*tầm 2 chương nữa mọi người sẽ biết tại sao Hoài Thanh lại ghét Tiến Đạt đến như vậy nha❤*
______
Tiến Đạt từ hôm đó trở thành người hầu của Minh Phương.Ả thấy Hoài Thanh hắt hủi cậu thì đắc ý lắm,được nước lấn tới.Cũng may ban đêm anh không cho phép ả ở lại.Nếu không cậu làm sao yên ổn đây.
Sáng hôm sau, khi anh đã đi làm thì ả đến làm loạn.Không 1 ai trong nhà ưa ả,tại sao ả có thể mặt dày như thế ? Chủ nhân của căn nhà này chỉ có thiếu gia và thiếu phu nhân, nhưng dạo gần đây anh rất sủng cô ta,còn cậu …
Càng nói đến càng tức mà .
Ả thấy cậu đang đi xuống thì lớn giọng
- Ê,pha cho tôi 1 ly cà phê.Nhanh đi
Tiến Đạt không nói gì,vội vào bếp pha 1 ly cà phê rồi mang lên cho ả.Ả nhếch mép tỏ ý hài lòng, nhấp 1 ngụm cà phê,sau đó mặt ả nhăn lại
- CẬU PHA CÁI GÌ VẬY HẢ ? TÔI NÓI CẬU PHA CÀ PHÊ SỮA,SAO NÓ ĐẮNG NGẮT VẬY HẢ ???
- Tôi thấy nó bình thường mà,có đắng lắm đâu ??
- Cậu to gan nhỉ,dám cãi lại tôi ? Được,vậy cậu từ từ uống đi!!
Nói rồi,ả đưa tách cà phê nóng hổi tạt thẳng vào người cậu.Hành động bất ngờ khiến cậu không kịp phản ứng,khóe mắt bắt đầu rưng rưng
Thấy vậy,ông Thiên vội chạy đến,đỡ cậu
- Thiếu phu nhân, cậu có sao không? Đi theo tôi,tôi giúp cậu thoa thuốc
Dứt lời,ông định kéo cậu đi nhưng Minh Phương ngăn lại.
- Tôi không cho phép cậu đi.Cậu phải ở lại đây
- Này,cô quá đáng lắm rồi đấy.
Mau bỏ ra,thiếu phu nhân của tôi đang bị thương.Cô không thấy sao??
Ông gạt tay ả ra,quát lên
- Hừ,muốn tôi đi cũng tốt thôi.Nhưng các người không được nói gì với Hoài Thanh đấy!
_______
Cả bàn tay cậu bị bỏng đến mọng nước,may là bị bên trái nên không bất tiện lắm.Ông Thiên ân cần băng bó giúp cậu,rồi dặn cậu nghỉ ngơi.
Tiến Đạt hay chờ anh về để ăn cơm cùng,nhưng anh lại trở về vào lúc cậu đã đi ngủ.Có lẽ như vậy nên giữa anh và cậu có một khoảng cách vô hình,lâu dần cậu cũng không còn đợi anh nữa.
Có lẽ chút tình cảm anh dành cho cậu chỉ dừng lại ở việc,tuy miệng nói bắt cậu phải ngủ ở nhà kho,nhưng khi thấy cậu ngủ ở 1 căn phòng khác anh cũng không nói gì.Có lẽ đây là chút ảo tưởng về tình cảm anh dành cho cậu.
____
Tầm 2giờ sáng,cậu đang ngủ thì nghe dưới nhà có tiếng ầm ĩ.
Cậu chạy xuống ,thì thấy anh đang đập phá đồ đạc.
- Hoài Thanh, anh đã uống rượu sao ? Anh say rồi !
- CẬU LÀ AI ? ĐI RA.
Anh nhìn cậu rồi loạng choạng bước về phía cầu thang.Cậu thấy không ổn nên chạy lại đỡ anh
- Anh say rồi,để em đưa anh về phòng!
- TÔI NÓI KHÔNG CẦN ! TỐT NHẤT CẬU KHÔNG NÊN ĐỘNG VÀO TÔI!
Anh quát lên.
- Hoài Thanh, em xin anh đó !!!
Vừa dứt lời, anh bỗng nhấc bổng cậu lên,hùng hổ đi lên phòng.Cậu được 1 phen hú tim, tại sao anh lại tỉnh táo như vậy chứ ?
- Tôi biết cậu muốn gì rồi!
Anh nói,giọng nói có chút khó chịu
- Anh nói vậy là ý gì !?
- Cậu cố tình không biết đúng không ? Lát nữa tôi sẽ cho cậu biết.
Anh đạp cánh cửa ,không kịp mở đèn đã đè lên người cậu
- Có phải cậu muốn tôi ngủ với cậu đúng không ? vậy thì hôm nay tôi sẽ chiều theo ý cậu !
Nói rồi,anh hôn lên môi cậu,cứ cắn khiến cậu đau vô cùng. Cậu không biết anh đang nghĩ gì,nhưng anh đang làm cậu đau.Cậu nhớ đến cảnh anh và Minh Phương ân ái,cậu đẩy mạnh anh ra
- Hoài Thanh,…… dừng lại đi !!!
Cậu định bỏ chạy,nhưng bị anh kéo lại,cậu ngã vào lòng anh.Anh nhấc cậu lên,ném xuống giường
- ĐỪNG CÓ GIẢ BỘ THANH CAO! TÔI LÀ CHỒNG CẬU,TÔI MUỐN LÀM GÌ KHÔNG ĐƯỢC ! TẤT CẢ LÀ DO CẬU,TẠI CẬU THÔI !
Anh ngồi lên người cậu,lấy tay bóp mạnh cằm cậu.Thấy cậu sắp không thở được nữa,anh mới buông cậu ra.Cậu ngồi bật dậy,hít lấy ngụm không khí.
Tiến Đạt chưa tỉnh táo lại được thì anh kéo chân cậu lại gần mình rồi cúi người xuống hôn cậu.Cậu sợ hãi, muốn bỏ chạy nhưng không thể ,vì cậu yếu hơn anh.Rõ ràng là cậu yêu anh nhưng tại sao anh lại làm cậu đau đến thế ??
__