34

307 28 0
                                    

【 trạm trừng 】 giang vãn ngâm vì sao như vậy hiểu biết ta 34

Giang trừng đi ở lam trạm bên cạnh, một mình sinh hờn dỗi, trở lại tĩnh thất sau, hai người mặt đối mặt ngồi.

Trong tĩnh thất yên tĩnh không tiếng động, hai người đều không có ra tiếng, lam trạm thật cẩn thận quét giang trừng liếc mắt một cái lại liếc mắt một cái.

Giang trừng cười lạnh một tiếng, "Ngươi không cần cho ta một lời giải thích sao?"

"A Trừng, sính lễ cho ngươi, ta gả đến Liên Hoa Ổ." Lam trạm ý đồ dùng huynh trưởng giáo phương pháp thu phục giang trừng.

Ở lam trạm bảo đảm bọn họ hai người đều là ăn mặc kiểu nam hôn phục, giang trừng cũng không phải làm nữ tử kia một phương gả đến vân thâm không biết chỗ, đem hôn nghi sửa chế thành thích hợp hai gã nam tử kết làm đạo lữ sau, giang trừng mới nhả ra đáp ứng kết hôn.

Hôn lễ cùng ngày, giang trừng mang theo vài tên đệ tử ngự kiếm đi vân thâm không biết chỗ, ở các vị Lam gia trưởng lão cùng lam hi thần chứng kiến hạ, cùng lam trạm cùng nhau đã bái Lam Khải Nhân, theo sau Lam Khải Nhân đem giang trừng nhớ nhập gia phả.

Hai người mang theo các đệ tử ngự kiếm hồi Liên Hoa Ổ, mà Lam gia các trưởng lão theo sau mới khởi hành.

Lam trạm nắm giang trừng tay, chậm rãi đi vào Giang gia từ đường nội, hai người đối với giang phong miên cùng ngu tím diều bài vị đã bái bái.

"Cha mẹ, hôm nay là ta đại hỉ nhật tử, ta..." Giang trừng có điểm không biết muốn nói gì, nên nói hắn đã ở hôm nay phía trước trộm đãi ở từ đường nội nói thật lâu, mà hiện tại, quay đầu thấy lam trạm cùng hắn sóng vai, hắn ăn mặc một thân màu đỏ hôn phục, trên trán mang một cái thêu vân văn cùng chín cánh liên đai buộc trán, sấn đến hắn mặt như quan ngọc, làm giang trừng kinh diễm phi thường, "Ta thực vui vẻ."

Lam trạm ở trong lòng yên lặng làm các loại bảo đảm, chỉ có một câu là nói ra, hắn ánh mắt kiên định nhìn bài vị, lập hạ hứa hẹn, "Ta sẽ chiếu cố hảo giang trừng cả đời."

Giang gia gia phả trung giang trừng tên bên cạnh bỏ thêm lam trạm tên, lam trạm rốt cuộc danh chính ngôn thuận trở thành Giang gia chủ mẫu, giang trừng đạo lữ, ai đều không thể chia rẽ bọn họ.

"A Trừng." Lam trạm từ tay áo trung lấy ra chuẩn bị tốt đai buộc trán, này đai buộc trán cùng hắn trên trán cái kia giống nhau như đúc, hiển nhiên là một đôi, duy nhất bất đồng chính là này đai buộc trán phần đuôi tự là ' trạm ', mà hắn trên đầu cái kia chính là ' trừng ', đại biểu bọn họ thuộc về đối phương.

Vì giang trừng hệ thượng cùng khoản đai buộc trán sau, giang trừng cũng lấy ra một vật, đó chính là Giang gia chuông bạc, giúp lam trạm hệ ở bên hông, hai người nhịn không được thân ở cùng nhau.

Hôm nay khách khứa cũng không nhiều, giang trừng cùng lam trạm không có mời tiên môn bách gia tham gia bọn họ tiệc cưới, bởi vì bọn họ không nghĩ đại làm, cho nên chỉ mời hai bên bạn bè thân thích, tỷ như Ngu thị người.

Bởi vì Lam gia người đều cấm rượu, giang trừng cố ý vì Lam thị người bao gồm lam trạm chuẩn bị đều là hảo trà, mà những người khác còn lại là làm theo vì bọn họ chuẩn bị rượu.

Ở mọi người kính rượu / trà cùng chúc phúc sau, hai người liền ngồi ở chủ bàn bắt đầu hưởng dụng cơm thực.

Chủ trên bàn trừ bỏ bọn họ hai cái, còn ngồi Lam Khải Nhân, lam hi thần, Nhiếp Hoài Tang, kim quang dao cùng kim lăng, còn có hai gã Lam gia tiểu đệ tử, cũng chính là lam tư truy cùng lam cảnh nghi.

Lam tư truy bị an bài ngồi ở này, đó là bởi vì hắn là lam trạm ôm hồi Lam gia, dưỡng ở lam trạm danh nghĩa, lam tư truy sự đã bị lam trạm toàn bộ nói cho giang trừng, nếu hắn hiện tại không họ Ôn, giang trừng cũng không đến mức giận chó đánh mèo một cái tiểu hài tử.

Đến nỗi lam cảnh nghi vì sao cũng ngồi chủ bàn, vậy muốn hỏi lam hi thần, giang trừng cũng không lớn rõ ràng, dù sao chủ bàn lớn như vậy, tưởng thêm người liền thêm bái, hắn không ngại.

"Cữu cữu hôm nay hảo hảo xem." Kim lăng nói câu này, liền đỉnh không được lam trạm tầm mắt, đành phải không tình nguyện kêu một tiếng "Cậu."

Ba cái tiểu hài tử ăn một lát liền no rồi, ba người trung đặc biệt là lam cảnh nghi có điểm đãi không được, giang trừng liền làm cho bọn họ ly tòa, tùy ý đi chơi.

Kim lăng lôi kéo tân nhận thức lam tư truy cùng lam cảnh nghi, chạy đi đi chơi.

Tiệc cưới sau khi kết thúc, khách nhân đều có lam lão tiên sinh, trạch vu quân, còn có Giang gia quản gia cùng với đại đệ tử giang hữu hỗ trợ chiêu đãi, giang trừng cùng lam trạm trực tiếp trở lại hôn phòng.

Giang trừng cố ý kêu lam trạm đi phòng bếp một chuyến, tùy ý lấy chút điểm tâm, lam trạm cứ việc khó hiểu, nhưng vẫn cứ đi phòng bếp một chuyến.

Sấn lam trạm không ở, giang trừng đem một cái đè ở trong ngăn tủ phía dưới khăn voan đỏ rút ra, cái ở trên đầu, lẳng lặng ngồi ở giường bên chờ đợi lam trạm trở về.

Bưng điểm tâm trở về lam trạm sợ ngây người, hắn không nghĩ tới giang trừng thế nhưng vì hắn, nguyện ý mang lên khăn voan sa.

Hắn tâm không ngừng ở vì giang trừng mà nhảy lên, đương hắn xốc lên khăn voan sa khi, nhìn giang trừng rặng mây đỏ bên ngoài khuôn mặt, hắn hận không thể lập tức liền đem A Trừng đè ở dưới thân, hung hăng mà khi dễ hắn.

Uống lên giao bôi trà, lại cắt hai bên một đoạn phát kết ở bên nhau, lam trạm rốt cuộc có thể không cần lại nhịn, trực tiếp khi thân thượng tiền, đem giang trừng đẩy ngã ở trên giường, kéo ra trói buộc màn dây thừng, đem sở hữu thanh âm khóa ở màn nội, không cho người ngoài nghe thấy, nhìn thấy một chút ít.

[Trạm Trừng] [END] Tại sao Giang Vãn Ngâm hiểu biết ta như vậyWhere stories live. Discover now