ tới nghĩ lui, không có khả năng là bởi vì chính mình không ở hắn bên người, kim lăng bên kia cũng không phát sinh chuyện gì.
Lam Vong Cơ ánh mắt trầm xuống, nghĩ tới một cái khả năng, đó chính là Ngụy anh ngày giỗ liền vào ngày mai.
Ngoại giới nghe đồn giang trừng đại nghĩa diệt thân giết Ngụy anh, hắn dĩ vãng cũng nhân giận chó đánh mèo mà tin này nghe đồn, hiện giờ chính mình chân chính tiếp xúc giang trừng, liền biết giang trừng là trọng tình người.
Ngụy anh cùng giang trừng thanh mai trúc mã lớn lên, giang trừng không có khả năng hạ thủ được, như vậy Ngụy anh tử vong chân tướng liền đãi định rồi.
Lam Vong Cơ suy đoán Ngụy anh là giang trừng cảm xúc hạ xuống nhân, nhưng cách nhật thật sự nhìn đến giang trừng cầm Ngụy anh trần tình, vẻ mặt thống khổ điên cuồng thần sắc, trong lòng đã vì Ngụy anh cảm thấy cao hứng, lại ghen ghét Ngụy anh ở giang trừng trong lòng phân lượng.
Đãi Lam Vong Cơ trở lại Liên Hoa Ổ khi, giang trừng sớm đã hồi phục ngày thường biểu tình, liền phảng phất cái kia vẻ mặt thống khổ điên cuồng giang trừng là một cái ảo giác.
Giang trừng mạc danh nhìn Lam Vong Cơ một hồi đến Liên Hoa Ổ liền một bộ đau lòng bộ dáng của hắn.
Giang trừng trong lòng khó chịu, liền mở miệng châm chọc nói: "Hàm Quang Quân như thế nào sớm như vậy liền trở về, không ở vân thâm không biết chỗ đãi lâu một chút, hay là ở Hàm Quang Quân trong lòng Liên Hoa Ổ so vân thâm không biết chỗ hảo không thành."
Vốn dĩ giang trừng căn cứ chính mình khó chịu, cũng làm Lam Vong Cơ khó chịu mà nói những lời này, nào biết Lam Vong Cơ thế nhưng thật sự gật đầu thừa nhận ở trong lòng hắn Liên Hoa Ổ so vân thâm không biết chỗ hảo.
Lam Vong Cơ vẻ mặt nghiêm túc nghiêm túc, đôi mắt hơi chút để lộ ra đối giang trừng cảm tình, hồi phục nói: "Người càng tốt."
Đương nhiên Lam Vong Cơ không dám biểu lộ ra quá nhiều tình cảm, tránh cho giang trừng nhận thấy được sau rời xa hắn, hiện tại còn không phải thổ lộ hảo thời cơ.
Giang trừng nghe xong những lời này sau, đột nhiên trong lòng xúc động một chút, không dám nhìn thẳng đối phương đôi mắt, theo sau ném xuống một câu "Ngươi tự tiện.", Liền xoay người đại xoải bước rời đi.
Lam Vong Cơ nhìn giang trừng hơi chút có điểm hồng lỗ tai, kinh hỉ phát hiện giang trừng đối hắn không phải một chút cảm giác đều không có.
Lam Vong Cơ trong lòng quyết định muốn nỗ lực hơn, nỗ lực ở giang trừng trong lòng bài trừ một cái có thể cất chứa hạ hắn địa phương.
Giang trừng rời đi Lam Vong Cơ tầm mắt phạm vi sau, liền dừng lại bước chân, nhíu mày, trong lòng đối chính mình thoát đi hành động cảm thấy không thể hiểu được.
Lúc này, một tiếng "Cữu cữu" tiếng kêu đánh gãy giang trừng muốn tự hỏi chính mình mới vừa rồi hành động ý nghĩ.
Giang trừng đem mới vừa rồi sự vứt chi sau đầu, đem lực chú ý phóng tới hướng chính mình chạy tới kim sắc tiểu thân ảnh.
Tuy rằng nhìn đến kim lăng, giang trừng nội tâm là thực vui sướng, nhưng biểu hiện bên ngoài vẫn là một bộ rất có khí thế, gọi người nhịn không được kinh hồn táng đảm biểu tình.
Kim lăng không chịu giang trừng biểu tình ảnh hưởng, vui sướng bổ nhào vào hồi lâu không thấy cữu cữu trên người, làm nũng nói: "A Lăng thật lâu chưa thấy được cữu cữu, cữu cữu tưởng A Lăng sao?"
Kim lăng còn nhỏ, tuy rằng giang trừng đối hắn huấn luyện trông giữ thật sự nghiêm khắc, nhưng ngày thường vẫn là thực sủng kim lăng.
Giang trừng nói không nên lời "Tưởng" cái này tự, cảm thấy quá buồn nôn, liền dùng một loại khác nói chuyện phương thức tới biểu đạt chính mình đối kim lăng tưởng niệm.
"Tiểu tử thúi, liền tính ngươi hôm nay không tới tìm cữu cữu, ta quá mấy ngày cũng sẽ tự mình đi Kim Lăng tiếp ngươi trở về tiểu trụ mấy ngày."
"Liền biết cữu cữu tưởng A Lăng." Kim lăng thực thích tới Liên Hoa Ổ, Liên Hoa Ổ đã có cữu cữu sủng hắn, lại có mặt khác tiểu đồng bọn có thể bồi hắn chơi.
Không giống ở kim lân đài khi, tuy rằng thúc thúc kim quang dao cùng thím Tần tố đối hắn thực hảo, nhưng hắn thực tịch mịch, kim thị trung cùng hắn cùng thế hệ không có người muốn cùng hắn cùng nhau chơi.
YOU ARE READING
[Trạm Trừng] [END] Tại sao Giang Vãn Ngâm hiểu biết ta như vậy
FanfictionTác giả: jinglovebu@lofter Tình trạng bản gốc: Hoàn