Tui đăng lại do vừa nãy vô thấy chữ nó lỗi ;-;
À tuần sau thứ 6 tui thi rồi lên chắc trước khi thi tui sẽ đăng một chap rồi ẩn dật mấy tháng luôn :))
-------_------------------------_------------------------_
Mặt Trận:" Chỗ này em lên áp dụng hằng đẳng thức cho nhanh và dễ dàng hơn."Vietnam:" Hằng đẳng thức thứ 3 phải không?"
Mặt Trận:" Đúng rồi!"
Hiện tại Nam đang được người anh cả của mình là Mặt Trận kèm Toán. Nói thật ra thì chắc ai cũng biết được một điều là Nam chỉ được học cho đến năm 5 tuổi rồi bắt đầu lai lưng đi mà làm việc. Chính vì không được học hành đàng hoàng như vậy lên Nam cũng gặp khá nhiều bất tiện. Vì lý do đó lên dù không ưa tên giả nai kia nhưng cậu vẫn nhờ hắn kèm mình tất cả các môn.
Mặt Trận đương nhiên là tự nguyện dạy chứ không có sự ép buộc nào ở đây. Mà dù cho không tự nguyện thì anh vẫn sẽ dạy bởi vì.....anh chưa muốn mặt mình lại phải khâu vài mũi đâu :))Không phụ lòng....cuốn tiểu thuyết, một tên nghỉ học cả tháng ở nhà dưỡng bệnh không thèm đụng tý gì vào sách nhưng lại thuộc làu các bài mới. Nam quen quá rồi lên chán chả buồn nói, chung quy lại là ở cuốn tiểu thuyết này đừng đòi hỏi sự logic. Vì sự quá ngon, quá giỏi của người anh cả lên là Nam cũng được nhồi nhét nhanh chóng và nắm vững hết các kiến thức cơ bản ở từng môn rồi, khá là tiện nhỉ, đi học thêm vừa tốn tiền lại chưa chắc đã được như này.
Mặt Trận:" Em làm tốt rồi đó. Giờ nghỉ thôi."
Mặt Trận vừa dứt lời cái là Nam liền vớ vội cuốn tiểu thuyết mà vào tháng trước tên 'hệ thống cấp cao' nào kia đã đưa cho cậu.
Mặt Trận không phải là thấy cảnh này lần đầu chỉ là lần nào nhìn cũng không quen mắt.Nam vô cùng ghét đọc mấy cái truyện tình sến sủa và anh biết điều đó nhưng ở đây cậu chơi nguyên hẳn bộ harem luôn chứ đếch phải đùa. Rõ không thích đến nỗi mí mắt như muốn dính chặt lại nhưng Nam vẫn sống chết cố mở lên để mà đọc nốt. Vì sống còn cả ;-;
À mà sao anh chắc chắn Nam ghét đọc cuốn tiểu thuyết này đến vậy á....nhìn cái mặt muốn độn thổ kia của cậu là biết. Mặt Trận từng có chút lo rằng Nam bị ai uy hiếp ép đọc nhưng nhìn lại thực lực của Nam thì anh liền thôi :))Vietnam:" Nè!"
Mặt Trận:" Hửm? Có chuyện gì vậy em?"
Vietnam:" Bị cắm sừng lần 1 thì là do mình cả tin, bị cắm sừng lần 2 thì do con ml bồ kia, còn cho nó cắm sừng đến tận lần 3 mà không phải nó lại là mình đi níu kéo thì gọi là gì?"
Mặt Trận:" Đó là sự ngu ngốc nhất, từ lần 1 đã không chấp nhận nổi rồi mà đây còn để cho đến tận lần 3."
Vietnam:" Tự biết mình ngu là não vẫn còn sài được đó!"
Mặt Trận mắt chữ O, mồm chữ A quay lại nhìn con ngườ vẫn đang ung dung không thèm liếc nhìn anh một cái kia. Ngồi yên cũng bị dính đạn là sao?
Anh đã làm gì?Vấn đề không phải là ở Mặt Trận mà là cuốn tiểu thuyết. Nam còn từng một thời tưởng rằng Mặt Trận không nằm trong số đám nam9 mu muội kia nhưng đời nào thế giới này cho thế. Cứ đẹp zai, ngon ăn, tài giỏi, con nhà tỷ phú là đều bị bắt vô hết đám harem của nữ9 hết.
Bù lại trong cuốn tiểu thuyết này Nam được biết thêm khá nhiều điều mới mẻ ví dụ như câu Nam vừa hỏi Mặt Trận ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vô cuốn tiểu thuyết khốn nạn. Ta đây sẽ sống sót!
HumorCậu, Vietnam trong một lần đặt mua mấy quyển truyện trinh thám thì đột nhiên do bị lỗi lên cậu bị giao nhầm một cuốn tiểu thuyết. Ai ngờ chỉ sau một đêm đọc cuốn tiểu thuyết khốn nạn ấy mà cậu lại bị xuyên không vô trong ngay chính cuốn tiểu thuyết...