【 trạm trừng 】 giang vãn ngâm vì sao như vậy hiểu biết ta 3
Giang trừng trở lại thế giới của chính mình đã hơn một tháng, này hơn một tháng hắn vội vàng xử lý tông vụ, huấn luyện môn sinh, cùng với tu luyện, cùng dĩ vãng nhật tử không có gì bất đồng, chỉ là Liên Hoa Ổ nhiều một cái màu trắng thân ảnh.
Cự thỏ mây trắng rất được Liên Hoa Ổ trên dưới yêu thích, xem trên người hắn béo một vòng bộ dáng, liền biết hắn ở Giang gia ăn đến có bao nhiêu hảo, bất quá mây trắng thích nhất vẫn là giang trừng, này làm cho giang trừng nhiều một cái tiểu trùng theo đuôi, đương nhiên giang trừng cũng mừng rỡ như thế.
Ở Liên Hoa Ổ đãi hồi lâu, giang trừng cảm thấy chính mình xương cốt đều phải cương, liền quyết định mang đệ tử đi ra ngoài đêm săn.
"Tông chủ, các đệ tử đã chuẩn bị tốt."
"Vậy đi thôi." Giang trừng nhìn lướt qua sau nói.
Lần này giang trừng cố ý chọn lựa vân cảnh trong mơ nội một ngọn núi làm đêm săn địa điểm, lần này mang đại đa số là tân tiến lại tuổi so nhẹ môn sinh, còn chưa đêm săn quá, cho nên giang trừng cố ý chọn một cái tà ám không thế nào cường, thích hợp bọn họ luyện tập, làm bọn họ đêm săn mục tiêu.
Tới rồi đêm săn địa điểm, giang trừng khiến cho các đệ tử tứ tán mở ra. Giang gia đệ tử chia làm mấy cái tiểu đội, mỗi một đội đều từ một người so lớn tuổi có kinh nghiệm đệ tử dẫn dắt. Giang trừng không thế nào yêu cầu lo lắng, lần này tà ám tương đối yếu kém, chỉ cần các đệ tử tiểu tâm cẩn thận, liền sẽ không bị thương.
Giang trừng một mình một người tùy ý đi đi, chờ đợi các đệ tử thành công tin tức. Đi rồi trong chốc lát, giang trừng liền tới đến chân núi cấp người qua đường nghỉ ngơi trà lều nội chờ đợi.
Giang trừng vừa mới uống một ngụm trà nóng, trà lều nội lại đột nhiên tới một người, người nọ thân xuyên bạch y, đầu mang đai buộc trán, tập trung nhìn vào, không phải kia Hàm Quang Quân, còn có thể là ai? Giang trừng cùng Lam Vong Cơ nhìn nhau một lát, hai người liền ăn ý sai khai tầm mắt, cho nhau làm lơ đối phương.
Giang trừng vừa thấy đến Lam Vong Cơ liền cảm thấy khó chịu, này Lam Vong Cơ nơi chốn cùng hắn đối nghịch, chỉ cần là chính mình bắt quỷ tu, Lam Vong Cơ liền sẽ quấy nhiễu, che chở những cái đó quỷ tu, thật sự làm hắn nổi trận lôi đình.
Rõ ràng những cái đó quỷ tu làm nhiều việc ác, hại rất nhiều bá tánh, nhưng này Lam Vong Cơ liền cố tình nhìn không thấy, cuối cùng giang trừng vẫn là cường ngạnh đem quỷ tu bắt tới tra tấn đã chết. Này sử đến giang trừng cùng Lam Vong Cơ quan hệ càng thêm khẩn trương, như nước với lửa, vừa thấy mặt liền hận không thể vung tay đánh nhau, nhưng giang trừng vẫn là nghĩ giang lam hai nhà quan hệ, mà âm thầm nhẫn nại xuống dưới.
Lại nói tiếp, vốn dĩ giang trừng không có xem Lam Vong Cơ không vừa mắt, nhưng từ Lam Vong Cơ bế quan ba năm trở ra sau, đối chính mình thái độ thực ác liệt, giống như hận không thể chính mình đi tìm chết giống nhau.
Giang trừng ngay từ đầu cảm thấy không thể hiểu được, nhưng rốt cuộc không thân, giang trừng cũng không quan tâm Lam Vong Cơ đối chính mình thái độ như thế nào, cho nên làm lơ. Nhưng theo thời gian dần dần trôi đi, Lam Vong Cơ vẫn như cũ vẫn là cái kia thái độ, còn thường thường quấy nhiễu chính mình trừu quỷ tu, này sử đến giang trừng càng thêm chán ghét Lam Vong Cơ.
Theo sau, còn đã biết một sự kiện, giang trừng mới hiểu được này Lam Vong Cơ là vì Ngụy anh mới nơi chốn cùng hắn đối nghịch. A, quả nhiên là tai họa để lại ngàn năm, Ngụy anh đi rồi, vẫn là muốn ở chính mình nhân sinh trung cắm một tay.
Muốn nói giang trừng không chờ mong có thể có một người cho nhau tâm duyệt, cùng chính mình nắm tay cả đời là không có khả năng. Giang trừng cũng chờ mong có một người có thể giống một thế giới khác Lam Vong Cơ đối tiểu giang trừng giống nhau, đối chính mình hảo, nhưng giang trừng biết người kia tuyệt không sẽ là Lam Vong Cơ.
Giang trừng phân rất rõ ràng, nơi này Hàm Quang Quân cùng một thế giới khác Lam Vong Cơ là không giống nhau người. Một thế giới khác chính mình sẽ cùng Lam Vong Cơ ở bên nhau là bởi vì khi còn nhỏ gặp qua sau, Lam Vong Cơ đối tiểu giang trừng nhớ mãi không quên, hơn nữa giới tính nguyên nhân, không có thế nhân quấy nhiễu, mới có thể ở bên nhau.
Giang trừng khi còn nhỏ chưa thấy qua Lam Vong Cơ, cùng Lam Vong Cơ cũng không đối phó, giang trừng cũng không cảm thấy chính mình là đoạn tụ, cho nên cùng chính mình làm bạn người nhất định không phải hắn.
Giang trừng tưởng thật là xui xẻo, lần này tới lại không phải vì trảo quỷ tu, nhưng cố tình vẫn là gặp gỡ Lam Vong Cơ. Giang trừng không nghĩ cùng Lam Vong Cơ đãi ở cùng cái không gian, tùy ý đem tiền trà lưu tại trên bàn, liền rời đi trà lều.
YOU ARE READING
[Trạm Trừng] [END] Tại sao Giang Vãn Ngâm hiểu biết ta như vậy
FanficTác giả: jinglovebu@lofter Tình trạng bản gốc: Hoàn