chương 18

188 29 12
                                    

- Tiến Đạt, cậu tỉnh lại rồi ! thật may quá.
Đình Việt không an tâm để cậu lại một mình vì hiện tại Hoài Thanh cũng không quan tâm đến cậu,anh đang chăm sóc cho người tình của anh,hơn nữa Việt còn có chuyện muốn nói cho cậu biết.
- Cậu thấy trong người thế nào rồi !???
Đình Việt đỡ cậu ngồi dậy,ân cần hỏi han
- Tôi không sao,làm phiền anh rồi
Cậu gượng cười,thật sự muốn khi cậu tỉnh lại người cậu nhìn thấy là anh ,nhưng sự thật quá phũ phàng.
- Tiến Đạt … tôi … có … chuyện.....muốn..nói...với..cậu
Đình Việt nhìn cậu,giọng nói có chút ngập ngừng
- Anh có chuyện gì sao? Sao anh lại …
- Tiến Đạt, cậu có thai rồi,đứa bé được 3 tuần rồi !!!
- CÁI GÌ? ANH VỪA NÓI CÁI GÌ ? TÔI CÓ THAI ???
Tiến Đạt nghe xong thì bàng hoàng, cậu có thai ,vào lúc như thế này sao ??
- Chuyện này tôi nghĩ cậu nên …
- Cuối cùng cậu cũng tỉnh lại ,cậu cũng diễn giỏi đấy chứ ?
Đình Việt định nói tiếp thì Hoài Thanh từ bên ngoài đạp cửa đi vào,quát lớn.
- Thanh à,cậu ấy mới tỉnh lại thôi
- Cậu nghĩ cậu làm vậy để tôi quan tâm cậu sao ? tôi ..tôi và cậu ly hôn đi
*ĐÙNG*
Anh nói xong,cậu không tin được,trước đây anh muốn lợi dụng cậu để báo thù thì cậu xin anh tha cho mình.Nhưng khi anh đồng ý buông tha cho cậu thì tim cậu như bị bóp nghẹn lại.
- Hoài Thanh, mày bị điên à ? Tiến Đạt vừa mới tỉnh lại thôi,hơn nữa cậu ấy còn có …
- ĐÌNH VIỆT, ĐỪNG NÓI ..TÔI XIN ANH !
Việt định nói thêm thì cậu nắm lấy cổ tay anh,chặn lại.
- Được rồi,ngày mai luật sư bên tôi sẽ lo chuyện này,cậu có thể đi đâu tùy cậu muốn.
Hoài Thanh nói xong liền bỏ đi.
Tiến Đạt nhìn theo bóng lưng anh,bật khóc.Tại sao ông trời lại đối xử với cậu như vậy ? Cậu đã làm gì sai ?
- Tại sao em  lại không cho anh nói ? Có khi cậu ta sẽ suy nghĩ lại thì sao ?
- Đình Việt, nếu anh ấy biết thì sao ? Với lại anh ấy không thấy hạnh phúc khi ở bên em thì làm sao em níu kéo được ?
- Nếu em và cậu ta ly hôn thì đứa nhỏ này em tính sao ?
- Không phải anh là bác sĩ sao ? anh giúp em đi ,em sẽ bỏ đứa nhỏ này !!!
Tiến Đạt đưa tay lau nước mắt, giọng nói chắc nịch nói
- Tiến Đạt à,đứa bé này không có tội.Sao em lại nhẫn tâm đến vậy chứ?
- Vậy bây giờ anh muốn em phải làm sao ? Ba của nó đã không cần nó rồi,nếu nó sinh ra  nó sẽ hận anh ấy vì đã khiến nó không có ba...
Tiến Đạt lại ôm mặt khóc nức nở.Khi biết cậu có thai,cậu còn chưa biết đến sự tồn tại của nó thì anh lại làm cậu tổn thương.Sự thật là anh không cần cậu,anh chỉ cần Minh Phương.Cô ấy có làm gì sai thì anh vẫn cho là đúng ,còn cậu mãi là kẻ khốn nạn trong mắt anh :))))

Liệu nước mắt có thể ngừng rơi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ