Hindi talaga ako makapaniwala na inaasar na ako nang mga kuya ko... This Apollo Dark is so... basta nakakapikon ehh.
Bumaba ako sa kotse na padabog ang sapatos pero bigla na naman akong inalsa ni kuya sa braso niya na parang sako. Hays nako.
"Sino ba kasi ang bisita naten?" I ask him but he didn't answer. "It's our evil mamita." My eyes widen... e-evil m-mamita? I think sa kanya nagmana ang old Calliope... w-what if? s-she i-is really a scary old woman na kagaya sa nakikita ko sa television? hoooo!!!!
Pero bakit parang wala akong memories niya? Ano kaya ang rason nito? But still she's my grandma kaya I should respect her.
*****
"O my gosh! Little Lioppe! Your so very beautiful! Wait little Pollo?! grabe ang tatangkad niyo na ni Little Onis!!!" (っ °Д °;)っ I-I think s-sobrang opposite nang m-mind k-ko sa k-kanya.
I-i thaught she is kinda E-evil... kaya tumingin ako kang kuya apollo with a 'You liar!' look
Pero nakaka jeje ang tawag niya samen hahahha but it's really sweet.
I was about to greet her nang sabay niya kaming niyakap nila kuya. "Oh Gosh! It's been years since I haven't meet the three of you... What the heck Aries! bakit hindi mo sila pinabi-bisita sa bahay namin?!" she angryly said while reffering to my pops kaya sobrang down nito hahahah.
"And why are you so slim Little Lioppe?! Hindi ka ba nila pinapakain nang maayos dito?! Answer me!"( ⊙﹏⊙∥) so this is what they call evil? heheheh
"No don't worry mamita... My body is just like this... parang model style lang mamita hehehe." sabi ko with a smile.
"Mamita, alam mo ba na I always take care of my little sis since were kids hanggang ngayon? I am a very good big brother diba mamita." my jaw dropped at tumingin kang kuya Darkwith a shocking look same with kuya Grey. "Are you serious?! Hey mamita do you know that I love Callie very much... I even help her with her project and assignments since kid till now."
(*,,ԾㅂԾ,,) what the?! theyr'e all lying just to make mamita like and love them. Little Liars! hayysttt.
"How about you Little Lioppe? How do you respect your brothers?" (°ー°〃)
"A-Actually... I-I sometimes do what they ask to me... minsan nga pinapapunas nila ako sa mga shoes nila, sometimes they want me to wash there clothes, minsan nga pinapapunas nila ako sa mga alikabok nang kwarto nilang hindi na nagagamit."
<(  ̄^ ̄)
(#°Д°)(゚Д゚*)ノ my brothers expression habang umaaso na ang ears and nose ni mamita habang ako dahan dahang umaatras hahahah.
She is going to burst it all sa mga kuya ko hahahhaha.
*****
So guys my kuyas are not forgiving me pa din... mamita told us to buy everything in this list kaya eto kami tatlo nag shopping and were just wearing something para no one will recognize us.
I look at my two kuyas pero hindi parin nila ako pinapansin at tinitingnan man lang... Kasalanan ko naman kasi to ehh pero sila naman ang nanguna pero hayysttt. "Hey bros... just forgive me na uy... bakit hindi niyo na ako pinapansin?" sabi ko at pumunta sa kanilang harapan.
Pero hindi naman ako nito pinansin at lumakad lang kaya naiwan ako sa likod.
Hinabol ko naman sila... nakakainis naman tong hindi ako pinapansin.
"Hey bros! just forgive me na naman please." naiiyak na sabi ko sa kanila then bigla nalang silang tumingin saken with a dark look kaya napa ice ako sa tinatayuan ko.
Parang one wrong move ay mamamatay na ako sa kinatatayuan ko.
BINABASA MO ANG
Reborn into a BAD GIRL
RandomThe nerd died at nagkatotoo ang hiling nito na maging maganda at sikat pero hindi niya inasahang napunta siya sa katawan nang isang babaeng tinatawag na mataray sa campus... at malala pa dahil that new form of her is a villain... siya ang hadlang sa...