FM Hans Sebastian V.
HSV: Hello!
Hi!
I have a question.
HSV: Ano yun?
Mali ba kami ng partner ko kung nagpakasal kami without telling our close friends?
HSV: Alam mo, Abbi.
Paano mo nalaman?
HSV: Hindi kasi ako halaman.
Luh anong connect?
HSV: Pangalan mo dito krabbyabbi
HSV: Tapos sasabihin mo kung mali na nagpakasal kayo na hindi nagsasabi
HSV: Tanga lang ako minsan. Hindi naman ako bobong-bobo.
HAHAHAHAHA
Wait sino ka ba?
HSV: Hans.
Ah! Hi Sebby.
HSV: Wow nakiki-Sebby
HSV: Close ba tayo?
Wow edi wag
HSV: Hahahahaha!
HSV: Alam mo Abbi, choice niyo yan kung ipapaalam niyo sa ibang tao ang pagpapakasal niyo.
HSV: Una, nagpakasal kayo para sa isa't-isa hindi para sa iba.
HSV: Pangalawa, ang pagpapakasal at para sa dalawang tao lamang. Hindi pang-sambayanan. Mag-iimbita ka pa, papakainin mo lang yang mga yan. Reception lang naman inaabangan nila.
Pota ka! HAHAHAHAHA
HSV: Pangatlo, hindi kami nagalit sa inyo sa ginawa niyo. Ako, personally, naiintindihan ko kung bakit mas pinili niyong magpakasal na kayong dalawa lang.
HSV: Sa dami ng pinagdaanan niyo. Sa dami ng sumira sa inyo, na ang nanira pa ay yung mga pinagkakatiwalaan niyo, deserve niyong itago yung relasyon niyo para maging masaya.
HSV: Keeping it private doesn't mean you are not proud of each other.
HSV: Minsan kasi, mentras maraming nakikialam, mas marami ring nakisawsaw. Hindi naman parte ng relasyon pero kulang na lang i-update mo sa kung ano na nangyayari sa relasyon niyo.
HSV: If keeping it private makes your relationship more intimate, we respect your decision.
Nakakaiyak ka
TANGINA MO
Akala ko walang makakaintindi sa akin
May ka-SO ka ba??
HSV: Sira ulo ka ba?
HSV: Mukha ba kong may ka-relasyon?
Hmm.
Ewan ko lang ah pero feeling ko meron
HSV: Feeling mo lang yan gaga
HAHAHAHAHA
Thanks, Hans!
HSV: You're welcome.
HSV: Explain niyo na rin kung bakit kayo nagpakasal agad. Di naman sa kailangan niyo talaga mag-paliwanag pero kami yung nandito para sa inyo lagi. Hindi naman kami yung sumira sa inyo. As much as possible, we are doing our best to fix the gap between you two.
HSV: Deserve pa rin namin ng explanation.
Aminin mo...
Tsismoso ka no?
HSV: Oo, di ko naman itatanggi.
HSV: Maghihintay kami ng paliwanag.
Sige sige
Paalam;;;
You disconnected the chat.