chap 2: Lỗi

5.5K 626 159
                                    

Nam hiện tại vẫn đang ngủ cực ngon giấc. Nhưng dù vậy, Nam vẫn có thể cảm giác rằng....hình như mình đang bay lơ lửng.

Vietnam:"Ừm!sao người mình...lại nhẹ vậy, như thể đang bay lơ lử...Aaa......"

Nam đang nói dở thì mở mắt ra thấy qua nhiên mình đang lở lửng khiến cậu hét toáng lên.

???:" Immm...đau hết cả đầu"

Vietnam khi nghe giọng nói kì lạ ở đâu phát lên thì mới bình tĩnh lại nhìn xung quanh. Nơi đây giống như một nơi nào chứa đầy công nghệ vậy. Xung quanh cậu đều là những bức tường được làm bằng máy móc.
Không quan tâm tới nó nữa. Nam nhìn về nơi phát ra giọng nói kì lạ kia.

Vietnam:" Ngươi là ai? Mau hiện ra đi. Mục đích người bắt ta đến đây là gì?"

Hệ thống:" Ta là bảng hệ thống. Ta đưa ngươi đến đây chính là thông qua cuốn sách ngươi đã đọc"

Vietnam:" Cuốn sách...cuốn sách nào cơ."

Hệ thống:" Đừng giả ngây. Đó chính là cái cuốn tiểu thuyết ngươi đã đọc ấy"

Vietnam:" Tiểu thuyết...đúng rồi chính là cuốn sách đó. Ủa mà nó liên quan gì nhau đâu. Ta đây là đang hỏi ngươi sao lại bắt ta đến đây thì người lại nói về cuốn sách kia là sao"

Hệ thống:" Im lặng về nghe đây. Do ngươi đã đọc cuốn sách ấy lên sẽ phải đảm nhiệm sửa lại trật tự cho thế giới đó. Thế giới đó thật sự đã lỗi lắm rồi. "

Vietnam:" Sửa??? Nhưng mà sửa thế nào"

Hệ thống:" Ngươi không cần phải làm gì nhiều. Việc của ngươi chính là phá hỏng chuyện tốt của con ả nữ chính và thu phục hết đám nam chính về hậu cung của mình"

Vietnam:" Cái gì! Thế mà bảo không làm gì nhiều. Cái này là cả một tá việc đó. Phá hỏng chuyện tốt của nữ chính thì tôi làm được vì tôi cũng đang ức chế con ả đó nhưng mà phải thu phục hết đám nam chính thì tôi bó tay, bó chân luôn"

Hệ thống :" Lý do.."

Vietnam:" Thì:
-Thứ nhất: đám nam chính đó ông biết là bao nhiêu đứa không? Hơn trăm thằng ấy, tôi nhớ không nhầm thì tận 50 mấy đứa lận cơ thì phải.
-Thứ hai: Tôi đéo phải "gay". Lên làm ơn đứng nói điều phi lý như vậy.
-Thứ ba: Nếu tôi mà có bất chấp quyến rũ chúng nó thì chắc gì đã đổ. Chúng nó cũng là con trai và cũng chả đứa nào là gay cả lên điều này quá phi lý tôi không thể làm được."

Hệ thống:" Không nói nhiều. Ngươi dù muốn hay không cũng phải làm. Nếu không.....MÀY SẼ LÀ NGƯỜI CHẾT TIẾP THEO."

Vietnam:" Ch...chết á. Sao lại vậy. Nghiêm trọng như vậy sao? Dù sao cũng chỉ là một cuốn tiểu thuyết thôi mà..."

Hệ thống:" Ngươi muốn biết gì thì vô cái cuốn sách đó mà khám phá. Mọi câu trả lời đều ở đó. Chỉ là không biết...ngươi có thể sống tới khi tìm được câu trả lời hay không thôi."

Vietnam nuốt nước bọt một cái. Rốt cuộc đây là thứ gì vậy. Sao hắn nguy hiểm thế. Và hà cớ gì lại là cậu chứ, cậu với cái thứ này có thù oán gì đâu mà lại hành cậu đến vậy.
Haizz....tất cả là cái cuốn tiểu thuyết chết tiệt kia. Đang yên lành tự nhiên nó tự đâu xuất hiện. Biết thế đã đéo đọc nó, hối hận vlll.

Xuyên vô cuốn tiểu thuyết khốn nạn. Ta đây sẽ sống sót!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ