Ánh mắt Tống Thừa Trúc không hề chớp khiến cho người ta cảm thấy áp bức nặng nề. Anh cẩn thận nhìn chăm chú đứa bé kia, hàng lông mày kia, đôi mắt kia, khuôn mặt kia...
" Là con của tôi." Anh nói.
Cố Linh vẫn không nghe ra anh nói lời này là câu hỏi hay tuyên bố, cô dựng thẳng sóng lưng, vậy mà phía sau lại hoảng sợ đến toát mồ hôi lạnh: " Sao thế được? Tôi luôn uống thuốc của anh, làm sao có thể mang thai được?" Cô cười: " Tống tiên sinh, con bé và anh không có quan hệ gì."
" Vậy sao?" Ánh mắt Tống Thừa Trúc rét lạnh, trong lòng có cảm xúc không tên: " Như vậy, tôi muốn làm xét nghiệm giám định." Ngay tại thời khắc này, anh có thể khẳng định đứa bé là con của anh. Tống Thừa Trúc nắm chặt tay thành nắm đấm.
Cố Linh không ngờ anh lại ném ra quả bom như thế , trong nháy mắt ầm ầm sụp đổ.
Đứa bé là con của anh, vậy mà anh đã gặp mặt hai lần rồi. Nhưng tại sao mọi việc thành ra như vậy?
Thần kinh Tống Thừa Trúc kéo căng từng điểm.
Cố Linh tiến lên một bước, ngăn Phán Phán hoàn toàn ở phía sau, lạnh lùng nhìn anh: " Giám định cha con?" Cô bỗng nhiên cười ngây ngốc: " Tống tiên sinh, anh có tư cách gì mà muốn giám định quan hệ cha con? Tôi và anh đã ly hôn rồi. Anh và con bé không có chút quan hệ nào."
Tống Thừa Trúc nghẹn họng, đi về phía cô, đột nhiên anh đưa tay muốn chạm vào bé gái kia.
Cố Phán ở sau lưng Cố Niệm thò ra nửa cơ thể, mới đầu rất hiếu kì nhưng dần dần bị lo lắng thay thế, con bé thấy chú trước mặt rất không thân thiện. Trong tay con bé cầm hộp sữa bò chưa uống xong, đưa tay ném vào Tống Thừa Trúc, lông mày vặn vẹo, vẻ mặt biểu lộ sự không vui.
Hộp sữa bò đập vào đùi anh, sau đó rơi xuống đất.
Cố Linh không muốn con như vậy, cho dù đối với một người xa lạ: " Phán Phán, không thể như vậy, thế là không lễ phép, biết không?"
Cố Phán bất mãn nhìn mẹ: " Con ghét chú ấy." Con bé lên án.
Cố Linh thở dài: " Mẹ và chú có hiểu lầm, con không thể làm vậy, biết không? Nếu không cô giáo sẽ phê bình đó, không thể có ngôi sao nhỏ."
Cố Phán giật khoé miệng, nhìn Tống Thừa Trúc, tay chuyển động ra dấu: " Thực xin lỗi."
Cố Linh nhìn anh: " Con bé nói xin lỗi với anh."
Sự tức giận trong mắt Tống Thừa Trúc lập tức tan biến, ngược lại tràn ngập sự đắng chát. Anh cứng ngắc đứng đó.
" Cố Linh.." Giọng nói của anh không còn trở nên rõ ràng.
Cố Linh nắm tay Phán Phán, không nhìn anh: " Tống tiên sinh, 4 năm trước tôi và anh đã sớm kết thúc, hôm nay anh đã có người vợ đẹp, mà tôi cũng đã tìm người nắm tay cả đời. Đã có nhiều thứ không thể thay đổi, không thể chúc phúc lẫn nhau được, cần gì phải dây dưa không rõ." Thanh âm của cô khàn khàn.
" Phán Phán, con mau nhặt rác lên." Cô bình tĩnh giáo dục con.
Lục Diệp Thanh lái xe tới, xa xa nhìn thấy Tống Thừa Trúc đang đứng ở đằng kia, anh không xuống xe, anh biết rõ Cố Linh sẽ tự mình giải quyết tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] (Gillinh) Chấp niệm
RandomTác giả: Dạ Man Ngày cô quyết định li hôn thì cô mới nhận ra là không thề khó. " Kết hôn nhiều năm như vậy, anh vẫn chưa thề thích em"