23: APPLE OF THEIR EYES

1.4K 61 8
                                    


Tumakbo naman kagad si Romeo papunta dun kaya naiinis akong lumakad papasok. "Romeeeeo-" (╬▔皿▔)╯

W-what the?! (⊙x⊙;)

Napalunok nalang ako nang sarili kong laway nang nakita kong nakatingin sila lahat saken... I'm the apple of their eyes!!! SHOCKING PERIOD!!!!

"U-umm... e-ehhh... I-I'm s-sorry for b-being l-late." sabi ko at nag-bow... pero hindi parin nawawala ang mga tingin nila saken. DO I have something in my face or parang bakit parang... ano ba yan bakit nauutal ako?!


*****

APOLLO DARK XENOVIA POV

Grey and I decided to come in the rank ones night party... hahaha kala nila... invited kaya ang siblings nang rank ones... I guess makikita ko dito ang magandang dilag na pinapangarap ko. 

I'm so relieved nang nalaman kong hindi pupunta si Calliope Scarlet Xenovia... the little witch of ours... hahaha pinagalitan ko yun kanina na hindi pumunta because hindi siya bagay sa mga ganito. I was about to go papunta kang magandang dilag nang nakita kong pumunta ito sa harap ni Grey at sumayaw sayaw... nakita ko naman ang coldness parin sa mukha ni grey.

He look at me with an angry eyes at parang gusto niyang kunin ang babaeng na sa harap niya, like he want to kill that girl of mine. napa-smirk nalang ako.

Lalakad na sana ako papunta sa babaeng yun nang biglang bumukas ang pinto at naging quiet ang silid.

My eyes widen when I saw the little witch...  the wind caries her hair at natanggal ang jacket na naka-cover sa revealing dress niya... her dog jump out of her grip kaya pumasok ito with her napipikon face and...

I saw an angel in her.

She is so freaking Goddess!!!

I want to rip that dress of her and- HOLY SH*T what the heck am I thinking?!

"U-umm... e-ehhh... I-I'm s-sorry for b-being l-late." nauutal niyang sabi at nag bow... nagulat ako nang nakita nang kunti ang cleavage niya kaya parang may galit na sa loob ko... I look at every boys in this room at mas lalong nainis ako because they all look at her with lust and pleasure. 

Agad naman akong lumakad papunta sa kanya... at dahil same kami nang brain ni Grey talagang I know what he's thinking too kaya sabay kaming pumunta kang little witch... I just smirk at tinanggal ang tuxedo ko at nilagay sa maliit but sexy na body ni Calliope.

She look at the two of us with a shock look... "So you come." rinig kong whisper ni Grey sa kanya.


*****

Calliope's POV

My eyes widen when I saw my two big brother looking at me with an angry look... I'm so DEAD right now.

I actually told them na hindi nalang ako pupunta kasi hindi nila ako pinayagan but hindi ko din naman alam na pupunta sila ehh kaya I went sneekily... patay ako nito.

Na sa harapan ko na ngayon ang dalawang greem reaper... I think I'm going to die right now... Hindi na din kasi ako comfortable sa suot ko... I can't-

Kuya Dark put his tuxedo around me at mas biglang tumibok ang puso ko nang masyadong nilapit ni kuya Grey ang mukha niya sa ears ko kaya halos hindi na talaga ako makahinga... "So you come." cold na sabi ni Kuya Grey na parang may balak silang punishment saken mamaya... I hope it's not something like... guns, knife, or something dangerous.

Napangiti nalang ako nang mapait at tumingin sa kanila with a surrendering look... "Hey Dudes... easy naman kayo...we invited her." sabi nang Williams twin. 

"Shut up. Were going home now." sabi ni Kuya Dark at kinuha si Romeo at nilagay sa bandang cleavage ko... hahays, patay saken yang kambal na yan... bakit ang sexy nang pinadala nilang outfit saken.

"But Bros! Were here na... I just want to enjoy and try okay... don't worry I won't drink a drop of drinks here." sabi ko na may pagbibiro na style para ma convience ko naman tung KJ kung mga kuya. "Were going ho-" pinutol ko sila dalawa with a hug at talagang nagpa-puppy face ako no kaya wala naman silang nagawa kaya pinayagan ako.

At dahil wala akong trip, hinubad ko kagad ang heels ko at tumakbo papunta kang Evie. 

Busy si Irene sa boyfriend niyang si Shaun ehh while si Ivy na ate ni Evie busy din sa pagsasayaw with the boys.

Evie and I chat a little pero iniwan naman kagad ako nito kaya nag-iisa nalang akong nakatayo dito. 

I was about to go with my kuyas nang nasagip nang mata ko ang drinks... ehehehe (¬_¬ ) naka chamba naman ako dahil nakita kong busy ang dalawa kong kuya kaya kumuha ako nang isang baso at-

Pweehhhh!!!! ang pait!!!

Nag try naman ako nang isa... it's actually color blue... sana may pink.

I drink it at... it's kinda making me addicted to it... it's a little bit sour and a little bit bitter... hahahaha I kinda felt na parang may gustong lumabas sa loob ko. I try the yellow one na parang may clouds clouds sa ibabaw at masarap ito pero parang nahihilo na'ko. 

I hide myself from my kuyas at natagpuan ko na ang sarili ko sa isang garden... full of roses... 

"Yohooo! Yeeee! Weeeeeeee!! Twinkle twinkle little stars.." napakanta nalang ako nang lullaby song nang nakita ko ang rami nang bituin sa langit... then nagulat nalang ako nang may ingay lalake sa likod ko. 

"Hi miss ganda." sabi nang lalake... looking at him... he's actually a servant here at parang in his 30s na ito at may pagka manyak.

Tinawanan ko nalang ito. "Hahaha." I don't know why pero parang I can't control myself nagulat nalang ako nang bigla ako nitong hawakan sa kamay.

*Boogsh*

H-he s-suddenly f-faint?

I look at the guy in front of me pero wala akong nakikitang mukha ehh... it's so freaking dark... pero my eyes widen when I saw a tattoo in the pulse of his hand...

I-it's t-the k-key.

I-it's t-the k-key

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

I-it's the pair... of my tattoo... t-the g-guy in my memories...

"I-it's you." sabi ko at lumapit sa kanya... I hold his face... it's so freaking soft pero nahihilo paren ako and I can't see it talaga because it's so dark. "Remember me." he said coldly at lumakad palayo... 

Tumakbo ako papunta sa kanya pero sumakit ulit ang ulo ko and I don't know what happened... I just fainted.


Reborn into a BAD GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon