chương 6

159 26 5
                                    

Tiến Đạt sau khi được đưa đến bệnh viện thì không lâu sau đó cũng đã tỉnh lại.
Bác sĩ tiêm tổng quát cho cậu xong, kết luận cậu không bị gì nghiêm trọng. Cậu nhìn xung quanh thì thấy anh đang đứng tựa vào cửa,khoanh tay nhìn hướng khác
- Hoài .... Hoài Thanh..
Cậu khẽ gọi.Anh nghe tiếng cậu gọi thì quay sang nhìn.Anh tiến lại chỗ cậu,đưa tay bóp chặt cằm cậu ,gằn giọng
-  CẬU CÓ THỂ BỚT GÂY PHIỀN PHỨC CHO TÔI ĐƯỢC KHÔNG HẢ? MUỐN CHẾT THÌ TÌM CHỖ KHÁC,ĐỪNG CHẾT TRONG NHÀ TÔI!!
Tiến Đạt sợ hãi nhìn anh,không ngờ anh có thể nói với cậu như vậy.
- Hoài....Hoài...Thanh ,em xin lỗi.Nhưng mà....anh...làm...em...đau...quá!!
Anh vội hất tay cậu,để cậu ngã xuống đất,xoay người rời đi.
Tại sao,tại sao anh lại đối xử với cậu như vậy ? Tại sao anh lại tức giận như vậy ,cậu đã làm gì sai sao ? Đêm qua không thấy cậu,liệu anh có quan tâm cậu đang ở đâu hay làm gì hay không ? Nghĩ đến đây thôi nhưng nước mắt cậu cứ tuôn không ngừng.
Tiến Đạt ở lại bệnh viện được 1 ngày thì về,nhưng đập vào mắt cậu là cảnh anh cùng em gái cậu đang ngồi xem tivi,vừa cười nói vui vẻ.Cậu xuất viện anh cũng không đi đón,chỉ nói ông Thiên đi đón,cảnh tượng ấy đều được ông thu vào tầm mắt. ông khẽ lắc đầu,không hiểu vì sao thiếu gia lại đối xử với vợ mình như vậy.
- Ôi,Tiến Đạt! Anh mới về à,nghe nói anh bị ngất phải nhập viện à !??
Minh  Phương thấy cậu thì giả vờ quan tâm lo lắng,nhưng trong câu nói ẩn chứa 1 sự khiêu khích.
Nhưng cậu không quan tâm, chỉ để ý đến sắc mặt của anh. Vừa thấy cậu,anh chỉ liếc nhìn ,đứng dậy bỏ lên phòng,cậu vội chạy theo sau.Minh Phương thấy thế ,tự đánh vào ngực mình ,cô ta ngã xuống sàn.
- Em có sao không !??
Tiến Đạt vội hỏi cô ta.Hoài Thanh thấy vậy vội chạy đến,xô cậu ra,đỡ cô ta dậy
- Tránh ra,sao cậu dám đẩy cô ấy ngã ??
Và ôm cô ta đi lên phòng .Cậu không đẩy ngã cô ấy,tự cô ấy ngã cơ mà??
Tiến Đạt vội nuốt nước mắt vào trong,
- Thiếu phu nhân,cậu không sao chứ ?
Ông Thiên thấy anh vừa đi khỏi thì vội chạy lại hỏi cậu..Ông cũng không thể hiểu được tại sao anh lại làm thế với cậu,anh không thương cậu nên mới mang tình nhân về nhà sao ? Nhưng trước giờ anh chưa từng làm vậy ?
- Cháu...không sao đâu ạ
- để tôi đưa cậu về phòng nghỉ ngơi nha?
- Không sao,cháu muốn yên tĩnh một mình
Tiến Đạt khẽ đáp, sau đó lên phòng, tự nhốt mình với bốn bức tường và òa khóc.Nhìn thấy người mình yêu thân thiết với một người khác thật không dễ dàng chút nào:)))

Liệu nước mắt có thể ngừng rơi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ