Today is rainy day kaya I wear something like this... hindi na'ko nakapagsuot nang pink outfits kaya black and white nalang ang sinuot ko ngayun.
I am not riding a bike na din papunta sa assigned room namin kasi I'm wearing a skirt... parang nandidilim nga ang kalangitan ngayon ehh, it's part of my kamalasan day. ( ಥ_ಥ)
Everyone looked at me, yup I think it's because of the elevator accident. "Lady Lippe! Are you okay na po ba?" a girl in first rank asked kaya nginitian ko na ito. "Thanks for worrying.., and yup I'm super fine... hahahah." sabi ko kaya natawa sila lahat... close ko na lahat nang rank na student ehh. I f they just approach me properly I'll always respond to them with a thankful look.
Nandito na ako sa loob nang building at sumakay na sa elevator papunta sa highest floor, kung saan nag-aaral kami sa first schedule namin na si Madam Rose. She is our english teacher at talagang grabe ang pagtuturo nito samen... minsan nga hindi ko na namamalayan na tumutulo na ang dugo sa ilong ko in imagination.
Pumasok na ako sa room at talagang ang early bird ko. Si Shaun at ang lalakeng blond hair na mahilig sa music lang ang nandito... ano nga bang pangalang nang lalakeng yun? A-Archievard? O tama Archievard... he is so freaking cold... magkapatid siguro sila ni Shaun at yung isang lalake na book worm like me... Sino nga yon? si Lyx? N-Nis? ayyy Nyx! yup he's name is Nyx, I really like his book lover side... hindi ko akalaing may lalake pang mahilig magbasa nang libro.
Napa ice ako sa kinatatayuan ko nang tumingin sila saken with a cold look (。>︿<)_θ O gosh they're curious why am I still standing here in the entrance (゚Д゚)
"ehehe... G-good morning." sabi ko with an awkward smile and bow... tumakbo naman kagad ako papunta sa desk ko at nagbasa nalang nang libro.
B-but something got my attention. W-what's this?! (。_。)
(←_←) (→_→) tumingin tingin ako sa paligid at pinagmamasdan ang atmoshpere...
Because!!!!
This is a freaking love letterrrr!!!!!!
(,,ԾㅂԾ,,)
dahan dahan ko itong binuksan at binasa... parang something is punching my hearttt!!!! grabeeee kung alam niyoo laannnggg!!! this is my first time!!!!!!
receiving a love letter!!!!
*****
Dear Young Lady Lippe,
If I had words to describe my feelings for you, I would be the happiest man in the world kahit hindi mo man ako magustuhan. You know what? Your smile, Your presence, your soul, mesmerize and entangle me completely. If only there's a little bit chance for you to love me too... I would surrender my life to you.
Yours truly,
SECRET ADMIRER
******
I'm so completely insane right now!!!!! what in the world!!! O gosh! May secret admirer ako!!!! Is he the guy who I had in dreams? The one with the key tattoo? the one that the old Calliope love?
"Lippe!"
"Letter pie!" Napatalon ako sa gulat nang bigla nalang sumulpot si Evie sa kiliran ko. "Letter pie?" she asked habang natatawa kaya tiningnan ko nalang ito habang nakasimangot.
"Ang lalim nang iniisip mo ahh, may letter na may pie pa hhahahhaha." pang-iinis nito kaya nawalan na ako nang gana.
I was about to look closely at Evie nang biglang nahulog ang ballpen ko kaya kinuha ko ito nang nakita ko si Irene na parang namo-mroblema.
"Hey whats the prob?" I whisper in her ears.
She looked at me at tumingin kagad sa skirt niya.
Oh no! Period days!!!! "stand up, I'll stay behind your back hanggang makapunta tayo sa restroom." sabi ko sa kanya. "But I don't have napkins." napro problemang reply niya. "I have one for emergency." I replied her with a smile.
Tumayo na kami at eto ako... nakayakap sa likod niya kaya talagang awkward kasi tinitingnan kami nila. "What the heck are you two doing?" Evie asked while bursting into laugh, itong babaeng to kanina pa talaga to ehh.
Everyone is still looking at us at isa na dun ang mga boys. "Train! Train! chu! chu!!" sabi ko na parang naglalaro. Bigla namang tumawa nang malakas si Evie kaya natatawa na din nang tago ang iba... haysstttt!!!
BINABASA MO ANG
Reborn into a BAD GIRL
RandomThe nerd died at nagkatotoo ang hiling nito na maging maganda at sikat pero hindi niya inasahang napunta siya sa katawan nang isang babaeng tinatawag na mataray sa campus... at malala pa dahil that new form of her is a villain... siya ang hadlang sa...