【 trạm trừng 】 giang vãn ngâm vì sao như vậy hiểu biết ta 38
Cách nhật, Ngụy Vô Tiện quả nhiên trực tiếp một ngụm đáp ứng cùng Lam Vong Cơ tra quỷ thủ việc.
Theo bọn họ hai người đi xa, Liên Hoa Ổ vẫn như cũ như nhau thường lui tới bình tĩnh, giang trừng nhìn vài phân tình báo, tin tức, cũng tra xét mạc huyền vũ cuộc đời, tựa hồ cùng mạc huyền vũ quan hệ nặng nhất chính là kim quang dao.
Giang trừng nhìn nhìn, mạc huyền vũ ở bị trục xuất hồi Mạc gia sau, trở nên ngu dại điên khùng, phiên biến trên tay tư liệu, cũng chưa tìm ra là người phương nào cho hắn hiến xá phương pháp, cũng hoặc là từ nơi nào biết đến.
Kia người này rốt cuộc là từ đâu tìm tới hiến xá phương pháp, thật đúng là thành công đem Ngụy Vô Tiện triệu hồi tới, phải biết rằng tiên môn bách gia tìm Ngụy Vô Tiện hồn cũng chưa thành công quá.
Càng tự hỏi, giang trừng đôi mắt liền càng ám trầm, này phía sau màn người thật sự cẩn thận, một tia tung tích cũng không hiển lộ ra tới, chỉ sợ tính toán cực đại.
Đặt lên bàn tay nhịn không được khấu lên, phía sau màn người mục tiêu không biết là Giang thị, Lam thị, vẫn là kim thị, cũng hoặc là toàn bộ.
Kim quang dao cùng mạc huyền vũ quan hệ trọng đại, Ngụy Vô Tiện lại là bọn họ Giang gia, còn có Lam gia, lam hi thần cùng kim quang dao là huynh đệ kết nghĩa, hắn cùng Lam Vong Cơ lại là đạo lữ, cho nên Lam gia cũng là có khả năng trở thành mục tiêu.
Nghĩ vậy, giang trừng trong lòng căng thẳng, tiếp tục trầm tư, phát hiện tứ đại thế gia trung tựa hồ chỉ có Nhiếp gia cũng không có quá lớn liên lụy, cứ việc lam hi thần cùng kim quang dao cùng Nhiếp Hoài Tang quan hệ thực hảo, nhưng lấy Nhiếp Hoài Tang một cái hỏi đã hết ba cái là không biết, chỉ sợ cũng giúp không đến cái gì.
Quả nhiên, theo từng cái sự phát sinh, kim quang dao sát Xích Phong tôn một chuyện chung quy là tra ra manh mối, không thể tưởng được này phía sau màn âm thầm đẩy tay lại là một cái hỏi đã hết ba cái là không biết Nhiếp Hoài Tang.
Hết thảy đều bị Nhiếp Hoài Tang an bài hảo, đâu vào đấy tiến hành, duy nhất bất hòa hắn đoán trước chính là kim quang dao không chết, nhưng cũng bị huỷ bỏ Kim Đan, giam giữ ở vân thâm không biết chỗ.
Giang trừng nghĩ đến ngày đó, liền nhịn không được đau đầu, một đôi tay đột nhiên duỗi lại đây, xoa xoa hắn huyệt Thái Dương. Hắn mặc kệ phía sau người, cũng yên tâm trực tiếp sau này đảo, dựa vào người tới trên người.
Người tới chính là Lam Vong Cơ, hắn thấy giang trừng cau mày, trên mặt cũng hình như có thống khổ chi sắc, liền đau lòng giang trừng, "Thiếu tư."
Hôm nay đã ly Xích Phong tôn phong quan đại điển qua đi một tháng có thừa, khoảng cách giang trừng biết được Ngụy anh mổ Kim Đan một chuyện cũng đi qua hồi lâu, hắn vẫn không có thoát khỏi việc này ảnh hưởng, cũng còn chưa hảo hảo cùng Ngụy anh nói nói chuyện.
Tự kim quang dao bị trảo sau, kim thị rắn mất đầu, giang trừng vội vàng bãi bình kim thị trưởng lão môn sinh, làm cho kim lăng có thể thuận lợi kế thừa kim thị tông chủ chi vị, không rảnh tự hỏi Kim Đan việc.
Đến lúc này, hết thảy đã trần ai lạc định, kim lăng cũng thuận lợi lên làm tông chủ, hết thảy sự vụ đều đã thỏa đáng, giang trừng cũng không còn có lấy cớ đi trốn tránh.
Hồi tưởng lúc ấy khiếp sợ không thôi, thậm chí là rất lớn một cái đả kích, giang trừng nghĩ đến Ngụy anh vì chính mình mất Kim Đan, theo sau lại bởi vậy mà bị Ôn thị ném xuống bãi tha ma, liền nhịn không được thống khổ áy náy, nguyên lai chính mình mới là sử Ngụy anh nghiên tập quỷ nói đầu sỏ gây tội.
Năm đó sự một vòng khấu một vòng, hiện giờ là như thế nào cũng nói không rõ, giang trừng bắt lấy lam trạm tay, làm lam trạm ngồi ở hắn bên cạnh.
Nhìn đối phương kia lưu li sắc đôi mắt, lộ ra đối hắn quan tâm, giang trừng liền cảm thấy cả người thả lỏng xuống dưới, hắn biết cho dù lam trạm chưa nói xuất khẩu, nhưng có chuyện gì đối phương nhất định sẽ bồi hắn vượt qua, cho hắn tràn đầy cảm giác an toàn.
Tức khắc, giang trừng tạm thời đem phiền não vứt đến sau đầu, cũng chỉ nhớ rõ trước mắt người.
Giang trừng ôm lấy lam trạm, ở hắn bên tai không ngừng lấy bất đồng phương thức gọi tên của hắn, "Lam trạm, quên cơ, A Trạm, trạm ca ca."
Lam Vong Cơ tức khắc bị này đó xưng hô nhiễu đến hô hấp một loạn, vẻ mặt ý loạn tình mê, hận không thể lôi kéo giang trừng lập tức hưởng thụ giường chiếu chi hoan, nhưng hiện tại vẫn là ban ngày ban mặt, cuối cùng vẫn là lấy tự thân cực cao ý chí lực áp lực không thế nào quy phạm ý niệm, ám ách thanh âm, an ủi khởi giang trừng.
YOU ARE READING
[Trạm Trừng] [END] Tại sao Giang Vãn Ngâm hiểu biết ta như vậy
Fiksi PenggemarTác giả: jinglovebu@lofter Tình trạng bản gốc: Hoàn