Chap 7: Trường học

5K 561 315
                                    

" Đkm! Vietcong, mày có lấy sách của tao không?"

Giọng nói thần thuộc của cậu anh hai đáng quý, South VN vang lên đùng đùng như sấm chớp, như thể muốn cả nhà hàng xóm nghe cùng luôn cho vui vậy :))

Vietcong:" Anh mày còn chưa hỏi mày cặp anh đâu mà mày đã dám hét vào mặt anh thế à! Thằng kia chắc chắn do cay vụ lần trước lên mày dấu cặp anh phải không?"

South VN:" Đm thế sách tôi anh cũng chôm đi vì vụ troll lần trước gì.Cay~~"

Tiếng cãi nhau ôm xồm vang lên dữ dội, không có sẽ dấu hiệu dứt hay giảm đi cả. Mấy người hàng xóm ra ngoài đổ rác ở mãi đầu khu phố cũng nghe được, họ cũng chỉ biết thở dài ngao ngán với độ trẻ con của hai cậu anh trai lớn này.
Nam thì nãy giờ đứng ngoài cửa nhìn trộm hai anh mình đang đánh nhau rất chi là thú vị mà mặc kệ, không thèm cản. Cậu chỉ cau mày thở một hơi thật dài và trưng bộ mặt tấm chiếu đã trải nghìn lần :))

Vietnam:" Ôi cái đám nhóc này. Công nhận thời thiếu niên mà, sung vl. Làm người lớn 25 tuổi thật khổ, phải trông đám trẻ 18,19 tuổi suốt ngày cãi nhau, điên cả đầu"
( Nam tuổi thật khi chưa xuyên không là 25 tuổi)

Vừa nói Nam vừa trưng cái bộ mặt già trước tuổi y như ông cụ non.
Nhìn ngó nãy giờ mà Nam không chú ý cha cậu đã đứng đằng sau từ bao giờ.

Dainam:" Con đang làm gì vậy?"

Vietnam:" A! Cha??? Ây sao cha lại xuất hiện đột ngột thế, làm con giật cả mình. À thì...con thấy hai anh lại đang cãi nhau vì chuyện gì mà liên quan đến sách và cặp ấy....Bộ hôm nay là ngày gì à hả ba???"

Dainam:" Hôm nay là ngày trở lại trường của hai ảnh ấy!"

Vietnam:" Cái gì!!! Thế còn con sao? Con không được đi học à. Đừng nói là lúc con chưa xuyên kh...à không...nhầm mà là lúc còn chưa mất trí nhớ con đã bị đuổi học à?"

Dainam:" Con lại nghĩ linh tinh gì thế. Không con chả bị đuổi học gì cả, chỉ là con mới về nhà có được đúng 3 ngày, sợ con vẫn còn mệt lên ta nghĩ con lên ở nh..."

Chưa kịp nói xong Nam liền cắt lời với giọng nói háo hức kèm với đôi mắt lấp lánh ngôi sao siêu lòng người.

Vietnam:" Con khoẻ rồi cha. Cha có thể cho con đi học cùng các anh không? Nha nha...cha~~"
.
.
.
Và sau đó...à biết sau đó thế nào rồi ý. Dainam sao lỡ từ chối con mình :)) ( cái thứ cha dễ mềm lòng)

Nam nhanh chóng chuẩn bị các thứ để đi học dù bài vở cậu chưa làm 1 chữ nào :)) . Mà cái này có do cậu đâu, do tên nam phụ lúc cậu chưa xuyên không có làm nổi 1 chữ nào trong sách cả đâu, sách bài tập trắng tinh như mới. Một màu trắng đầy thủy chung...à lộn...nhầm chủ đề rồi :).
Nhưng đó không phải vấn đề quan trọng nhất bây giờ...

Vietnam:" Có lên không ta..chắc không cần đâu...nhưng mà để thế này thì đòi quyến rũ kiểu gì"

Nam nãy giờ nhìn cái bảng thông báo mà đứng lên, ngồi xuống không yên. Sách vở, quần áo đi học  thì Nam đều chuẩn bị đủ rồi nhưng mà còn...

Vietnam:" Ai...chậc...cái này là muốn cắt cổ người ta đây mà. Trị mụn, làm trắng da, giảm mỡ, trị sẹo, nâng mũi, làm đẹp mắt...v..v.. Cái nào cũng đắt thế."

Xuyên vô cuốn tiểu thuyết khốn nạn. Ta đây sẽ sống sót!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ