8

502 44 0
                                    

【 trạm trừng 】 giang vãn ngâm vì sao như vậy hiểu biết ta 8

Ở lục soát không lâu, liền nhìn đến tà ám toàn thân, cả người xúc tua đều ở huy động, trong đó mấy chỉ xúc tua quấn quanh hai gã nữ tử trên dưới di động tới, có thể rõ ràng nhìn đến nó đôi mắt cong lên, tuy rằng nghe không được nó tiếng cười, nhưng giang trừng cùng Lam Vong Cơ có thể rõ ràng cảm nhận được này tà ám cả người tràn ngập cao hứng, vui vẻ, tựa như trẻ con chơi món đồ chơi giống nhau.

"Trước cứu người." Nói xong, giang trừng liền trực tiếp động thủ, huy tam độc đem cột lấy nữ tử xúc tua chém đứt, theo sau phi thân đem nữ tử cứu sau an trí ở an toàn chỗ.

Giang trừng an trí hảo nữ tử sau, liền nhìn đến Lam Vong Cơ đã cùng tà ám chiến ở bên nhau. Giang trừng vừa thấy, cũng gia nhập chiến cuộc, thường thường dùng tím điện trừu một chút.

Tà ám rất nhiều xúc tua đều bị chém đứt, ngay từ đầu kia con mắt tràn ngập tức giận, đánh đánh, đã bị đánh sợ, đột nhiên toàn thân thu nhỏ lại.

Hai người sửng sốt một chút, theo sau tiến lên xem xét, chỉ thấy kia tà ám trở nên chỉ có bàn tay lớn nhỏ, nguyên bản cả người xúc tua không thấy, biến thành lông xù xù bạch mao, toàn bộ chính là một cái bạch mao đoàn tử dạng.

Giang trừng cùng Lam Vong Cơ ngừng ở vài bước ở ngoài, lo lắng này tà ám còn có cái gì ám chiêu, ai ngờ kia tà ám thu nhỏ sau trở nên manh không ít đôi mắt đột nhiên chứa đầy nước mắt, thân thể không ngừng tại chỗ nhảy đánh, không ngừng phát ra "Mễ" tiếng kêu.

"Nó là ở ủy khuất sao?" Giang trừng vô ngữ lẩm bẩm tự nói. Giang trừng quay đầu, đối với Lam Vong Cơ nói: "Như thế nào, có nguy hiểm sao?"

Lam Vong Cơ lắc lắc đầu, khẳng định này tà ám vô hại, giang trừng liền lập tức tiến lên một tay đem bạch mao đoàn tử bắt lên. Một trảo tới tay khi, giang trừng không tự giác nhéo nhéo trong tay nắm, không thể tưởng được này tà ám xúc cảm khá tốt.

Bởi vì giang trừng vẫn là nữ tử trang điểm, bạch mao đoàn tử trực tiếp đã quên mới vừa rồi giang trừng hung ác, cảm thấy giang trừng là muốn cùng nó cùng nhau chơi, liền cao hứng đến đem thân mình tê liệt ngã xuống ở giang trừng lòng bàn tay, lăn qua lăn lại, đối giang trừng rất là thân mật.

Giang trừng không kiên nhẫn nhìn về phía dính ở chính mình bàn tay thượng nắm, tuy rằng là lớn lên rất đáng yêu, lông xù xù xúc cảm cũng siêu hảo, cũng rất tâm đại, nhưng tưởng tượng đến này nắm là nghĩ lầm hắn là nữ tử mới như thế, liền làm hắn trong lòng hỏa đại.

Giang trừng hiện tại cả người không thoải mái, muốn lập tức đem trên người nữ tử quần áo đổi đi, bất quá hiện tại việc cấp bách là kia hai gã nữ tử, nàng hai người tình huống cùng trong động nữ tử tương đồng, thân thể cực độ đói khát, nhu cầu cấp bách ăn cơm.

Bất quá, giang trừng đột nhiên nghĩ đến một vấn đề, "Này đều qua một vòng, vì sao này đó nữ tử ở không có ăn cơm dưới tình huống, vẫn như cũ tồn tại?"

Xem Lam Vong Cơ cũng khó hiểu vấn đề này, giang trừng liền đem tầm mắt đầu hướng trong tay nắm, tưởng này nắm có cái gì chỗ đặc biệt sao? Lam Vong Cơ cũng đi theo nhìn về phía nắm, cẩn thận suy tư.

Nhìn trong chốc lát, bạch mao đoàn tử vẫn như cũ ở vui sướng lăn lộn, giang trừng cùng Lam Vong Cơ nhìn nhau một chút, liền quyết định tạm thời buông cái này nghi vấn.

"Gọi người." Lam Vong Cơ ý bảo giang trừng phát tín hiệu gọi người tới hỗ trợ di chuyển nữ tử, rốt cuộc nam nữ thụ thụ bất thân, mới vừa rồi vì cứu người tiếp xúc, kia vẫn là về tình cảm có thể tha thứ, nhưng hiện tại nữ tử sinh mệnh an toàn, tạm thời sẽ không như thế nào, hai người liền sẽ không trực tiếp thượng thủ cõng hoặc ôm.

Giang trừng vừa mới muốn phát tín hiệu, lại đột nhiên nghĩ đến một vấn đề, chính mình còn ăn mặc nữ trang, nếu kêu người tới không phải bị càng nhiều người biết, càng ít người biết càng tốt, nghĩ vậy, giang trừng liền đem tín hiệu thu lên.

Giang trừng đỉnh Lam Vong Cơ đầu tới nghi hoặc tầm mắt, cố ý ho khan vài tiếng, mới nói: "Giang mỗ đi trước thay quần áo." Theo sau vội vàng đem trong tay nắm ném cho Lam Vong Cơ, trực tiếp chui vào ẩn nấp chỗ thay quần áo đi.

Lam Vong Cơ phản ứng lại đây, trong mắt ý cười chợt lóe mà qua, bất quá tưởng tượng đến Ngụy anh, liền lại lần nữa xem giang trừng không vừa mắt, cúi đầu yên lặng nhìn về phía trong tay nắm, thật sâu cảm nhận được khác biệt đãi ngộ, chỉ thấy kia nắm không ngừng nhảy lên, muốn từ Lam Vong Cơ trên tay nhảy khai, nếu không phải Lam Vong Cơ nhanh tay đem nó bắt lấy, này nắm sợ là đã nhảy hướng giang trừng nơi chỗ, có thể thấy được này nắm rất là ghét bỏ Lam Vong Cơ.

Bạch mao đoàn tử giãy giụa đã lâu, cũng giải thoát không được, tức khắc lại ủy khuất, không ngừng có nước mắt từ trong ánh mắt toát ra tới, nhỏ giọt ở Lam Vong Cơ trên tay.

● trạm trừng ● giang trừng

[Trạm Trừng] [END] Tại sao Giang Vãn Ngâm hiểu biết ta như vậyWhere stories live. Discover now