13

464 43 1
                                    

【 trạm trừng 】 giang vãn ngâm vì sao như vậy hiểu biết ta 13

"Giang tông chủ, xin dừng bước."

Giang trừng dừng bước chân, xoay người liếc mắt một cái liền nhìn đến Lam Vong Cơ lẳng lặng đứng ở lam hi thần bên người, giang trừng làm lơ rớt Lam Vong Cơ, nói: "Trạch vu quân không biết tìm giang mỗ có chuyện gì?"

"Cũng không đại sự, chỉ là Lam gia vì giang tông chủ vẫn luôn chuẩn bị phòng cho khách gần nhất có chút tổn hại, bởi vậy khác thay đổi một gian, vọng giang tông chủ thông cảm."

Giang trừng nghe được chỉ là như vậy một chuyện nhỏ, đương nhiên sẽ không để ý, nói: "Giang mỗ cũng không để ý."

Lam hi thần khẽ mỉm cười, nói: "Đa tạ, vậy thỉnh quên cơ mang giang tông chủ đi phòng cho khách nghỉ ngơi đi, hy vọng giang tông chủ không ngại."

Giang trừng sửng sốt, tất cả mọi người biết chính mình cùng Lam Vong Cơ quan hệ không tốt, thân là Lam thị tông chủ lam hi thần không có khả năng không biết, lần này an bài chẳng lẽ có cái gì âm mưu?

Ở người khác địa bàn thượng, chỉ có thể từ người khác làm chủ, giang trừng đành phải đáp ứng xuống dưới.

Lam hi thần rời đi sau, giang trừng cùng Lam Vong Cơ đối diện không nói gì, một lát sau, Lam Vong Cơ mới đánh vỡ yên tĩnh nói: "Giang tông chủ, bên này đi." Trong lòng có chút buồn bực, chính mình thật sự không biết nên nói cái gì.

Giang trừng ở trong lòng hừ một tiếng, theo sau liền theo đi lên.

Giang trừng nhìn chính mình tân phòng cho khách, lại nhìn về phía cách đó không xa tĩnh thất, hết chỗ nói rồi nửa ngày, này Lam gia rốt cuộc có cái gì tật xấu, hắn cùng Lam Vong Cơ cho nhau không thích, thế nhưng còn an bài hắn ở tại ly tĩnh thất như vậy gần địa phương.

"Đa tạ Hàm Quang Quân vì giang mỗ dẫn đường, giang mỗ muốn nghỉ ngơi, thỉnh tự tiện." Hạ xong lệnh đuổi khách, giang trừng liền phải đem cửa đóng lại nghỉ ngơi.

Lam Vong Cơ dùng tay giữ cửa ngăn chặn, không cho giang trừng đóng lại, sấn cơ hội này nói: "Xin lỗi."

Giang trừng bị Lam Vong Cơ đột nhiên xin lỗi kinh đến, vốn dĩ nhân Lam Vong Cơ không cho hắn đóng cửa hành động mà dâng lên lửa giận cũng tưới diệt hơn phân nửa.

"Vì sao xin lỗi?" Giang trừng lạnh mặt nhìn Lam Vong Cơ.

"Nhân quá khứ thành kiến." Lam Vong Cơ thấy giang trừng không nói lời nào, liền lại bổ sung một câu, nói: "Đối với ngươi không tốt, thực xin lỗi."

Giang trừng cười nhạo một tiếng, nói: "Thiên hạ đại bộ phận người đều cảm thấy giang mỗ tàn nhẫn độc ác, đặc biệt là đối quỷ tu, giang mỗ chưa bao giờ để ý quá, cũng không cần Hàm Quang Quân xin lỗi." Nói xong, liền không hề để ý tới Lam Vong Cơ, trực tiếp đóng cửa.

Lam Vong Cơ mặt trở nên tái nhợt, giang trừng không muốn tiếp thu hắn xin lỗi, chính mình liền không thể cùng giang trừng giao hảo, cùng hắn thường ngốc tại cùng nhau. Lam Vong Cơ ngốc ngốc nhìn chăm chú vào giang trừng trụ phòng cho khách cửa, qua nửa ngày, mới trở về tĩnh thất.

Giang trừng cảm thấy Lam Vong Cơ rời đi sau, nội tâm nhẹ nhàng thở ra, vừa mới Lam Vong Cơ bộ dáng rất giống chính mình mơ thấy lam trạm chọc tiểu giang trừng sinh khí sau nhận sai bộ dáng, này thật sự sẽ làm hắn nghĩ lầm nơi này Lam Vong Cơ cũng thích hắn.

Giang trừng lắc lắc đầu, đem cái này Lam Vong Cơ thích hắn ảo giác vứt ra đi. Bất quá, giang trừng cũng không phải không biết Lam Vong Cơ đối chính mình có thành kiến, chỉ là chính mình chưa bao giờ để ý quá người khác đối ý nghĩ của chính mình, rốt cuộc như vậy nhiều người nghị luận chính mình, chính mình cũng không có khả năng làm nói qua chính mình người im miệng.

Lam Vong Cơ vẫn là cái thứ nhất nhân thành kiến mà hướng hắn xin lỗi người, những người khác liền tính biết hiểu lầm hắn, cũng không muốn vứt bỏ thể diện xin lỗi, giang trừng trong lòng đối Lam Vong Cơ dâng lên một tia hảo cảm.

Trong tĩnh thất, Lam Vong Cơ nhìn chăm chú vào họa thượng giang trừng, kiên định chính mình nội tâm ý tưởng, muốn tiếp tục lấy được giang trừng tha thứ, đãi ở giang trừng bên người.

[Trạm Trừng] [END] Tại sao Giang Vãn Ngâm hiểu biết ta như vậyWhere stories live. Discover now