【 trạm trừng 】 giang vãn ngâm vì sao như vậy hiểu biết ta 20
Lam Vong Cơ thấy kim lăng đối hắn một bộ dáng vẻ đắc ý, trong lòng không có quá mức để ý, làm người trong lòng cháu ngoại trai, cần thiết làm được yêu ai yêu cả đường đi.
Lam Vong Cơ tin tưởng về sau cùng giang trừng ngủ chỉ có hắn một người.
Tuy rằng không ngại kim lăng cùng giang trừng ngủ, nhưng Lam Vong Cơ vẫn là dùng bức nhân tầm mắt nhìn chằm chằm giang trừng, nhìn chằm chằm đến giang trừng cảm thấy mạc danh chột dạ.
Giang trừng bởi vì trong lòng không biết từ đâu ra chột dạ mà buồn bực, hắn lại không có làm thực xin lỗi bất luận kẻ nào sự, dựa vào cái gì chột dạ, ngược lại đối hại hắn chột dạ Lam Vong Cơ nộ mục trừng, nói: "Nhìn cái gì mà nhìn, ta cùng kim lăng cùng nhau ngủ có e ngại Hàm Quang Quân sao?"
"Lam trạm." Lam Vong Cơ muốn nhân cơ hội này kéo gần lẫn nhau khoảng cách, cái thứ nhất muốn sửa chính là xưng hô, hắn muốn thân mật kêu giang trừng danh, mà không phải vẫn luôn kêu giang tông chủ.
Giang trừng xem Lam Vong Cơ kiên trì muốn hắn xưng hô hắn danh, trong lòng tựa hồ bắt được một tia Lam Vong Cơ nội tâm che giấu bí mật, nhưng lập tức bỏ chạy không còn thấy bóng dáng tăm hơi, làm giang trừng có chút buồn bực.
Giang trừng trong lòng tưởng chính mình tuy rằng hiểu biết Lam Vong Cơ, nhưng không có đến hoàn toàn thấy rõ Lam Vong Cơ ý đồ nông nỗi, thật là không biết nên nói cái gì, chẳng lẽ muốn tiếp tục thâm nhập hiểu biết Lam Vong Cơ sao?
Tưởng tượng đến này, giang trừng liền mày nhăn lại, kinh giác chính mình vì cái gì nhất định phải đọc hiểu Lam Vong Cơ, hắn lại không giống dị thế giới Lam Vong Cơ giống nhau là chính mình đạo lữ, căn bản không cần phi thường hiểu hắn.
Giang trừng đem hiểu biết Lam Vong Cơ ý tưởng các hạ, nhưng chột dạ cảm còn tại, hơn nữa Lam Vong Cơ kiên trì, giang trừng thỏa hiệp nói: "Hảo hảo hảo, lam trạm, ngươi vừa lòng đi."
"Giang trừng." Lam Vong Cơ hai mắt sáng lên kêu giang trừng danh, trong lòng vui vẻ như thế nào cũng che dấu không được, hắn cũng không nghĩ che dấu.
Kim lăng nhìn dần dần có điểm bỏ qua hắn tồn tại cữu cữu cùng Lam Vong Cơ hai người, sinh khí hơn nữa ủy khuất lôi kéo cữu cữu tay, muốn khiến cho bọn họ chú ý.
Kim lăng đối với giang trừng cùng người khác thân cận không có gì ý kiến, chỉ là hắn có dự cảm người này là tới đoạt hắn cữu cữu, nếu cữu cữu bị người này mượn sức đi, chính mình về sau nhất định không hảo quá.
Kim lăng nỗ lực đem cữu cữu kéo ly chán ghét Lam Vong Cơ, giang trừng chưa kịp nói cái gì, chỉ là hướng Lam Vong Cơ gật gật đầu, liền theo kim lăng kéo lực đạo rời đi.
Lam Vong Cơ đứng ở tại chỗ, nhìn giang trừng cùng kim lăng rời đi bóng dáng, từ trong không khí còn loáng thoáng truyền đến giang trừng răn dạy kim lăng thanh âm.
Lam Vong Cơ trong lòng kêu giang trừng, cao hứng với thành công làm giang trừng kêu hắn danh, bước tiếp theo chính là muốn cho giang trừng cho phép hắn kêu A Trừng.
Chờ Lam Vong Cơ trở về phòng, liền lại bám vào người đến con thỏ trên người. Quả nhiên nhìn đến kim lăng đang ngồi ở giang trừng trên giường, một bên trêu đùa nắm, một bên chờ đợi giang trừng rửa mặt hảo.
Lam Vong Cơ âm thầm đắc ý liếc kim lăng liếc mắt một cái, hắn đã sớm cùng giang trừng cùng chung chăn gối, tuy rằng này đây con thỏ thân phận.
Giang trừng sau khi trở về, liền nhìn đến nắm hưng phấn ở kim lăng trên người nhảy tới nhảy lui, mà vân vân an tĩnh súc ở trên giường một góc.
Giang trừng lên giường, đem vân vân ôm vào trong lòng ngực vuốt ve.
Kim lăng tuy rằng trong lòng tương đối thích nắm, nhưng không nghĩ làm cảm giác giống Lam Vong Cơ vân vân ngốc tại cữu cữu trong lòng ngực, liền cố ý dùng khát vọng ánh mắt nói: "Cữu cữu, ta cũng muốn ôm vân vân."
Giang trừng cúi đầu nhìn vân vân liếc mắt một cái, liền đem hắn nhét vào kim lăng trong lòng ngực, nắm tắc nhảy đến giang trừng trên người, giang trừng liền tắt đèn chuẩn bị nghỉ tạm.
Lam Vong Cơ u oán nhìn giang trừng liếc mắt một cái, bên tai vang lên nắm hưng phấn kêu gọi "A Lăng, không hổ là A Lăng, rốt cuộc có thể một đoàn tử độc chiếm A Trừng một người."
Lam Vong Cơ bất mãn nhìn nắm, theo sau chỉ có thể thỏa hiệp ngủ ở kim lăng trong lòng ngực.
YOU ARE READING
[Trạm Trừng] [END] Tại sao Giang Vãn Ngâm hiểu biết ta như vậy
FanfictionTác giả: jinglovebu@lofter Tình trạng bản gốc: Hoàn