Sáng hôm sau,khi Hoài Thanh đi làm thì Minh Phương đuổi hết mấy người làm trong nhà,ả muốn cậu làm hết mọi việc từ A đến Z,còn về phần anh,ả đã có cách.
- Tiến Đạt, tôi ra lệnh cho cậu.Trong buổi sáng hôm nay,lau từ tầng 6 xuống,tỉa cây trong vườn,trưa phải nấu cơm.Còn việc gì thì chiều tôi giao cho ,rõ chưa ??
Tiến Đạt vâng dạ rồi đi làm ngay.
Biệt thự rộng như vậy,lau đến chiều cũng chưa xong.Cậu cẩn thận lau chùi,mồ hôi ướt nhẹp cả áo,cậu định tỉa cây nhưng bữa trưa cần phải nấu nên bắt tay vào nấu cơm trưa.
Buổi trưa anh không về,thế nhưng ả vẫn yêu cầu cậu làm rất nhiều món ăn.
- Này,bộ cậu không nghe tôi nói gì hả? Sao cậu chưa tỉa cây ??
- Tôi định chiều mới tỉa ,vì giờ đã trưa,nếu tỉa thì sẽ không kịp mất.
- TÔI KHÔNG CẦN BIẾT,NHIỆM VỤ TÔI GIAO CHO CẬU CŨNG KHÔNG LÀM XONG,CÒN DÁM NGỤY BIỆN !???
- Minh Phương, tôi không có ý đó.
Á ... Cô ...
Tiến Đạt hét toáng lên,Minh Phương xô cả nồi nước sôi trên bếp vào người cậu,nhưng cậu né kịp nên chỉ bị đổ vào tay,cả cánh tay bắt đầu bị sưng đỏ cả lên.
- Tôi cảnh cáo cậu không được nói với Hoài Thanh, nếu không thì đừng trách tôi !
Ả thấy cậu bị như vậy thì hoang mang và chột dạ,ả lo lăng rồi xoay người bỏ đi
____
Hoài Thanh đi làm về khá trễ,cả căn nhà rơi vào trạng thái yên tĩnh đến mức lạ thường,lẽ ra giờ này cậu hay chờ anh về ăn cơm cùng,nhưng hôm nay lại không thấy đâu ?
Phạm Hoài Thanh, mày bị sao vậy ?_Mày đang mong chờ cậu ta sẽ đợi mày sao ?
Anh nghĩ thầm rồi đi lên lầu.Vừa bật đèn lên anh đã thấy cậu nằm trên giường.Sao hôm nay cậu lạ vậy,không những không đợi anh mà còn ngủ trước?
Anh không quan tâm ,lấy vội 1 bộ đồ rồi vào nhà tắm.Khi anh tắm xong vẫn thấy cậu nằm đó,nhưng người cậu run lên.Anh lại gần xem thì thấy cánh tay cậu bị sưng lên đỏ chót,anh đưa tay sờ lên trán thì phát hiện cậu bị sốt cao
- Đình Việt, mau đến đây !Chậm nhất 20' !
Anh nhấc máy lên gọi cho Đình Việt.Việt chuẩn bị đi ngủ thì bị gọi làm phiền ,anh rất bực mình nhưng không dám nói
______
- Bị phỏng nên phát sốt,uống thuốc và bôi cái này sẽ không để lại sẹo!
Đình Việt khám xong,dặn dò kĩ,không biết anh lại làm gì mà để vợ anh cứ chồng chất hết vết thương này đến vết thương khác như vậy
- Ừ,tao biết rồi,cảm ơn mày.
Anh nhàn nhạt đáp,nhưng trong lòng thì lại khá nhẹ nhõm
______