Yohooooooooooooooooo!!!! this is the best day ever!!!! because do you know why?
Nagbago na nga talaga ang turingan namin tatlo because were close na like super close talaga habang sina moma at popa ay nagulat parin at hindi pa maka get over... we three also take pictures at each other at pinost namin yun sa IG account namin... at alam niyo anong nangyari? the whole world was absolutely shock too kasi, I beg my two kuyas to smile at ayun ngumiti sila kahit hindi pa masyado perfect... and also akala nang universe na hindi kami nagkakabati magkapatid dahil they said were not comfortable at each other pero ngayon.
I really love this moment!!! alam niyo ba tinuruan ako ni kuya Apollo mag drive nang horse at ayun kami tatlo ay nag racing... and also kuya Adonis hugged me for the first time...
I really love the both of them... and I will treasure this moment forever and ever!
"Callie... were are you going?" mom asked... nandito kasi kami lima sa ilalim nang puno... were having a picnic at tumayo ako at dinala si Romeo. They all looked at me kaya napakati ako nang ulo. "Hehehe... I'm just going to climb this tree." sabi ko with an awkward look. "Are you crazy?! you don't even know how to climb." sabi ni Kuya Apollo. "Agree." sabay na sabi ni Kuya Adonis at mom and dad.
"Well I'm a fast learner... ang dali lang naman niyan ehh." sabi ko and was about to climb pero pinigilan ako nang dalawa kong kuya kaya nag peace sign nalang ako. "Okey." sabi ko habang nag pout face.
"So kuyas, wala pa kayong mga girlfriend? hahahhaha" biro ko at tumawa kaya natawa nalang din si Popa. "Well hindi siguro sila nagmana saken sweetie... Alam mo in the past pinaghahabulan ako nang babae... I don't even know kung ilan na yung naging girlfriend ko hahahha." nakita ko ang naiinis na mukha ni moma kaya na zipper nalang ni Pops ang bibig nito.
Same look with my kuyas... they look at me with a fierce eyes kaya I give them a peace and surrendering look. "Hehehe I was just asking lang naman ehh kung may girlfriend na kayo... ang gwa-gwapo niyong tao wala man lang masking isang girlfriend... hehehe." sabi ko. "Same with you... ang ga-ganda mong tao wala man lang boyfriend." sabi ni kuya Adonis na ikina-inis ko.
"So it means you'll all agree na pwede na akong mag boyfriend?! hahhaha okey... maghahanap ako bukas... hahahhaha." biro ko
(#°Д°)- pops expression
(°ー°〃)- kuya Adonis "Don't." he said
(╬▔皿▔)╯- kuya Apollo "No your not allowd pa okey!" sigaw nito.
Σ(っ °Д °;)っ- moms "Sweetie, I think you misunderstand... your still 17 years old at wala ka pa sa tamang idad kaya-"
Naputol ko silang lahat dahil sa tawa ko... I laugh and laugh habang naluluha na dahil sa sakit nang tiyan. "Hahahha Ever-y-one hahaha I'm j-just hahhaha kidding hahahah your e-expressions hahahah is so hahahahhahahhaah." nakita ko ang inis nang mga mukha nila kaya natawa na naman ako.
Hahays... I can't live like this anymore... ang seseryoso nila, they don't even know that I'm just joking hahahaha.
"hahaha... pero seryoso... Kuya Dark at Kuya Grey... are you sure? wala ba talaga kayong nagustuhang babae kahit once in a life time lang?" I asked sarcastically at umayon din naman si pops and moma sa sinabi ko. "Well I'm a play boy kaya marami na talagang nakam-" pinutol ni popa ang sinabi ni Kuya Dark. "Pops dont disturb... finish it kuya."
"Well like what I said marami na akong nakam-" right now si kuya Grey naman ang pumutol kang Kuya Dark kaya nagpuot ako.
"I don't have girlfriends but I have a beautiful sister." napatingin ako kang kuya Grey... uminit ang tenga at chicks ko... wait... am I blushing? "Oh my ang cute mo Calliope." sabi ni moma kaya napayuko ako sa hiya.
"Hey Dark, back off... don't let our innocent sister know what your doing... kumakama kana pala nang mga girls... make it private dude." Rinig kong whisper ni Kuya Grey kang Dark kaya namula ako nang sobra... Kuya Apollo? do s*x?! O Gosh!!!!
"E-everyone... I need to go to the r-restroom muna hehehe." sabi ko at dinala si Romeo. "Hey are you kidding Callie? Pupunta ka sa restroom with that dog?" Kuya Dark sarcastically ask. "Oh... hehehe yup." sabi ko at tumakbo...
*****
Bad things just keep running on my mind dahil kang kuya Dark... O gosh... my innocent mind!!! Hooooo keep it up self, just relax. "Hey Romeo, I never thought that my Kuya Dark is kinda... yung tipong possesive o Goshhhhh!!!" sabi ko kang Romeo but he just lick my chicks kaya napa goosebump na naman ako!!!! "Bad Romeo, don't do that again." sabi ko kaya tumakbo ito. "Not this time, his angry at me again." sabi ko sa sarili ko at hinabol ito.
"Romeooo!!!"
Napahinto ako sa gulat nang may apat na lalakeng parang gang na humawak kang Romeo na parang sako... kasi ang tenga lang ang hinawakan kaya sobrang nagalit ako.
"Ohh... Sayo to miss ganda? hahaha nagmana pala to sa amo ehh." sabi nung parang addict na lalake na nakahawak kang Romeo. "Put him down." utos ko habang umuungol na si Romeo... nasasaktan na siya.
"Sino ka para utusan kami? hahaha... boss maganda, sexy, at mayaman ang babae boss hahaha." sabi nung isa kaya nandiri naman ako. ewww!!!
"Please put my dog down..." sabi ko pero bigla nalang akong hinawakan sa braso at nagulat kasi he was about to lick my ears-
Bigla nalang itong natumba. Boogsh! Panes! And nakita ko ang dalawa kong kuya na may galit sa mukha kasama si Pops na parang naiinis din. "Woah! family bongding boss!" sigaw nang lalake pero bigla nalang silang tumakbo kasama si Romeo kaya hinabol ko ito at tinapunan nang sapatos ko kaya tumba ang boss nila hahahha.
Kinuha ko si Romeo at tinapakan ang ulo nang lalakeng yun... kita ko naman ang nakangiting mukha nila Kuya kaya napangiti nalang din ako. "Hey dude, don't mess with me and my family." sabi ko at sinipaan ito, hayyssttt bakit parang bad girl na naman ako.
Mayummi's average na is 48%
at tumaas ang average ni Calliope 62%
"Thanks Bros..." sabi ko at inagbayan ang dalawa... pero dahil sa taas nila hindi ko na naabot ang lupa. "Ikaw kasi!!! Hey pops, bigyan mo nang sariling body guard tong babaeng to! Haystt! Ikaw buti nalang nakita ka namin bata ka kung hindi kanina ka pa pinagtripan nang apat na bwis** na yun!" sigaw ni kuya Dark kaya pinakalma ko ito, I know he's just worried... CEO kaya tung si Kuya.
"But seriously, dad give her a bodyguard." sabi ni kuya Grey. "Oh no, I'm fine... di ko gustong magkaroon nang buntot na sumusunod saken... kahit sa CR?" sabi ko na ikina-ice nang dalawa kong kuya.
"Dad I think she has a point." "Pops just give her a lady guard." sabay na sabi nang dalawa kong kuya kaya nag-away ito.
hahayss... Theyr'e the best kuyas ever.
BINABASA MO ANG
Reborn into a BAD GIRL
RandomThe nerd died at nagkatotoo ang hiling nito na maging maganda at sikat pero hindi niya inasahang napunta siya sa katawan nang isang babaeng tinatawag na mataray sa campus... at malala pa dahil that new form of her is a villain... siya ang hadlang sa...