Today is the day to day (>.<)
Hahaha so for real nandito kami ngayon sa rank one building... dito sa tinitirahan naming sa school and were actually here lahat except lang sa ate ni Irene na si Irish. And also pinagluto na naman nila ako nang another recipe... it's been two days since nangyari yung tragedy and I'm kinda fine now dahil sa kanila lahat.
I cooked my favorite sinigang and they all really like it... natawa nalang ako dahil close na ako sa kambal at dun sa dalawang cold na si Nyx and sino nga yun? Basta yung music lover na blonde... so I'm not still close with Shaun at wala din kasi akong plano makipag-close sa kanya because of Callie's past na may gusto siya sa kanya kahit girlfriend na niya si Irene.
Kakatapos lang kasi naming lahat mag practice para sa paparating na Gods and Goddess Competetion... five days nalang para dun kaya I'm a little bit nervous talaga.
"Hey guys! Movie marathon tayo!" sigaw ni Evie kaya agad agad akong pumunta at umupo dun sa sofa... nagulat nalang ako nang biglang tumabi si Evie sa right side ko at si Irene sa left side ko which is katabi din niya si Shaun, Our eyes met again and bumalik na naman ang alaala ko sa kanya na nakangiti ito.
"Lippe... Horror daw hahaha baka di na ako makatulog nito." Sabi ni Evie. "Hey how about this?" tumingin ako kang Irene na nag-abot nang popcorn saken kaya napangiti nalang ako.
Actually I'm wearing my terno pajamas na hello kitty at naka dunghay lang ng buhok... #feel at home ako ngayon ehh.
Sila din naman ay naka shorts and spaghetti lang kahit may mga boys habang iba sa mga boys kagaya nang kambal ay naka shorts lang... half naked kaya hahays.
Feeling ko nga ako lang naka-pajama sa mga girls ditto ehh... their all wearing shorts... di ako komportable sa mga ganyan may mga lalake kasi ehh. "Hey nagsisimula na... wala sa chandelier ang tv Lippe... hay nako." Natawa nalang ako kang Evie at tumingin na sa Tv.
Five minutes later...
Ommmaayyy!!! Di ko na kaya... tumayo ako at tumakbo papunta sa likod sa sofa na nakakuha nang attention nila... nag peace sign nalang ako nang biglang may humawak sa paa ko kaya napatalon ako sa sofa nang gulat. "ahh!" halos natawa sila lahat dahil saken... I look at the one who scared me and it was Aden pala. "Are you kidding me?!" natawa naman sila nang tuluyan kaya bumalik na ako pagka-upo sa sofa.
"You should have this." Napatingin ako kang Shaun nang bigla niyang inabot saken ang isang unan kaya nagpasalamat nalang ako... tumingin naman ako kang Irene na ngumiti na lang din.
Tumingin ulit ako sa TV... nakakatakot kasi ehh kasi naka off ang lights at ang TV lang ang nagsisilbing
liwanag dito... tapos ang laki pa nang TV parang sine na... I felt like parang lumalabas ang mumu sa TV.
IRENE POV
I intend to hold Shaun's arms at eh agbay sa akin pero bigla niya nalang itong tinanggal... I knew it, kanina ko pa napapansin... he always look at Calliope... I don't want to tell him the truth... I like him and he's only mine.
Nagulat nalang ako nang binigyan niya si Lippe nang unan kaya I saw a concern look in Lippe's eyes and she suddenly looks at me kaya napangiti nalang ako nang mapait. "It's okay...I don't need a pillow because I have him Lippe." Sabi ko sa kanya and smile... "Yiee...Aye ma'am!" she whisper back.
I can't believe napagitnaan ako nang dalawang totoong nagmamahalan.
I-I'm t-the w-wall between the t-two.
*****
It's a long time ago when I first met Shaun... he is really my first crush and love pero nagbago yun nang nakita kong may kasama siyang girl... and it was- Calliope. My sister then told me na if I like him I should have him... kaya I made a love letter for him but then when I was supposed to give it to him bigla akong napaluha nang nakita ko si Shaun and Lippe na nagpa-tattoo...and it was a key and lock... they both love each other since theyr'e young.
Natawa nalang ako sa sarili ko at umalis...
But a month passed at biglang... pumunta si Shaun sa ibang bansa... I know calliope that time was waiting for him for years.
Callie actually didn't know na pumunta ako dun at ayun a tragedy happened to Shaun there.
He accidentally bump his head... kaya ayun nagka-amesia siya... he looks terrible that day then bumisita ako sa kanya...after how many months at...
I do a terrible Idea... nagpa-tattoo ako nang lock sa shoulders ko...and pinatingin ko ito sa kanya then he then made me his girlfriend, that's why I'm really happy that day... The day I've reach my dreams pero...
Na guilty ako.
I felt more sadder than ever... because umuwi kaming sabay dito at nakita ko mula sa layo ang ngiti ni Calliope when suddenly... she was shocked nang nakita ako sa tabi ni Shaun... the news actually show that kasi were all famous... at ang mas masaklap dahil napahiya si Calliope dahil palagi siyang dumudotdot kang Shaun that time...
At ilang months naman ang nangyari nang nagging bad si Calliope sa akin... she was so rebellious hindi siya yung Calliope na nakilala ko when were young... but then... na amnesia din si Lippe... because she intended na magpakamatay pero hindi yun nangyari... but dahil may tumulak sa kanya muntik na itong namatay...
She lost her memories too.
I felt like I'm the true villain here... ako ang kontrabida sa kanila dalawa.
BINABASA MO ANG
Reborn into a BAD GIRL
RandomThe nerd died at nagkatotoo ang hiling nito na maging maganda at sikat pero hindi niya inasahang napunta siya sa katawan nang isang babaeng tinatawag na mataray sa campus... at malala pa dahil that new form of her is a villain... siya ang hadlang sa...