【 trạm trừng 】 giang vãn ngâm vì sao như vậy hiểu biết ta 10
Ly lần trước đêm săn đã qua một tháng, bạch đoàn đã phi thường quen thuộc Liên Hoa Ổ, cùng mây trắng giống nhau trở thành giang trừng ái sủng, bất quá ở giang trừng trong lòng, mây trắng địa vị so bạch đoàn cao một chút.
Cũng không thể nói là giang trừng bất công, thật sự là bạch đoàn quá mức với dính hắn, hận không thể cả ngày đãi ở trên người hắn. So với bạch đoàn hoạt bát, mây trắng liền an tĩnh điểm, giang trừng liền thích an tĩnh điểm.
May mắn chính là, bạch đoàn trừ bỏ dính hắn, có khi cũng sẽ cùng mây trắng cùng nhau chơi đùa, hai ái sủng hài hòa ở chung, buổi tối liền cùng giang trừng cùng chung chăn gối.
Gần nhất, giang trừng phát hiện hai ái sủng chi gian quan hệ tựa hồ có điểm biến hóa, buổi tối đi ngủ trước, bạch đoàn thông thường sẽ nhảy đến mây trắng trên người, nhưng hôm nay lại ly mây trắng rất xa.
Giang trừng thực nghi hoặc, yên lặng quan sát mấy ngày, phát hiện có khi bạch đoàn dán mây trắng chơi, có khi lại ly mây trắng rất xa, tựa hồ ghét bỏ đến không được. Giang trừng quan sát mấy ngày, cũng phải ra bạch đoàn động kinh kết quả.
Giang trừng phía trước không có phóng quá nhiều lực chú ý ở hai chỉ manh vật thượng, đương nhiên cũng phát hiện không đến mây trắng trên người khác thường, mới đưa đến bạch đoàn khi thì không cùng mây trắng chơi.
Này liền muốn nói đến mười lăm ngày trước, Lam Vong Cơ mới vừa đêm săn hồi vân thâm không biết chỗ, bữa tối sau lại đột nhiên cảm thấy thân thể không khoẻ, liền hồi tĩnh thất nghỉ ngơi. Trở lại tĩnh thất không lâu, Lam Vong Cơ trước mắt tối sầm, trước mắt đột nhiên xuất hiện giang trừng thân ảnh.
Giang trừng đang ở đi phía trước đi, nhưng một lát sau, cảm giác phía sau có điểm không đúng, quay đầu vừa thấy, mây trắng thế nhưng không có theo kịp. Giang trừng kêu một tiếng, nhưng mây trắng vẫn là dừng lại tại chỗ.
Cuối cùng, giang trừng quyết định bế lên mây trắng cùng nhau đi. Lam Vong Cơ liền nhìn giang trừng càng ngày càng gần, theo sau thế nhưng đem hắn ôm lên. Lam Vong Cơ hoảng sợ, nỗ lực bình tĩnh lại, thông qua giang trừng đôi mắt, Lam Vong Cơ phát hiện chính mình hiện tại là một con thỏ hình tượng, hơn nữa thân thể rất đại, so với chính mình dưỡng ở sau núi con thỏ lớn hơn.
Lam Vong Cơ mới như vậy tưởng xong, trước mắt tối sầm, liền phát hiện chính mình về tới thân thể của mình, chỉ ở mây trắng trên người đãi mấy tức thời gian liền đã trở lại.
Ở mấy ngày kế tiếp nội, Lam Vong Cơ thường thường liền sẽ đến mây trắng trên người, thông qua ngắn ngủn thời gian nội, Lam Vong Cơ liền hiểu biết bám vào người thỏ trắng kêu mây trắng, hắn còn gặp được phía trước thực ghét bỏ hắn bạch mao đoàn tử.
Bám vào người thời gian là tùy cơ, bất quá đại bộ phận đều là ở ban ngày. Ở Lam Vong Cơ bám vào người khi, hắn lười đến phản ứng bạch đoàn, hơn nữa bạch đoàn có thể cảm giác được mây trắng trên người biến hóa, cũng trở nên thực ghét bỏ hắn, cho nên giang trừng mới thường thường nhìn đến hai chỉ cách khá xa xa, cho nhau không phản ứng đối phương.
Lam Vong Cơ đi Tàng Thư Các tìm thật lâu, cũng không tìm được biện pháp giải quyết, liền đành phải tiếp thu chính mình thường thường biến thành con thỏ. May mắn bám vào người thời gian mỗi ngày thêm lên chưa từng vượt qua nửa canh giờ, bằng không chính mình thường thường té xỉu, sẽ khiến cho huynh trưởng lo lắng.
Tại đây ngắn ngủn mấy ngày nội, cùng giang trừng ở chung thời gian so dĩ vãng tiếp xúc thời gian còn nhiều, làm Lam Vong Cơ ngoài ý muốn chính là giang trừng đối hắn, không đúng, là đối này con thỏ khá tốt, thường thường đem hắn bế lên tới thuận mao sờ, buổi tối cũng ôm cùng nhau ngủ.
Như vậy giang trừng cùng chính mình trong ấn tượng âm ngoan miệng độc giang vãn ngâm kém khá xa, xa đến thiếu chút nữa làm hắn cho rằng đây là bất đồng hai người.
Lam Vong Cơ trong lòng rất muốn trốn tránh, không nghĩ thừa nhận chính mình đối giang trừng có thành kiến, nhưng thân là Lam thị con cháu liền phải làm gương tốt, có thể nào cho phép chính mình trốn tránh, Lam Vong Cơ nghiêm túc tưởng, đãi giải quyết cái này bám vào người vấn đề sau, lại đến cùng giang trừng xin lỗi.
Giang trừng mới vừa giải quyết trên tay một phần tông vụ, tranh thủ thời gian duỗi duỗi ra lười eo, liền thoáng nhìn đứng đắn ngồi ngay ngắn con thỏ, ngạc nhiên nói: "Cảm giác gần nhất càng ngày càng giống Cô Tô lam nhị."
Lam Vong Cơ thân thể cương một chút, giây tiếp theo, lập tức thả lỏng thân thể, tùy ý giang trừng xoa hắn đầu. Ở ngay từ đầu khi, Lam Vong Cơ còn sẽ giãy giụa, thực mâu thuẫn bị giang trừng chạm vào. Nhưng còn bây giờ thì sao? Tuy rằng xem không hiểu con thỏ biểu tình, nhưng có thể biết đến là Lam Vong Cơ không hề phản kháng, thậm chí thích ứng giang trừng thỉnh thoảng thuận mao.
Lam Vong Cơ nhìn giang trừng xoa hắn đầu khi, không tự giác lộ ra tới tươi cười, nội tâm không cấm nổi lên muốn tìm tòi nghiên cứu giang trừng là một cái như thế nào người ý tưởng.
YOU ARE READING
[Trạm Trừng] [END] Tại sao Giang Vãn Ngâm hiểu biết ta như vậy
أدب الهواةTác giả: jinglovebu@lofter Tình trạng bản gốc: Hoàn