【 trạm trừng 】 giang vãn ngâm vì sao như vậy hiểu biết ta 9
Chờ giang trừng đổi hảo quần áo ra tới sau, vừa nhìn hướng Lam Vong Cơ, cả người liền ngây ngẩn cả người, chỉ thấy Lam Vong Cơ hốc mắt phiếm hồng, trong mắt hình như có lệ ý. Bất quá, mỹ nhân rơi lệ, quả nhiên là cực mỹ.
Giang trừng chưa bao giờ gặp qua Lam Vong Cơ rơi lệ, phải biết rằng dĩ vãng Lam Vong Cơ liền tính bị đánh gãy chân, Tàng Thư Các bị thiêu, cũng không gặp hắn đã khóc, nhưng hôm nay lại đột nhiên rơi lệ, thật sự làm giang trừng kinh tới rồi.
Giang trừng mặc không lên tiếng đến gần Lam Vong Cơ, ở cẩn thận quan sát một chút, mới phát hiện làm Lam Vong Cơ rơi lệ đầu sỏ gây tội. Giang trừng ánh mắt không ngừng ở mao đoàn tử cùng Lam Vong Cơ chi gian hoảng, quét quét, trong lòng ý cười liền càng thêm ngăn không được, thế nhưng không tự giác bật cười.
Lam Vong Cơ bị nhìn chằm chằm đến thẹn quá thành giận, cầm trong tay nắm cử lên, làm bộ muốn ném cho giang trừng.
Giang trừng vội vàng ho nhẹ một tiếng, nói: "Giang mỗ hiện tại phát tín hiệu gọi người tới." Nói xong, không cho Lam Vong Cơ phản ứng đường sống, rời đi tại chỗ đi phát tín hiệu. Giang trừng hiện tại đối kia nắm tránh còn không kịp, như thế nào tưởng tiếp nhận, hắn nhưng không nghĩ giống Lam Vong Cơ giống nhau rơi lệ.
Lam Vong Cơ nguyên bản chỉ là giả vờ giả vịt, cũng không tính toán thật sự đem nắm ném cho giang trừng, nhưng bạch mao đoàn tử vừa nghe đến giang trừng thanh âm liền càng kích động, kích động đến liền nước mắt rơi như mưa, làm hại Lam Vong Cơ cũng đi theo rơi lệ đầy mặt.
Lam Vong Cơ nhịn không nổi, hắn nếm thử dùng một tầng bố bao vây lấy cục bột trắng, nhưng một lát sau, phát hiện như cũ không hề tác dụng. Lam Vong Cơ nghĩ đến một cái khả năng, tức khắc quanh thân lạnh lùng, hận không thể cầm trong tay nắm nhất kiếm chém giết.
Giang trừng phát xong tín hiệu đi trở về tới, phát hiện Lam Vong Cơ vẫn như cũ khóc lóc, liền ngạc nhiên, nguyên tưởng rằng Lam Vong Cơ có thể nghĩ đến biện pháp ngăn nước mắt, không nghĩ tới liền Lam Vong Cơ cũng bó tay không biện pháp, này bạch mao đoàn tử còn rất lợi hại.
Lam Vong Cơ xem giang trừng nhàn nhã tán bước trở về, trừng mắt nhìn giang trừng liếc mắt một cái, đáng tiếc bởi vì hai mắt đẫm lệ mông lung, dĩ vãng hắn quét một chút là có thể làm người đứng đắn nghiêm túc lên ánh mắt, hiện tại lại đại suy giảm. Giang trừng tuy rằng trên mặt một bộ đứng đắn bộ dáng, nhưng Lam Vong Cơ xem thấu giang trừng trong lòng tất nhiên vẫn là đang cười hắn.
Giang trừng hảo tâm đem nắm nhận lấy, nhưng Lam Vong Cơ vẫn như cũ rơi lệ không ngừng, cái này hoàn toàn khẳng định Lam Vong Cơ trong lòng suy đoán. Chỉ có kia nắm không hề khóc, chính mình mới có thể hảo.
Lam Vong Cơ quyết đoán duỗi tay đem giang trừng trong tay bọc nắm bố xốc lên tới, làm nắm có thể thấy giang trừng. Quả nhiên, vừa thấy đến giang trừng, nắm liền không hề rơi lệ, chính mình cũng đình chỉ khóc.
Bạch mao đoàn tử vừa thấy đến giang trừng, mắt sáng rực lên một chút, kinh hỉ đến liền khóc đều đã quên, bất quá một lát sau, liền tràn ngập nghi hoặc nhìn chằm chằm giang trừng. Nắm nhảy đến giang trừng trên vai, cọ cọ giang trừng gương mặt, xác định vẫn là phía trước người, liền không thèm để ý ở giang trừng trên vai một mình chơi đùa ( cũng chính là không ngừng nhảy đánh ).
Giang trừng đột nhiên không kịp dự phòng bị nắm cọ gương mặt, đen một chút mặt, quay đầu nhìn một chút nắm, nghĩ thầm tính, lông xù xù đáng yêu nắm vẫn là đáng giá tha thứ. Giang trừng nhẹ giọng nói: "Đã kêu ngươi bạch đoàn.", Quyết định mang nắm hồi Liên Hoa Ổ cùng con thỏ mây trắng làm bạn.
Chờ môn sinh mang theo trong thôn người tới khi, Lam Vong Cơ đã thu thập hảo tự mình, hoàn toàn nhìn không ra đã khóc bộ dáng, giang trừng vui sướng khi người gặp họa tưởng, như vậy hai bên liền đều có đối phương hắc lịch sử, ai cũng đừng nói ai.
Lam Vong Cơ nhìn chằm chằm giang trừng nhìn trong chốc lát, theo sau liền cáo từ rời đi. Đãi xử lý xong kế tiếp sự, giang trừng cũng mang theo nắm cùng môn sinh cùng nhau hồi Liên Hoa Ổ.
YOU ARE READING
[Trạm Trừng] [END] Tại sao Giang Vãn Ngâm hiểu biết ta như vậy
FanfictionTác giả: jinglovebu@lofter Tình trạng bản gốc: Hoàn