Dear Lady Lippe,
Your not just beautiful outside but also inside, but please also take care of yourself... because you don't know what it felt to be worried at someone you like... Yup, I admit I was worried when I saw you help a fellow student. Please take care.
Yours truly,
SECRET ADMIRER
*****
"This is so insane! Grabe sobrang curious ko na! Sino ba talaga to? achoo!" natawa nalang si Evie at Irene sa sinabi ko. "Well a secret will always stay as a secret, just be patient." sabi ni Irene kaya napangiti nalang ako nang mapait.
"Ahh- Ahh-- Achoo!"
"Hey Callie, are you really okay huh?" Evie said with a worried look. "Huh?Oh y-yes I'm fine... I won't excuse m-myself for this practice achoo! H-halos w-whole day akong nag puyat s-sa bedroom k-kahapon." sabi ko at ngumiti pero tiningnan lang nila ako with a 'that's a fake smile' look.
"H-hey Queen C-Calliope, Baka contagious ang sakit mo?" pagbibiro nang kambal kaya tinalikuran ko nalang ang mga ito. Napansin ko lang, bakit wala pa si Nyx and Archievard? So weird. T-teka si Shaun din wala pa.
The three cold and no expression guys are not here yet?
"A-A-Achoo! A-A-Aching! A-" nakahinga ako nang maluw- "Achoooooooooo!"
Our teachers said na pwede daw muna akong ma excuse today kasi I'm not feeling well pero I don't want to kaya pinayagan naman nila ako.
This is our rehearsal for the pageant at I'm really lucky because ako ang sa huli sa amin na queens that's why I felt relief... But still, I don't know how to walk like a model ヽ(*。>Д<)o゜tapos high heels pa? I'll be a dead meat.
Naka-upo ako ngayon sa floor cause sinusuot ko na ang heels ko na boots na may sukat na 4 Inches (>人<;)Panginoon tulungan niyo po ako.
Dahan dahan akong tumayo at parang naluluha na ako dahil... I d-don't know how to w-walk... hindi parin ako gumagalaw sa kinatatayuan ko and I won't talaga... I have Acrophobia... baka nakalimutan niyo ako si Mayummi Torres hindi si Calliope... and yup kahit anong heights, kahit heigh heels I'm still afraid.
I take a breath nang bigla akong nakaramdam nang tatlong sobrang ginaw na presensya sa likod. "Achoo!"
Matutumba na sana ako because of unbalance in heels nang may biglang sumalo saken kaya I've got goosebumps in my body again. Yung tipong may kumuryente sayo galing ulo hanggang paa.
"Achii!" tinakpan ko ang ilong ko kaya hindi ako nakabahing nang malakas pero nawala ang atensyon ko dun nang nakita ko ang mukha nang nakasalo saken. I-it's S-shaun.
Hindi ko alam anong ginawa ko basta para na akong butiking nawalan nang buntot at tumakbo kahit naka heels.
My heart felt like it's going to burst at parang kinakabahan ako, My hands are trembling na parang nagugutom na ako. I can't take this anymore kaya tinanggal ko na ang heels ko nang bigla nalang akong hinila ni Evie.
"Hey." I whisper. "Shhh." she response habang nakalagay sa mouth niya ang hands niya na naka form as one. We sneek in the backstage at sobrang nagulat talaga kami sa nakikita namin. (⊙x⊙;)
A nerd guy is confessing his love to Adam... yung isa sa kambal. What the?!!!!!
Tumakbo na ako paalis dun at pumunta sa labas nitong stadium. I can't hardly breath right now kaya pumunta ako sa clinic at nagpa resulta nang gamot.
W-what if m-my secret a-admirer i-is... also a girl?!
o(≧口≦)o
BINABASA MO ANG
Reborn into a BAD GIRL
RandomThe nerd died at nagkatotoo ang hiling nito na maging maganda at sikat pero hindi niya inasahang napunta siya sa katawan nang isang babaeng tinatawag na mataray sa campus... at malala pa dahil that new form of her is a villain... siya ang hadlang sa...