chương 5

177 25 0
                                    

Tiến Đạt đứng im 1 lúc rồi vui vẻ chạy ra nắm lấy tay anh
- Hoài Thanh,hôm nay anh về sớm vậy,Minh Phương em cũng ghé chơi à? Em ở lại dùng bữa luôn nha??
- Tiến Đạt,tôi cho phép cậu gọi tên tôi chưa ?Hơn nữa,tôi đến đây không phải chơi với cậu.
Trần Ming Phương liếc cậu,sau đó quay sang khoác tay anh.
Còn anh,anh cũng lạnh lùng hất tay cậu ra
- Tôi còn có việc.Nếu muốn cậu cứ ăn trước đi.
Hai người đó nói xong,coi cậu như không tồn tại,bước ngang qua cậu.Rốt cuộc anh với em gái cậu là có mối quan hệ gì,tại sao anh lại đưa cô ta về nhà !??
_________
Tiến Đạt ngồi trên sofa nghĩ ngợi,cậu nhìn đồng hồ,đã hơn 12giờ đêm rồi,tại sao Minh Phương lại chưa về ?
Cậu nhẹ nhàng lên phòng xem thử .Cậu bước qua tất cả các phòng nhưng không có,đến phòng ngủ của 2 người,cậu cầm vào nắm cửa thì nghe thấy âm thanh đầy ám muội .Tay cậu run lên,nhẹ nhàng đẩy cánh cửa ra.
Cảnh tượng bên trong khiến cậu bàng hoàng.Minh Phương đang nằm dưới thân anh rên rỉ,bọn họ hóa ra là mối quan hệ này.Anh cư nhiên mang tình nhân bên ngoài - người mà cậu xem như em gái về nhà,làm chuyện đồi bại ngay trong phòng ngủ của anh và cậu.
Nước mắt bắt đầu rơi trên má,cậu đưa tay lên,ngăn không cho tiếng khóc bật ra.,cậu đóng cửa lại,nhẹ nhàng chạy ra ngoài.
Trời đã khuya như thế,căn phòng lại bị độc chiếm, cậu chẳng biết đi về đâu.Tiến Đạt thơ thẩn đi đến 1 góc vườn,nơi có nhà kho.Có lẽ đêm nay cậu sẽ ngủ ở đây,trời thì lạnh,nhưng cậu muốn tìm một nơi để có thể khóc thật to
____
Bước vào nhà kho,cậu tìm mãi mới có 2 chiếc chăn mỏng,cậu ngồi lên tấm chăn,ôm đầu và gục mặt khóc.Tại sao anh lại tàn nhẫn như vậy chứ ? Tại sao anh không yêu cậu mà lại muốn cùng cậu kết hôn ??Liệu anh có biết rằng cậu yêu anh rất nhiều?? Liệu anh có biết được cậu đang ở trong nhà kho như vậy có quan tâm lo lắng mà đi tìm cậu không??.
Nghĩ đến đó thôi,nước mắt cậu lại rơi nhiều hơn
_____
Sáng hôm sau,Hoài Thanh thức dậy,vội đi làm nên cũng chẳng để ý Tiến Đạt đang ở đâu..
Đến giữa trưa,anh đang ngồi họp thì nhận được điện thoại của ông Thiên
- Chuyện gì ?
Anh nhấc máy lên trả lời.
- Thiếu gia ,từ sáng đến giờ tôi không thấy thiếu phu nhân ở đâu
- Có vậy mà cũng hỏi ? Chắc cậu ấy ra ngoài mà các người không biết thôi.Tôi bận rồi,không có thời gian!!!
Anh lạnh nhạt đáp.Chuyện của cậu anh không quan tâm tại sao cứ phải gọi báo cáo!??
Càng nghĩ đến càng tức mà!??
________
Lúc anh trở về nhà thì thấy mọi người đang nhốn nháo cả lên.Thấy anh ,ông Thiên vội chạy lại và nói
- Thiếu phu nhân vẫn chưa trở về,tôi xem lại camera thì vẫn không thấy .Vậy thì cậu ấy đi đâu được chứ!??
- Đã tìm kĩ chưa ??
- Dạ đã tìm kĩ lắm rồi ạ !
- Đi tìm lại đi,xem camera ghi hình cũng không có,cậu ta có cánh chắc ??
- A,còn nhà kho nữa ạ.Nhưng nhà kho đó bẩn lắm,chăc thiếu phu nhân cũng không đến đó làm gì đâu ạ
Một người giúp việc đột nhiên lên tiếng
- Cứ thử đến đó xem sao
Ông Thiên lo lắng,thúc giục người làm cùng đi tìm
Hoài Thanh cũng đi theo đến nhà kho,quả nhiên ,cánh cửa không khóa.Người kia mạnh dạn đẩy cửa đi vào,nơi này dùng để chứa đựng những đồ dùng cũ nên ít ai lui tới.
- Thiếu gia,thiếu gia!!
Nghe người kia hét lên,anh và ông Thiên vội vàng chạy vào.Tiến Đạt cả người lạnh ngắt,ngất xỉu trên chiếc chăn mỏng.Người cậu nhếch nhác, đầu tóc rối bù,trên má còn có những giọt nước mắt chưa kịp khô.Có vẻ như cậu đã khóc
- MAU GỌI CẤP CỨU!
Anh nhìn cậu rồi nhẹ nhàng ra lệnh
______

Liệu nước mắt có thể ngừng rơi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ