"Do you really mean it? You mean this is mine?!" nagulat ako sa nakita ko... it's like a castle, they said everyone has a dorm pero ang sa akin ay parang kastilyo. How can I live this big?! "You do really lost your memories Callie, this castle is for the first ranks... dito tayo tumitira lahat." I can't believe it... May Castle sa University?! Who in the world made this Schoollll!?!?!
(⊙ˍ⊙) I think I'm gonna cry... It's so luxurious and amazing!
(°ー°〃) "Umm Callie, it's not like you haven't remember this one..." sabi ni Evie at tinuro ang sobrang gwapong lalake... he's face is as cold ad ice at wala itong emotion, he is kinda like kuya Adonis.
I look at Evie who's seriously looking at me but I just look at her with a curious look. "Who is that handsome guy?" nakita kung parang mahimatay si Evie na ikinatawa ko... "Hey are you kidding me?!" he shouted in front of me.
Tumingin ako sa lalake then I was shock nang bigla itong tumingin saken with the same cold look at biglang pumunta ang atensyon nito sa isang babae who looked pretty too... Who are they? Tumingin ako kang Evie na parang tumutulo ang luha.
"Evie? what's with that look?" I asked her. "Yung long time crush mo na cause nang pagka bad girl mo ay nakalimutan mo na Calliope... O gosh, this day is the saddess day of your life." I look back at those couple and a memory of Callie again flash in my mind.
That time Calliope is so obsessed with that guy at parang kontrabida na si Callie that time because may mahal palang iba ang crush niya at ayun she do everything... like splashing water of that girls face, giving money to the bullies just to bully that girl, etc. O gosh ang sama nang katawang to, siguro lalayo muna ako sa kanila para peaceful na... haystt... but for real, that guy and the girl are perfect for each other...
pero bakit parang kinukumot ang puso ko?
*****
Shaun Luis Boswel
_Calliope's long time crush_
Irene Jane D'Amelio
_Shaun's Girlfriend_
*****
APOLLO DARK XENOVIA
me: Kuya Dark are you busy
(sent already 9:17 am)
Dark: What is it?
Reply ni Kuya ngayon lang...
me: No need na, your late... tinulungan na ako ni Kuya Grey.
sabi ko na parang pinagseselos ito hahahaha, tingnan lang naten ngayon.
Dark: Ok. bye.
napanganga naman ako sa reply ni kuya... aysstt kainis.
****
I was walking at the hallway kasi break time na at wala akong kasama now kasi may pupuntahan daw muna si Evie, sobrang busy nang babaeng yun... magkikita lang daw kami dun sa parang palasyo na tirahan nang rank one kaya ayun I take a walk muna... ang laki kasi nang kwarto ko dun tapos ako lang mag-isa baka may mumu.
Nakaka-inis lang kasi ehh, because lahat nang nadadaanan kong students ay lumalayo saken... para na akong mabaho nito, nilalayuan.
Everyone is also whispering when I walked towards them... parang may galit talaga sila saken.
Okey lang yan... Si Calliope ang pinag-uusapan nila hindi ang tunay na ako.
Itatak ko dapat sa mind ko na hindi ako si Calliope, ako si Mayummi Torres... and also like what kuya Grey said... di ko dapat sila papansinin.
"Fighting!!!" \(≧▽≦)/~
My mind just explode nang nalaman kung marami palang mga tao... haysst... bakit ba ako sumigaw?! nakakahiya.
~(⊙_⊙;) haysst everyone is whispering agian... grabe na ang kahiyaang ginawa mo Mayummi kaya stand firm and walk like a princess . (✿◠‿◠)
Ang ginagawa ko nalang ay ngumingiti sa mga students na nadadaanan ko kaya everyone got shocked... okey lang yan self, your about to become good kaya this is the first step... kahit naging apple of an eye na ako nang lahat.
BINABASA MO ANG
Reborn into a BAD GIRL
RandomThe nerd died at nagkatotoo ang hiling nito na maging maganda at sikat pero hindi niya inasahang napunta siya sa katawan nang isang babaeng tinatawag na mataray sa campus... at malala pa dahil that new form of her is a villain... siya ang hadlang sa...