Anh túm tóc cậu ,lôi vào phòng tắm,xả vòi nước và nhấn đầu cậu xuống.Tiến Đạt gào lên, van nài anh
- Hoài Thanh, anh tin em đi! Em không có phản bội anh,em bị người ta hại mà !
- Tin cậu sao ? Chứng cứ rành rành ra đó,tôi làm sao tin cậu được ?
- Hức … em không có mà,em không biết người đàn ông đó là ai cả !?
Cậu cầu xin mãi anh mới chịu buông ra.Cậu ngồi thụp xuống sàn,hít chút không khí.
Anh ngồi nhổm xuống,bóp cằm cậu hỏi
- Tôi không giúp cậu đủ thỏa mãn nên cậu đi tìm người khác sao ? Được rồi,để tôi giúp cậu hưng phấn vậy.
___
Nói rồi,anh lôi cậu ra ngoài,lấy 1 nắm thuốc từ trong tủ ra nhét vào miệng cậu.Cậu cảm thấy trong người như bị lửa đốt,cả người ướt sũng cũng không giúp cậu hạ nhiệt
- Sao hả,khó chịu lắm sao ?
Hoài Thanh nhìn biểu hiện của cậu mà đắc ý.
Còn cậu,cậu đang cố chịu đựng nhưng số thuốc kia không cho phép cậu làm chủ bản thân .
Cậu chạy đến chỗ anh,van nài nhưng nước mắt rơi lã chã
- Xin anh,hãy giúp em.Em … khó … chịu … quá
- Tưởng cậu thanh cao lắm cơ mà,bây giờ cậu đang cầu xin tôi đây này.
Anh gắt lên,gỡ tay cậu ra
- Bây giờ anh nói gì em cũng không quan tâm,nhưng em không chịu được nữa rồi!!!
Tiến Đạt vội cởi hết đồ ra,nằm lăn qua lăn lại trên giường.Anh đè lên ,hôn lấy hôn để
( Chuyện gì xảy ra sau đó các cô tự hiểu nha)
_______
Sáng hôm sau,cậu thức dậy thì đã không thấy anh đâu.Nghĩ đến tối qua cậu van nài anh,cậu không thiết nghĩ được gì nữa.
Làm vệ sinh cá nhân xong,cậu đang ngồi thẩn thờ thì nghe có tiếng ồn ào bên ngoài.Cậu chạy ra thì Minh Phương đã tiến đến ,đưa tay tát cậu 1 cái
- Tiện nhân,sao mày dám quyến rũ anh ấy hả ? Tao cho mày chết!!!
Nói rồi,ả hung hăng đánh,tát lên người cậu lia lịa. Ông Thiên và một số người khác định can thì ả đe dọa" nếu các người dám can,tôi sẽ giết chết cậu ta"
_____
Tiến Đạt thừa nhận lỗi là do cậu nên cứ mặc cô ta đánh.Cậu cũng không hiểu vì sao,Hoài Thanh là chồng cậu,nhưng khi cậu quan hệ với anh thì lại bị đánh như cậu đang giật chồng của ai vậy.
Cứ tưởng ả đánh xong sẽ tha nhưng không.Ả kéo tay cậu ,lớn giọng
-Tốt nhất là cậu nên đi ra khỏi cái nhà này.Căn nhà này chỉ có 1 chủ nhân là tôi ,cậu hiểu chưa???
- Minh Phương, xin cô đừng đuổi tôi đi!!
- Chẳng phải từ bé cậu đã ở nhờ nhà tôi sao ? bây giờ cậu lại ở nhà này,chẳng phải Hoài Thanh anh ấy không yêu cậu sao !??
Ả cười khinh bỉ cậu …
Thân phận của cậu lúc đó vô tình Hoài Thanh nghe thấy,hóa ra cậu không phải con ruột của nhà họ Trần.
- Minh Phương … xin … cô … đừng đuổi tôi đi mà,cô muốn gì tôi cũng làm mà !!!
-Được,tôi sẽ cho cậu ở lại.Với điều kiện cậu phải làm giúp việc ở đây!
- Được ,được,tôi sẽ làm mà …
Lúc này,Hoài Thanh xuất hiện, anh cười hỏi Minh Phương
- em làm gì vậy ?
- A,anh về khi nào vậy ? Em chỉ muốn giúp anh ấy đứng dậy thôi mà,nhưng anh ấy không thích em
Ả nũng nịu, cầm tay anh mà lắc lắc.
- Chúng ta vào trong,trời trở lạnh rồi.Kệ cậu ta đi!
Anh nói và ôm eo cô ta,quay bước vào trong,để lại cậu đang ngồi thụp dưới sàn lạnh lẽo
___