"Calliope Scarlet Xenovia, Popi, w-will you give me a chance... to marry you?"
I smile at tumingin sa families ko... napatingin ako kang moma with a big smile and she cried in happinnes... same with my pops... everyone is happy looking at me... si Evie naman ay napaiyak. I look back at Shaun at bigla itong yinakap kahit nakaluhod ito. "Yes!"
Everyone got happy... nagulat ako because the village suddenly shout... alam pala nila?! then suddenly biglang tumayo si Shaun habang nakakapit parin ako sa kanya. Linagay niya ang ring sa kamay ko and it really is ammazing.... he suddenly kissed me... at ito ang saya ko na.
This is the ending I've been looking for.
*****
THIRD PERSON'S POV
9 years later...
"Kuya Treas, can you tell dad na wait muna because nagbibihis pa kami ni mommy!" Precious shouted habang nila-lock ang pinto nang bedroom niya habang na sa loob ang mommy nito. "Yeah." sagot nang kuya niya...
"Dad, ang tagal nila moma." naiinis na sabi ni Treasure sa daddy niya na naghihintay na din. "Come here Treas, were going up stairs at sabay nating sirain ang pinto okay... were almost five minutes late." sabi ni Shaun kang Treas kaya nakangiting tumingin si Treas sa dad niya.
Meanwhile Calliope and her little princess were now wearing a couple outfit
Pero bigla silang nagulat nang nasira ang pinto...
Then suddenly napanganga si Shaun...
(Guys copyrights to the owner of this picture from the manwha entitled LOVE LIKE CHERRY BLOSSOMS)
Shaun got double heart attacked from her both beautiful girls.... habang si Treasure na pataas nang kilay na nakatingin sa daddy niya na namumula na.
"You both are so dead meat... bakit niyo sinira ang pinto nang Precious ko?"
(°ー°〃) Shaun's expression habang nakatingin sa ceiling
┏ (゜ω゜)=☞ "Dad planned it first!" sigaw ni Treasure...
"Mommy it's okay, kawawa si Daddy." agad na tumakbo ang maliit na si Precious sa daddy Shaun niya kaya napablush nalang si Shaun. "Hehehe thankyou sweetie." ngiting sabi ni Shaun sa baby girl niya habang nakangiti nalang si Lippe.
"Mom let's go, naghihintay na sila dun." agad na hinawakan ni Treasure ang mommy niya at sabay na silang sumakay sa kotse.
A happy family.
Shaun and Lippe has two children
TREASURE LUVET BOSWEL (8 yo)
PRECIOUS SCARLET BOSWEL (6yo)
BINABASA MO ANG
Reborn into a BAD GIRL
RandomThe nerd died at nagkatotoo ang hiling nito na maging maganda at sikat pero hindi niya inasahang napunta siya sa katawan nang isang babaeng tinatawag na mataray sa campus... at malala pa dahil that new form of her is a villain... siya ang hadlang sa...