Calliope's POV
I don't know what to do but I'm so scared right now... I can hear the guy laughing in front of me... he's a psychopath and it made me scared more... I-I wish I just turn back into Mayummi again, I-I don't w-want to be harrased by an obsessed psycho!
Nagulat ako nang tinanggal nang lalake ang blindfold sa mata ko at halos hindi ako makagalaw nang nakita ko ang mga mata nito, he's a real psycopath! he is handsome pero nakakatakot ang mga tingin nito...
My tears falls from my eyes in a sudden at hindi ko na mapigilang humagulhol sa iyak dahil sa takot.
"M-my B-beautiful A-angel... Why a-are y-you c-crying? d-did y-you g-get h-hurt? I'm s-sorry f-for m-making y-you l-like this but I just want to tell you... that... I'm so f-freaking happy right now... hahahhahaha."
His voice are like dagger to my ears at mas umiyak ako nang lalo nang bigla niya akong yakapin at wala man lang akong nagawa kundi umiyak lang...
Nagulat ako nang hinawakan nang dalawang kamay niya ang mukha ko and he made me look into his eyes...
His red happy eyes. "A-aren't y-you happy m-my d-dear?" my eyes were in tears again pero biglang nawala ito at nalagyan nang takot when I saw anger in his face... he look at me with an angry glance... his dark aura is making me more nervous...
"Y-your not h-happy at a-all?" napalunok ako nang laway nang nakrinig ko ang madilim na boses nito... "W-what do you want?!" humagulhol na naman ako sa iyak nang bigla niya akong sinigawan... tinanggal niya ang tape sa bibig ko... that made me more nervous... I don't even know how to open my mouth in this tragedy...
"P-please... *sob* j-just l-let *sob* m-me go." alam kong walang silbi ang sinasabi ko pero all I can do is to beg him na palayain ako... I just want to live a proper life! "L-let you go? hahahha so y-you want m-me to l-let y-you g-go?! I love y-you Lippe... I love you!"
mas lalo akong umiyak nang bigla siyang nagpalabas nang kutsilyo... I cried and beg him not to kill me pero sinabihan niya lang ako nito na hindi daw niya ako papatayin... he'll make me happy.
Nagulat ako when he suddenly rip turtle neck shirt kaya umiyak ako nang umiyak... N-no! I-I don't want to b-be raped by a psychopath!
"KUYASS!!!! HELP!!!!" halos nawalan na ako nang hininga kakatawag nang mga kuya ko and I don't know... I just cry and cry...
The guy in front of me lick my neck... I saw his eyes looking at me with lust at hindi ko alam... I felt disgusted at my neck dahil ginagawa nito... I cried and-
*boogsh*
my eyes widen nang natumba ito in front of me...
I-I saw my two brothers in standing in front of me with anger in there face.
ngumisi ako nang mapait hanggang sa tuluyan na'kong nawalan nang malay.
BINABASA MO ANG
Reborn into a BAD GIRL
RandomThe nerd died at nagkatotoo ang hiling nito na maging maganda at sikat pero hindi niya inasahang napunta siya sa katawan nang isang babaeng tinatawag na mataray sa campus... at malala pa dahil that new form of her is a villain... siya ang hadlang sa...