chap 6: đây đơn giản là hứng thú?

5.3K 559 384
                                    

Lại một ngày mới.
Ở ngoài cửa số có những chú chim đang thi nhau cất tiếng hót níu non tô đậm sắc cảnh thơ mộng và.......

" Đm hót cái cc. Xéo ngay, làm hỏng hết giấc ngủ của ông đây rồi."

Và 1 giọng nói vang trời :))
Kèm theo đó là có 1 cục đá phi thẳng về đám chim khiến chúng nó bay loạn xạ. Người ném hòn đá ấy không ai khác ngoài Nam( không nó thì ai).
Nam bức tức chửi rủa, gần cả tối hôm qua cậu dường như mất ngủ đến mãi gần sáng mới nhắm mắt ngủ đc thì lại còn bày đặt hò hót, Cậu sống sao nổi đây!

Nam ủ rũ,mệt mỏi mà nghĩ tới chuyện khiến cậu mất ngủ phải suy nghĩ cả đêm.
Hôm qua, sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ gây chú ý thì gần tối cậu rời khỏi cô nhi viện đó rồi về nhà. Ứ hiểu sao vừa mở cửa đã thấy bản mặt khó ưa, nhìn mà muốn đấm vào mặt.
Tưởng tên South VN đó sẽ lại gây sự thì hắn lại....... Xoa đầu cậu và nhường đường cho cậu vào nhà. Nhiêu đó còn chưa đủ kì lạ, khi cậu ngồi vào bàn ăn cùng ăn tối với gia đình thì hắn lại còn rất...chi là...tinh tế. Nhẹ nhàng......kéo ghế ra cho cậu ngồi như 1 quý ông lịch thiệp vậy. Đã thế khi ăn hắn cũng gắp cho cậu rau kèm lời nói:

" Ăn đi chứ mặt ngươi khô như con tép vậy!"

Tuy nói bất lịch sự vl ra vậy đó nhưng việc gắp cho cậu rau như thế đã là cả 1 kì tích.
Cả bố và anh Cộng đều ngạc nhiên, bố còn phải dụi mắt mấy lần mới tin đó là sự thật :))
Cô giúp việc mang thức ăn ra nghe vậy còn quay qua nhìn chằm chằm hắn và cậu như vật thể lạ đến nỗi không chú ý nổi đường để rồi đập mặt vô thẳng bức tường.

Còn cậu thì sao á?
.
.
.
"Sốc tâm lý" :))
Nam dường như phải thức cả đêm vì chả thể nào nhắm mắt nổi do mỗi lần nhắm mắt là mấy h/ả đó lại hiện ra.
Thề nhá, cái này còn đáng sợ hơn cả phim kinh dị :))
Đến giờ nhớ lại mà cậu sởn hết cả gai ốc. Tốt nhất là dẹp hết đi,mong sao hôm nay ông trời rủ lòng thương cho cậu hít 1 chút không khí bình yên của cuộc đời.

" Tinh..tinh..Nhiệm vụ mới!!!"

Vietnam:" Mồm mình xui vl."

Vừa nhắc đến bình yên xong là lòi ra nhiệm vụ mới.
Đệch...đời còn đen hơn mộng chó.

Nhiệm vụ mới.
Nhiệm vụ: khiến South VN có cảm tình với mình( theo kiểu tình yêu)
Thời hạn: hết ngay hôm nay

Vietnam:" Điều mình sợ nhất đã đến. Mình phải khiến tên quần đó thích mình thật sao? Ai..sao hắn lại là 1 trong nam chính chứ, mình ứ thích hắn!"

Nam than thở. Thân là đấng nam nhi mà lại phải đi quyến rũ tên nam nhân khác. Cậu ghét chuyện này,nó quá nhục nhã, nhưng nếu không làm thì cậu sẽ....CHẾT!!!

Đứng dậy cố lết cái xác tồi tàn này vào nhà vệ sinh, phải chuẩn bị thực hiện nhiệm vụ mới rồi!
.
.
.
South VN:" Thằng Nam sao còn chưa xuống!"

South VN nhìn vào cái ghế trống kia mà thắc mắc.

Dainam:" Lúc nãy qua phòng thằng bé ta đã gọi rồi. Nó tý sẽ xuống"

Vietcong:" Sao ngóng trông nó thế em trai. Mấy hôm bữa còn bảo nó đừng xuất hiện hay sao!"

South VN:" Ai..ai bảo ta ngóng trông thằng đấy. Ta chỉ là..chỉ là tò mò thuận miệng hỏi thôi!"

Xuyên vô cuốn tiểu thuyết khốn nạn. Ta đây sẽ sống sót!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ