【 trạm trừng 】 giang vãn ngâm vì sao như vậy hiểu biết ta 29
Sáng sớm hôm sau, đãi giang trừng tỉnh lại khi, Giang gia đại đệ tử giang hữu đã mang theo một đội đệ tử tiến đến giải quyết xuân dũng sát, lam trạm cũng không ở bên cạnh, giang trừng trong lòng có điểm mất mát.
May mắn ở giang trừng tâm tình từ mất mát trở nên sốt ruột trước, lam trạm vừa vặn trở lại giang trừng bên người, nếu không giang trừng chắc chắn lên trời xuống đất tìm lam trạm.
"Lam trạm, ta tưởng rửa mặt, ngươi..." Giang trừng không biết chính mình làm sao vậy, nhất định phải lam trạm xuất hiện ở chính mình trong tầm mắt, nếu không trong lòng khó an, chính là nếu hắn rửa mặt khi lam trạm ở bên cạnh xem sẽ làm hắn cảm thấy ngượng ngùng.
Lam trạm trong lòng biết rõ ràng giang trừng như vậy bất an nguyên do, một phen kéo qua giang trừng tay đem trên đầu đai buộc trán hái được xuống dưới, "Đai buộc trán, bỏ mạng định người không thể thực hiện."
Những lời này ý tứ nháy mắt làm giang trừng đỏ mặt.
Lam trạm đem đai buộc trán cột vào giang trừng trên trán, này đai buộc trán lam trạm hàng năm mang theo, có hắn hơi thở, cấp giang trừng có thể cho giang trừng hơi chút an tâm điểm, hơn nữa hắn vốn dĩ liền muốn đem đai buộc trán cấp giang trừng.
Tuy rằng như vậy trị ngọn không trị gốc, nhưng có thể cho giang trừng tiếp thu lam trạm không có xuất hiện ở trong tầm mắt, nhưng lam trạm vẫn như cũ vẫn là muốn đãi ở giang trừng phụ cận.
Giang trừng rửa mặt khi thất thần, thỉnh thoảng nâng lên tay vuốt trên đầu đai buộc trán, trong lòng tình ý càng thêm tràn đầy.
Tuy rằng giang trừng trong đầu nghĩ lam trạm nói câu nói kia, nhưng trên người dị thường không có khả năng phát hiện không được, rốt cuộc này giới vết roi là giang trừng nhất để ý, này đã là sỉ nhục, cũng là hắn vì cứu Ngụy anh chứng minh, nhưng hôm nay này giới vết roi nếu biến mất.
Giang trừng sờ soạng giới vết roi nguyên lai vị trí, hiện giờ biến thành hoàn mỹ không tì vết da thịt, làm hắn cảm thấy không thể tin tưởng.
Giang trừng cao hứng với giới vết roi biến mất, nghĩ chờ một chút hỏi xem lam trạm, này có phải hay không cùng xuân dũng tuyền có quan hệ.
Không đợi giang trừng đắm chìm ở vui sướng trung, giang trừng trong đầu đột nhiên hiện lên một cái hình ảnh, lam trạm trên lưng vết thương đan xen, toàn bộ đều là giới vết roi, phát hiện này làm giang trừng tâm trầm xuống dưới.
Một lát sau, giang trừng liền đem này hoài nghi ném ra, hắn tin tưởng lam trạm làm người, bọn họ ở bên nhau sau, lam trạm nhất định sẽ đem sở hữu sự cùng hắn nói, để tránh hắn hiểu lầm.
Tuy rằng giang trừng tin tưởng lam trạm, nhưng cũng vô tâm tình hỏi lam trạm về giới vết roi cùng nước suối sự.
Giang hữu mang theo các đệ tử thuận lợi đem xuân dũng sát giải quyết, trở về bẩm báo tông chủ sau, giang trừng liền chờ lam trạm tới tìm hắn, kia một ngày lam trạm cấp đai buộc trán bị giang trừng quấn quanh ở trên cổ tay, bị tay bó chống đỡ.
Lam trạm quả nhiên nói được thì làm được, đãi xuân dũng sát sự tình giải quyết liền lập tức muốn giang trừng cấp cái hồi phục.
"Ta thích ngươi." Lam trạm lôi kéo giang trừng tay, không cho hắn trốn tránh thời gian.
Giang trừng cũng không ngượng ngùng, nếu sớm đã hạ quyết tâm, liền trực tiếp đáp ứng rồi.
"Ta cũng thích ngươi, lam trạm."
Trong lúc nhất thời, hai người chung quanh không khí đó là tình ý miên man a, nếu xem nhẹ giang trừng bên chân không ngừng nhảy đát cục bột trắng nói.
Cục bột trắng nghe thế đáng giận gia hỏa lại tiếp cận giang trừng, còn thổ lộ, tức giận đến nổi trận lôi đình, hận không thể một chân đem lam trạm đá đến rất xa.
Cục bột trắng ở giang trừng bên chân đảo quanh, muốn khiến cho giang trừng chú ý, nhưng giang trừng trong mắt chỉ có kia đáng giận gia hỏa, tên kia còn dùng một bộ thắng lợi ánh mắt ngó hắn liếc mắt một cái, thật là tức chết nắm.
Cục bột trắng không cam lòng, nhảy dựng lên, nhảy đến giang trừng trên vai, dán giang trừng mặt khóc lên.
Giang trừng sửng sốt một chút, hai người chi gian bầu không khí nháy mắt tiêu tán, theo sau không ngừng có nước mắt từ trong mắt toát ra, tức giận đến giang trừng nắm lấy nắm hướng một bên ném đi.
Tuy rằng rời xa nắm, nhưng nắm vẫn như cũ khóc lóc, giang trừng liền không có biện pháp đình chỉ rơi lệ.
Lam trạm giúp giang trừng chà lau trên mặt nước mắt, giang trừng trong lòng xấu hổ, thật là phong thuỷ thay phiên chuyển, phía trước hắn còn cười quá lam trạm, ai ngờ lần này chính mình cũng trúng chiêu, tuy rằng lam trạm cũng không sẽ cười hắn, cũng không dám làm như vậy, bằng không giang trừng gần nhất không nghĩ thấy hắn làm sao bây giờ., Thật vất vả ở bên nhau, đương nhiên muốn mỗi ngày dính ở bên nhau mới hảo.
Giang trừng đơn giản tự sa ngã đem vùi đầu ở lam trạm trong lòng ngực, nước mắt đều đem lam trạm trước ngực xiêm y làm ướt.
Lam trạm cũng rất hưởng thụ giang trừng nhào vào trong ngực, tuy rằng đại giới là xiêm y ướt rớt, hắn cũng cam tâm tình nguyện.
Bên cạnh nắm phát hiện chính mình thế nhưng còn giúp đến kia đáng giận gia hỏa, tức giận đến liền khóc đều đã quên, chuẩn bị liền biến trọng dụng xúc tua đem lam trạm ném đến rất xa, tốt nhất ly giang trừng cách xa vạn dặm xa.
Nắm vừa mới bắt đầu bành trướng lớn một chút, lam trạm liền chú ý tới, "A Trừng, nắm."
Giang trừng rời đi lam trạm trước ngực, vội vàng đem trên mặt tàn lưu nước mắt lau khô, cũng chỉ dư lại hồng hồng hốc mắt chứng minh hắn vừa mới đã khóc, đem đại nắm bế lên tới, "Ta trước hống hống nắm, ngươi..."
Giang trừng có điểm không nghĩ rời đi lam trạm, vừa mới mới vừa cho thấy tâm ý, hận không thể thời thời khắc khắc dính ở bên nhau, nhưng hiện tại lại lập tức liền phải tách ra, tuy rằng tách ra khoảng cách cũng thật sự quá mức đoản điểm, nhưng đối với còn ở vào tác dụng phụ giang trừng tới nói, này khoảng cách vẫn là quá dài.
"Ta đi giáo trường nhìn xem các đệ tử huấn luyện tình huống."
Tác dụng phụ đang ở dần dần biến mất, giáo trường cùng giang trừng khoảng cách không xa, bởi vậy giang trừng vẫn là có thể tiếp thu.
Lam trạm rời đi sau, giang trừng trấn an trong lòng ngực nắm, thẳng đến nắm lùi về nguyên lai lớn nhỏ, mới rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi.
YOU ARE READING
[Trạm Trừng] [END] Tại sao Giang Vãn Ngâm hiểu biết ta như vậy
FanfictionTác giả: jinglovebu@lofter Tình trạng bản gốc: Hoàn