*anh T thay đổi rồi đó mọi người =)) anh biết yêu là gì rồi =)) *
Tầm 3giờ sáng ,Hoài Thanh mới trở về.Căn biệt thự vẫn chìm trong sự im lặng vốn có của nó.Từ ngày những người người làm nghỉ việc, bao nhiêu chuyện linh tinh diễn ra,chỉ có ông Thiên là được giữ lại.Nhưng ông cũng dám phiền đến anh nên chỉ ở đây vào ban ngày, ban đêm thì ông xin phép không ở lại biệt thự.
Ngày hôm nay anh vãn đi xã giao với khách hàng,nhưng điều anh vui nhất có lẽ là vì anh đã có chút thông tin về đứa bé năm đó,nhưng chỉ tiếc là cậu ấy đã được nhận nuôi,vậy nên để tìm được cậu ấy chắc cũng cần nhiều thời gian.
_____
Phạm Hoài Thanh đặt chân lên lầu,lúc đi ngang qua phòng ngủ thấy cửa hé mở,anh nhìn vào bên trong ,thấy Tiến Đạt đang nằm ngủ.
Cảm giác khó chịu lại nổi lên,tại sao cậu có thể ngủ ngon khi mà anh chưa về ? Chẳng lẽ chuyện ly hôn và chuyện của đứa bé cậu đều không quan tâm lời anh nói sao ? Nghĩ vậy,anh đạp cửa bước vào định làm loạn.
- Trần Tiến Đạt, cậu dậy cho tôi …
Anh đưa tay kéo cậu,thấy người cậu mồ hôi nhễ nhại, anh thầm nghĩ trong phòng không quá nóng,nhưng sao cậu lại ra nhiều mồ hôi đến thế ?
- Tiến Đạt, cậu bị làm sao thế !?
Anh gọi mãi mà cậu không thưa,khiến anh càng lo lắng
- MÁU ? LÀ MÁU ? TẠI SAO CẬU LẠI CHẢY MÁU NHIỀU NHƯ VẬY ???
Anh thấy cậu cứ hôn mê như vậy,kéo chăn qua 1 bên để xem thử thì thấy máu đã thấm 1 mảng giường .
_______
Tiến Đạt được đưa đến bệnh viện tư nhân thuộc khối tài sản nhà họ Phạm,mà ca của cậu là Đình Việt tiếp nhận .Sau hơn 3 tiếng đồng hồ, cuối cùng cánh cửa phòng cấp cứu cũng mở ra
- Đình Việt , cậu ấy thế nào rồi ?
-Hoài Thanh,tao đã có hết sức rồi,nhưng không giữ được đứa bé.Còn Tiến Đạt, cậu ấy bị trúng độc nên mới bị sảy thai như vậy!
- Trúng độc??????
Anh trừng mắt ngạc nhiên hỏi.
- Đúng vậy,độc tố được phát hiện có trong máu của cậu ấy,nghĩa là cậu ấy ăn hoặc uống thứ gì có độc,cũng may là mày đưa đến bệnh viện kịp thời,nếu không tao e là không giữ được tính mạng
Đình Việt dặn dò kĩ rồi xoay người rời đi …
______
Hoài Thanh sau đó cũng đến phòng bệnh của cậu,tuy miệng nói không cần đứa bé nhưng khi nghe cậu bị sảy thai ,anh cảm giác như mình bị mất đi thứ gì đó quan trọng lắm.
- Tiến Đạt, em thấy trong người thế nào rồi ?
Anh lại gần, ghé sát giường,hỏi cậu.Nghe thấy giọng nói quen thuộc, cậu quay sang,cầm lấy tay anh
- Đứa bé sao rồi anh ? Con của em đâu,nó đâu rồi anh????
- Con … mất rồi !
Ngay lập tức, cậu hất tay anh ra ,hét lên
- ANH VÀ CÔ TA ,2 NGƯỜI ĐÃ HẠI CHẾT CON CỦA TÔI !!
Tiến Đạt khóc thét,cậu vãn nhớ đến ly sữa mà hôm đó Minh Phương đưa cho cậu uống
- Em nói vậy là ý gì ? Anh không …
- Anh đừng có giả vờ nữa,chính anh nói là không cần nó nên mới cùng cô ta hãm hại con tôi,có đúng không hả ? Anh cút đi,tôi không muốn nhìn thấy anh nữa !!
Tiến Đạt vừa nói vừa ném gối vào người anh,còn anh ,anh không thể làm gì ngay lúc này nên đành đi ra ngoài
______