【 trạm trừng 】 giang vãn ngâm vì sao như vậy hiểu biết ta 19
Tới rồi bữa tối thời gian, Lam Vong Cơ nhìn cùng giang trừng cùng nhau xuất hiện kim lăng cảm thấy ngoài ý muốn.
Từ hắn tới Liên Hoa Ổ sau, vẫn là lần đầu tiên nhìn đến kim lăng.
Nghĩ đến kim lăng sẽ cướp đi giang trừng lực chú ý liền xem kim lăng phá lệ không vừa mắt.
"Ngươi là ai? Vì sao cùng cùng nhau dùng cơm?"
Kim lăng gặp qua trạch vu quân vài lần cữu cữu, người này tuy rằng cùng trạch vu quân lớn lên giống, nhưng vẻ mặt lãnh nếu sương lạnh biểu tình, làm kim lăng lập tức ý thức được này không phải trạch vu quân.
Kim lăng tràn ngập tò mò nhìn Lam Vong Cơ, dĩ vãng cữu cữu trừ bỏ hắn ở khi cùng nhau dùng cơm, mặt khác thời gian đều là một mình một người.
Cữu cữu vì sao cho phép người này cùng hắn cùng nhau dùng cơm.
Lam Vong Cơ muốn mượn sức kim lăng, nhưng không biết nên nói cái gì.
Giang trừng thấy Lam Vong Cơ vẻ mặt rối rắm bộ dáng, trộm ở trong lòng cười một lát,, mới giải vây nói: "Đây là Hàm Quang Quân, gần nhất đang ở hướng ta học tập xử lý tông vụ."
"Nga." Kim lăng gật gật đầu, nhìn Lam Vong Cơ, chỉ cảm thấy người này khí thế hảo cường, làm hắn có điểm tủng.
Dùng cơm khi, Lam Vong Cơ thấy giang trừng thường thường kẹp một ít kim lăng thích ăn đồ ăn đến kim lăng trong chén, liền cũng đi theo học dạng, kẹp một ít hắn quan sát quá giang trừng thích ăn đồ ăn đến giang trừng trong chén.
Giang trừng tuy rằng trong lòng tiếp thu hắn hảo ý, nhưng trên mặt vẫn là biệt nữu nói: "Ta lại đều không phải là ba tuổi tiểu nhi, có tay có chân, gì cần ngươi giúp ta gắp đồ ăn."
Lam Vong Cơ cũng không nói lời nào, rốt cuộc thực không nói, chỉ là dùng hắn kia một đôi thông thấu lưu li sắc đôi mắt nhìn giang trừng.
Giang trừng bị hắn như vậy nhìn chằm chằm, trong lòng mạc danh nổi lên một tia ngượng ngùng, vì che dấu nội tâm dao động, giang trừng hung tợn trừng mắt nhìn Lam Vong Cơ liếc mắt một cái, nói: "Đã biết, đã biết, ăn ngươi cơm đi."
Ngồi ở một bên kim lăng phát hiện giang trừng lực chú ý bị cái này Hàm Quang Quân đoạt đi rồi hơn phân nửa, cảm thấy ủy khuất, phải biết rằng dĩ vãng cữu cữu chỉ biết quan tâm hắn một người, hiện tại cữu cữu lại phải bị người khác đoạt đi rồi.
Kim lăng trộm trừng mắt nhìn Lam Vong Cơ liếc mắt một cái, nhưng nhìn đến cặp kia giống như vạn năm hàn băng hai tròng mắt nhìn về phía hắn, lại sợ hãi đến không dám nói cái gì, hắn xác định nếu hắn nói gì đó không tốt lời nói, người này khẳng định sẽ phạt hắn, liền cữu cữu cũng ngăn không được.
Chờ ăn được sau, kim lăng liền gấp không chờ nổi muốn đem cữu cữu lôi đi, cữu cữu là của hắn, hắn nhưng không nghĩ chia sẻ cho người khác.
"Cữu cữu, A Lăng buổi tối muốn cùng cữu cữu cùng nhau ngủ." Tuy rằng kim lăng đã sớm học được một mình một người ngủ, làm choai choai tiểu tử cũng không muốn cùng người khác cùng nhau ngủ, nhưng vì không cho cữu cữu bị cướp đi, hắn quyết định hy sinh chính mình.
Giang trừng nghi hoặc nhìn về phía kim lăng, nhíu mày nói: "Ngươi đã lớn, như thế nào còn muốn cùng cữu cữu cùng nhau ngủ."
"Mặc kệ, liền phải cùng cữu cữu ngủ."
Ở kim lăng càn quấy hạ, giang trừng cuối cùng đáp ứng rồi kim lăng yêu cầu.
Kim lăng thấy cữu cữu đáp ứng rồi, liền làm ra một bộ đắc ý dào dạt bộ dáng nhìn Lam Vong Cơ, khoe ra chính mình là giang trừng thân mật nhất người, không có người có thể cướp đi cữu cữu.
YOU ARE READING
[Trạm Trừng] [END] Tại sao Giang Vãn Ngâm hiểu biết ta như vậy
FanfictionTác giả: jinglovebu@lofter Tình trạng bản gốc: Hoàn