"Hey Cal, shopping tayo tomorrow morning." sabi ni Irene kaya napatingin ako sa kanya with a curious look... actually were riding a bike right now, pupunta na kami sa gate nang school kasi tapos na ang rehearsal. Kagaya nang sinabi ko today is Saturday pero may mga students ka paring nakikita dito kasi there's no day na di talaga busy ang school... well nasanay narin ako.
"Shopping?" I asked. "Hindi Updated si girl." sabi ni Evie kaya tumingin ako sa kanila na nakataas ang isang kilay.
"May sinabi si President Aden sa group chat naten Lippe, night party daw tayo tomorrow night..." napatingin nalang ako kang Evie. "Kayo nalang... I want to rest tomorrow ehh." sabi ko nang bigla silang tumutol at ayun sila daw ang mag e excuse saken kina moma at pops... pero hindi sa mga kuya ko...
hahaysss itong dalawang to ehh.
I think nahihiya sila sa mga kuyas ko hahahah okay lang yan, wala naman akong plano na sabihan sila because I know talaga na tutol sila sa night party nayan.
*****
"Young lady na ready na po ang bath niyo." sabi nang maid namin kaya I smiled at her habang lumabas na ito sa kwarto ko. Pumasok na ako sa bathroom then sobrang nakahinga ako nang nakita ko ang bath tub ko na may roses at mga anong tawag nito nilagyan siya nang somethig good for the skin kaya... Hinubad ko na ang robe ko at humiga sa bath tub na yun.
I think I stayed here for almost 10 to 15 minutes na... hahahha kaya tumayo na ako at sinuot pabalik ang robe ko... nagulat naman ako nang may isang box sa higaan ko kaya binuksan ko ito at bumulagtad saken ang isang
Cocktail dress... it is a color red dress na parang revealing siya sa cleavage na part at sa likod....
W-what kind of dress is this?! I wont ever wear this one.
May nakita din akong red shose na may 3 inches na haba kaya I wont ever wear this one talaga kung pwede nga hindi nalang ako pupunta ehh... I just want to rest for this whole night.
May nakasulat naman na letter kaya tiningnan ko to and binasa.
It says na 'wear this Calliope, I was assigned for the outfits kaya just wear it.' then may nakalagay sa baba na '-ADAN' O gosh... si Adan pala ehh...
Grabe I really don't want to.
*****
Lumabas na ako ngayon sa kotse at talagang nagdala ako nang jacket at Romeo kasi I'm not comfortable in this outfit ehh... lalo na tong heels. I can't walk properly... para akong giraffe
( ︶^︶)
Tumingin ako sa watch ko and I'm super dooper late talaga!!! sana hindi nalang ako tumuloy... I was about to step nang nagulat ako sa laki nang bahay nang Williams... HOLY!!! MOLYY!!!
Halos natumba ako sa kinatayuan ko nang sinabihan ako ni Romeo na pumasok na daw kami... hahahha nagsasalita kaya to si Romeo... we have connection in our mind you know.
(;'д`)ゞ but for real, kinakabahan na'ko.
May tumulong saken na pumunta sa bar daw nila dito sa bahay... amazing!!! it made me think na... baka may tinataguan ding bar sila kuya dun sa bahay hehehehe... Joke lang... guys... I didn't know how to drink. wala pa din ako naka drink since the birth of Mayummi Torres... kaya I know na hindi talaga ako iinom.
Sa wakas!
Ang laki nang bahay na to... ang raming pasipot sipot...
nandito na ako sa harap nang door papunta sa ano nila party... the door was opened by the guard at nakaka-inis lang dahil biglang lumipad ang jacket ko same with my hair... ano bang nandito? Ice party? sobrang ginaw.
Tumakbo naman kagad si Romeo papunta dun kaya naiinis akong lumakad papasok. "Romeeeeo-" (╬▔皿▔)╯
W-what the?! (⊙x⊙;)
BINABASA MO ANG
Reborn into a BAD GIRL
RandomThe nerd died at nagkatotoo ang hiling nito na maging maganda at sikat pero hindi niya inasahang napunta siya sa katawan nang isang babaeng tinatawag na mataray sa campus... at malala pa dahil that new form of her is a villain... siya ang hadlang sa...