chap 9: câu lạc bộ

4.7K 556 348
                                    

Tên facebook của tui là Linh Linh nha, link tui có để ở trên cuộc hội thoại ấy. À mà vì sao tui lại khi không đề cập đến là vì........ảnh phía trên kìa :))

*...* là suy nghĩ của nhân vật
"...." là lời nói của nhân vật
Kể cả mấy chap sau cũng như vậy nha, cố gắng để ý và nhớ giúp mình vì mình có khả năng dùng thường xuyên đó.

À mà chap này tận 10862 từ. Rất là dài đó và nhạt như uống nước lã ấy lên đề nghị nếu còn kiên quyết đọc lên mang theo cả thùng Nam Ngư hảo hạn bên cạnh nha. Chơi vài chai là xưa rồi,nay nhạt quá chơi nguyên thùng đi nha mn.

Oke vô truyện
-------------------_----------------_---------------------

" 🎶~~🎶~~~🎶"

Tiếng nhạc mềm mại xen kẽ tiếng cười đùa vui vẻ của mọi người.
Tất cả dường như đang tập trung lại một chỗ để vui chơi vậy. Đám con trai khoác tay nhau đùn đẩy, trêu trọc. Phía con gái thì nhẹ nhàng nói chuyện, cười đùa. Mọi thứ sẽ rất vui và trong sáng nếu không có.....

" Đây thưa cô hiệu phó!"

Một giọng nói cắt ngang bầu không khí tưng bừng ấy. Tất cả đều quay về phía phát ra âm thanh....Một bóng hình quen thuộc hiện ra.
Sắc mặt mọi người liền biến sắc 180°, người thì khinh miệt, người thì tức giận còn có người thì run rẩy, sợ sệt chỉ biết lặng lẽ bước khỏi nơi đây.

Người cao tuổi nhất hay còn gọi là cô hiệu phó nhìn chằm chằm người con trai trước mắt, tay cắm chặt tờ giấy mà cậu ta vừa đưa mà ngạc nhiên hết sức.
Như không tin, cô hiệu phó liên tục hết nhìn cậu con trai ấy rồi lại nhìn xuống tờ giấy, soi xét từng dòng chữ trên đó như muốn chắc mình không nhìn lầm.

Hiệu phó:" Em....em chắc chắn chứ hả....VIETNAM!"

Người con trai trước mắt hay còn gọi là Nam chỉ mỉm cười rồi gật đầu cái nhẹ.
Cô hiệu phó dù vậy vẫn rất lưỡng lự nhìn về phía Nam xem xem cậu có muốn thay đổi quyết định của mình không.
Mặc kệ tiếng xì sầm và ánh mắt chế giễu của mọi người xung quang, đáp lại cô hiệu phó Nam vẫn giữ nguyên thái độ kiên quyết không lay động.

Bỏ cuộc, cô hiệu phó đặt tờ giấy mà Nam đưa kia lên một sấp giấy to đùng khác trên bàn.
Khi tờ giấy được đặt xuống, bấy giờ ta mới thấy được dòng chữ trên đây.
Ngay trên tiêu đề tờ giấy đã nói lên tất cả....

" GIẤY THAM GIA CÂU LẠC BỘ
....VÕ THUẬT..."

Đúng rồi! Hôm nay là ngày tất cả mọi người phải nộp giấy tham gia câu lạc bộ rồi, tất cả đều bắt buộc tham gia bao gồm cả Nam.
Nam, cậu trước đó chả muốn vô câu lạc bộ Võ Thuật này đâu vì như đã nói, trong đó toàn trẻ con với mấy động tác võ mà cậu đã biết hết trơn rồi...nhưng sau một buổi tối suy nghĩ cậu thấy giờ chỉ còn câu lạc bộ Võ Thuật là lựa chọn hợp lí và phù hợp nhất với cậu. Thế là Nam đành miễn cưỡng tham gia vô câu lạc bộ đó dù tâm chả muốn chút nào.

Mong vô đó thì đừng ai dại mà chọc điên Nam đây chứ cậu mệt mỏi lắm rồi, lo bọn nam 9 quần què và con ả nữ 9 còn chưa thấy mất heo đâu kia mà muốn ná thở, hơi đâu đấu đá với đám nít ranh kia nữa lên cứ chốt là... thằng nào con nào mà lạo quạo chọc điên là cậu thề sẽ đánh gẫy tay đứa đây.
Không thể giảng hoà bằng lời nói thì chuyển sang nói chuyện bằng nắm đấm....Hết! :))

Xuyên vô cuốn tiểu thuyết khốn nạn. Ta đây sẽ sống sót!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ