Xavier Ybarra Zamorra
2 minutes ago • 🔒 Only MeSeriously? Did you really cheat on me?
~~~
Xavier Ybarra Zamorra
3 minutes ago • 🔒 Only MeKung nagkamali ka talaga, at nagbunga yan... Oo pa rin, Abi Gail. Mahal na mahal kita. Tanggapin ko yan kahit hindi yan sa akin.
~~~
Xavier Ybarra Zamorra
4 minutes ago • 🔒 Only MeParang gusto mamanhid ng buong katawan ko.
~~~
Xavier Ybarra Zamorra
6 minutes ago • 🔒 Only MeOo, love. Patatawarin kita kahit nagkamali ka kasi mahal na mahal kita.
~~~
Xavier Ybarra Zamorra
8 minutes ago • 🔒 Only MeTotoo ba? Nagkamali ka bang talaga?
~~~
Xavier Ybarra Zamorra
10 minutes ago • 🔒 Only MeLove, handa kong tanggapin ang lahat. Mahal na mahal kita.
~~~
Xavier Ybarra Zamorra
12 minutes ago • 🔒 Only MeTangina mo, @Matthew Mendoza!
~~~
Xavier Ybarra Zamorra
14 minutes ago • 🔒 Only MeKahit anong pagkakamali pa yan, patatawarin kita. Patatawarin pa rin kita kasi mahal na mahal kita. Ikaw lang ang gusto kong makasama, @Maria Abi Gail Santos - Zamorra.
~~~
Xavier Ybarra Zamorra
15 minutes ago • 🔒 Only MeBakit kinakabahan ako sa message mo, love?
~~~
Xavier Ybarra Zamorra
16 minutes ago • 🔒 Only MePagkakamali? Wag naman sanang nagbunga yung ginawa niyo daw. Hindi ako naniniwala doon pero parang dapat na kong maniwala ah.
~~~
Xavier Ybarra Zamorra
17 minutes ago • 🔒 Only MeSa daloy ng tanong na to sa isip ko, hindi maganda ang pakiramdam ko.
~~~
Xavier Ybarra Zamorra
18 minutes ago • 🔒 Only MePitong taon. Sa pitong taon, love, ngayon lang ako kinabahan ng ganito. Ngayon lang ako hindi na-excite na makitang may message ka sa akin.
~~~
Xavier Ybarra Zamorra
20 minutes ago • PublicThis is it! #32hoursleft
😮👍🏻❤️😂😢😠 1.3K 43 Comments
Ximone Yael Zamorra
Ano yung 32 hours?| Xavier Ybarra Zamorra malalaman mo bukas 😂😂😂