5

571 51 1
                                    

【 trạm trừng 】 giang vãn ngâm vì sao như vậy hiểu biết ta 5

Đãi các thôn dân đều đi rồi, chung quanh cũng chỉ dư lại giang trừng, Lam Vong Cơ cùng tên kia Giang thị môn sinh.

Tên kia môn sinh nhìn tông chủ cùng Hàm Quang Quân im lặng không nói, cũng lẳng lặng đứng ở một bên không dám ra tiếng.

Lúc này, giang trừng phía trước nghẹn ở trong lòng châm chọc nói rốt cuộc nói ra, "Hàm Quang Quân thật đúng là chính là phùng loạn tất ra a, liền ta vân cảnh trong mơ nội tà ám đều phải tới cắm một tay."

Lam Vong Cơ chỉ là lạnh lùng trở về một câu, "Đi ngang qua."

Hừ, rõ ràng ở trong lòng nói ta không phải, trên mặt còn một bộ không nghĩ phản ứng ta bộ dáng, thật là lệnh người hỏa đại. Giang trừng nhịn rồi lại nhịn, trong lòng tưởng: Tính, không cùng hắn so đo, chính mình sinh khí, khí hư còn không phải chính mình thân mình.

"Nơi này sự đã có Liên Hoa Ổ người tiếp nhận, Hàm Quang Quân vẫn là từ đâu ra, hồi nào đi thôi."

"Ta đã đáp ứng rồi thôn trưởng."

Giang trừng áp xuống muốn trợn trắng mắt xúc động, tuy rằng biết Lam Vong Cơ suy nghĩ cái gì, nhưng nhìn hắn kia mặt vô biểu tình bộ dáng vẫn là khó chịu. Tính, giang trừng từ bỏ làm Lam Vong Cơ rời đi, hắn hiểu biết Lam Vong Cơ là một cái cố chấp người, quyết định sự là như thế nào cũng sẽ không đổi.

Giang trừng đối diện sinh nói: "Dẫn đường đi."

"Là, tông chủ."

Giang trừng cùng Lam Vong Cơ đi theo môn sinh đi tới sơn động trước, giang trừng làm môn sinh bên ngoài chờ, liền cùng Lam Vong Cơ cùng nhau vào động tìm kiếm mất tích nữ tử.

Này sơn động rất thâm, cũng rất rộng lớn, nhưng giang trừng cùng Lam Vong Cơ tuần tra một vòng, cũng không tìm được cái gì kỳ dị địa phương. Đãi bọn họ hai người muốn lui ra ngoài khi, Lam Vong Cơ nói một câu "Bế khí", giang trừng phản xạ có điều kiện làm theo.

Chờ rời khỏi cửa động sau, mới một lần nữa hô hấp lên. Giang trừng ngước mắt nhìn về phía Lam Vong Cơ, nói: "Lam nhị công tử vừa mới đã nhận ra cái gì?"

Lam Vong Cơ lẳng lặng nhìn giang trừng liếc mắt một cái, "Khí."

"Nga, ngươi là nói ngươi vừa mới đem một tia linh lực rải rác ở chung quanh, sau đó ở trong không khí đã nhận ra một loại vô sắc vô vị, không biết tên khí thể sao?" Giang trừng tuy rằng là dùng nghi vấn khẩu ngữ, nhưng nói ra khi lại tràn ngập khẳng định.

Lam Vong Cơ dùng ngạc nhiên ánh mắt, tuy rằng mặt ngoài vẫn là xem không lớn ra tới biểu tình có cái gì biến động, nhìn giang trừng.

Giang trừng trong lòng đắc ý, nhưng mặt ngoài vẫn là một bộ không cho là đúng bộ dáng, nói: "Có thể đọc hiểu ngươi có cái gì hảo kỳ quái, trạch vu quân không phải cũng có thể đọc hiểu ngươi đang nói cái gì."

Lam Vong Cơ ở trong lòng nói: Này bất đồng, huynh trưởng cùng ta ở chung nhiều năm, mới có thể như thế hiểu biết ta, ngươi cùng ta cho nhau không đối phó, cũng rất ít gặp mặt, sao có thể đọc hiểu ta.

Giang trừng phiết Lam Vong Cơ liếc mắt một cái, nói: "Giống nhau, loại sự tình này lại không nhất định phải ở chung lâu mới có thể hiểu, hiểu chính là hiểu, không hiểu chính là không hiểu."

Giang trừng biết Lam Vong Cơ trong óc tràn ngập nghi vấn, nhưng hắn giang trừng lại không phải Lam Vong Cơ ai, dựa vào cái gì Lam Vong Cơ liền hỏi đều không có nói ra, chính mình liền phải giúp hắn giải đáp, toại không có để ý đến hắn, xoay người tự hỏi khởi lần này tà ám.

Đứng ở một bên môn sinh nhìn ngay từ đầu còn có đối thoại tông chủ cùng Hàm Quang Quân, đến cuối cùng diễn biến thành giang trừng đơn phương đối thoại, trong lòng cũng dâng lên một cái đại đại dấu chấm hỏi, tông chủ như thế nào biết Hàm Quang Quân đang nói gì đó, ta nhìn tới nhìn lui, Hàm Quang Quân biểu tình không có biến hóa a!

"Xem ra lần này tà ám chỉ có ở gặp được nữ tử khi, mới có thể xuất hiện." Giang trừng bất đắc dĩ tưởng, lần này đêm săn cũng không có mang nữ tính đệ tử tới, cũng không có khả năng làm trong thôn không hề tu luyện nữ tử tới mạo hiểm.

Đúng lúc này, Lam Vong Cơ ngữ ra kinh người toát ra một câu, "Giả nữ tử."

Giang trừng quay đầu, nhìn phía Lam Vong Cơ, nhướng mày nói: "Ai giả?"

Giang thị môn sinh mắt thấy tông chủ sắc mặt đột nhiên đỏ lên, một bộ thẹn quá thành giận bộ dáng, mắng: "Ta mới không cần, muốn giả cũng là ngươi giả, nghĩ đến Hàm Quang Quân bộ dạng so giang mỗ hảo, nhất định sẽ càng hấp dẫn tà ám."

Giang trừng cùng Lam Vong Cơ cho nhau nhìn chằm chằm, ai cũng không nhường ai, chờ đợi trong đó một phương bại hạ trận tới.

[Trạm Trừng] [END] Tại sao Giang Vãn Ngâm hiểu biết ta như vậyWhere stories live. Discover now