【 trạm trừng 】 giang vãn ngâm vì sao như vậy hiểu biết ta 33
Ta cảm giác viết đến có điểm kỳ quái, hẳn là văn có một chút bug, đại gia xem nhẹ, xem nhẹ, không cần để ý a 😊
ˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉˉ
Vân thâm không biết chỗ,
Giang trừng cùng Lam Vong Cơ đang định ở trong tĩnh thất, Lam Vong Cơ biết giang trừng trong lòng lo âu, liền bắt một con thỏ nhét vào giang trừng trong tay, theo sau đàn tấu quên cơ cầm vì giang trong xanh phẳng lặng tâm.
Hôm nay sáng sớm, giang trừng cùng Lam Vong Cơ liền ngự kiếm đi trước vân thâm không biết chỗ, nhưng thời gian này đoạn, Lam Khải Nhân đang ở vì Lam thị con cháu thượng sớm khóa, lam hi thần cũng ở xử lý trong tộc sự vụ, cho nên bọn họ hai người về trước tĩnh thất nghỉ tạm.
Nói thật, không cần nhanh như vậy nhìn thấy lam lão tiên sinh, giang trừng nhẹ nhàng thở ra.
Ở hắn còn chưa cùng lam trạm ở bên nhau phía trước, cầu học khi đối tiên sinh sợ hãi vẫn có một chút tàn lưu, nhưng hắn trên thực tế cũng không sợ hãi nhìn thấy lam lão tiên sinh.
Hiện tại liền không giống nhau, hắn quải đối phương cháu trai, hảo đi, phải nói là lam trạm quải hắn mới đúng, mặc kệ là ai quải ai, tóm lại hắn hiện tại không lớn dám thấy lam lão tiên sinh.
Nghe lam trạm tiếng đàn, giang trừng tâm cũng chậm rãi bình tĩnh trở lại, tạm thời đem phiền não, lo âu vứt bỏ, đắm chìm ở mỹ diệu tiếng đàn trung.
Lam Vong Cơ đàn tấu xong một khúc, ngẩng đầu vừa thấy, giang trừng một bàn tay dựa ở trên bàn chống gương mặt, đã lâm vào trong lúc ngủ mơ, một cái tay khác còn đặt ở con thỏ trên người.
Lam Vong Cơ đứng dậy, nhẹ nhàng mà đem giang trừng bế lên, giang trừng trong tay con thỏ rớt đến trên mặt đất, Lam Vong Cơ không để ý, tiếp tục chuyên chú đem giang trừng phóng tới trên giường, làm hắn có thể ngủ đến càng tốt.
Ngày hôm qua bọn họ hai người lăn lộn đến quá muộn, hôm nay lại thức dậy quá sớm, Lam Vong Cơ nhưng thật ra còn hảo, giang trừng liền không được, vây được không được, phía trước chỉ là vì thấy lam lão tiên sinh, mà cường chống tinh thần, hiện tại một thả lỏng, liền nhịn không được ngủ rồi.
Giang trừng cảm thụ được lam trạm ôm ấp, có một chút bừng tỉnh, theo sau ngửi được lam trạm trên người đàn hương vị, lại an tâm tiếp tục cùng Chu Công gặp gỡ.
Lam Vong Cơ liền ngồi trên giường biên, nhìn giang trừng ngủ nhan, như thế nào xem đều không nị, liền nghĩ muốn xem cả đời.
Một canh giờ sau, Lam Vong Cơ đã kêu tỉnh giang trừng, rốt cuộc ban ngày không thể ngủ đến quá nhiều, bằng không buổi tối sẽ ngủ không được.
Ở giang trừng một lần nữa xử lý hảo tự mình sau, vừa lúc ngoài cửa truyền đến "Cốc cốc cốc" tiếng đập cửa, "Quên cơ, thúc phụ muốn gặp một chút giang tông chủ."
"Huynh trưởng."
"Trạch vu quân, chúng ta hiện tại liền đi gặp lam lão tiên sinh."
Lam hi thần vẻ mặt ôn hòa cười, đề nghị nói, "Cho nhau xưng hô tôn xưng có vẻ mới lạ, nếu không ngại, giang tông chủ nhưng theo quên cơ kêu hoán huynh trưởng, không biết hoán có không gọi giang tông chủ vãn ngâm?"
"... Huynh trưởng." Giang trong xanh phẳng lặng mặc một chút, thấy lam hi thần vẫn như cũ cười tủm tỉm nhìn hắn, đành phải bất đắc dĩ thỏa hiệp, lần đầu mở miệng kêu người khác huynh trưởng.
Đến nỗi gọi hắn tự, nói thật, hắn cảm thấy hắn tự thực nữ khí, chưa bao giờ để cho người khác kêu hắn vãn ngâm, mà hiện tại..., Hảo đi, huynh trưởng kêu đến còn rất dễ nghe, vậy như vậy kêu đi.
Thấy giang trừng gật đầu đáp ứng, lam hi thần nói "Quên cơ, vãn ngâm, các ngươi đi trước một bước, thúc phụ đang ở nhã thất, hoán đi trước xử lý một sự kiện."
Trong nhã thất,
"Thúc phụ."
"Lam lão tiên sinh."
Giang trừng cùng Lam Vong Cơ đi trước thi lễ, mới ở Lam Khải Nhân ý bảo hạ ngồi xuống.
Lam Khải Nhân nhìn nhìn bọn họ hai người nhịn không được vuốt râu, thở dài.
Giang trừng cùng Lam Vong Cơ tức khắc trong lòng thấp thỏm bất an, sốt ruột, mặt ngoài vẫn cứ ra vẻ bình tĩnh, lẳng lặng nhìn phía Lam Khải Nhân.
Lam Vong Cơ thấy thúc phụ vẫn cứ không có muốn mở miệng ý tứ, tức khắc nóng nảy, lo lắng thúc phụ đổi ý, liền mở miệng nói: "Thúc phụ chính là đổi ý?"
Lam Khải Nhân trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Lam Vong Cơ, xem hắn mắt trông mong nhìn chính mình, lại mềm lòng, "Lão phu giữ lời hứa, sao lại đổi ý, các ngươi hai người khi nào thành thân?"
"... Lam lão tiên sinh, chúng ta..." Giang trừng lời nói còn chưa nói xong, lại đột nhiên bị Lam Khải Nhân đánh gãy.
"Ngươi còn gọi ta lam lão tiên sinh?"
Giang trừng ngây ngẩn cả người, nhất thời tưởng không ra, không gọi lam lão tiên sinh, gọi là gì? Trộm ngắm liếc mắt một cái bên cạnh lam trạm, mới bừng tỉnh đại ngộ, "Thúc phụ."
Lam Khải Nhân vừa lòng gật đầu, theo sau nói tiếp: "Khi nào thành thân?"
Lần này, Lam Vong Cơ đoạt đáp, "Ba tháng sau sơ năm."
Giang trừng không dám tin tưởng nhìn về phía Lam Vong Cơ, hắn khi nào đáp ứng cùng lam trạm thành thân, rõ ràng bọn họ vừa mới ở bên nhau không lâu, như thế nào liền phải thành thân đâu, lại còn có không có thương lượng quá đâu, liền định ra nhật tử.
"A Trừng, hảo sao?" Lam trạm cố ý lộ ra khó được miệng cười, làm giang trừng bị mê hoặc, mơ mơ màng màng liền đáp ứng rồi.
Giang trừng phục hồi tinh thần lại sau, tuy có một chút sinh khí, nhưng dù sao cũng là chính mình đạo lữ, đành phải sủng, hơn nữa hắn đều đã đáp ứng rồi.
"Hảo, quên cơ ngày mai liền mang theo lão phu vì ngươi chuẩn bị sính lễ đi Liên Hoa Ổ."
YOU ARE READING
[Trạm Trừng] [END] Tại sao Giang Vãn Ngâm hiểu biết ta như vậy
FanfictionTác giả: jinglovebu@lofter Tình trạng bản gốc: Hoàn