Chap 8: Mục tiêu mới

4.6K 575 331
                                    

Đôi lời T/g:
Chào các độc giả, trước khi vào truyện thì mình muốn gửi lời xin lỗi tới mọi người vì đã không thực hiện đúng lời hứa.
Mình tuần trước kêu sẽ đăng chap mà mãi tuần này mới đăng,mình thật sự rất xin lỗi. Mình thấy lúc đó sắp xong rồi ấy thế mà nó lại không ngắn như mình nghĩ.
Mình thành thật xin lỗi, mình biết rằng một khi đã hứa là phải làm được còn không thì đừng có hứa. Tội lỗi này mình xin nhận, không chối bỏ.

Ha...mình mong những lời nói nhảm kia không làm các bạn chán và mất hứng đọc truyện. Mình chỉ muốn nói rằng mình không phủ nhận lỗi mình gây ra và lẫn cuối cùng mình muốn nói....mình xin lỗi.

Giờ vô truyện đi, cảm ơn mọi người đã đọc dòng tâm sự này.
Lưu ý: trước khi đọc truyện hay tu 2 chai mắm Nam Ngư thần thánh vì truyện sẽ rất nhạt đó.
-----------------------------------------------------------
" Xoẹt...xoẹt..."

Không gian im lặng bao trùm cả căn phòng, đến mức có thể nghe thấy tiếng trang giấy lật và hơi thở dồn dập của cậu, Nam.
Ngoài cậu trong căn phòng ra thì còn có một quản gia đứng bên cạnh. Ông dường như trông có vẻ đang chờ cậu.

Vietnam:" Bắt buộc phải chọn à~~"

Nam mệt mỏi lên tiếng, giọng nói chứa đầy uể oải và van xin...
Quản gia vẫn lạnh lùng một mục kiên định.

Quản gia:" Phải chọn thưa cậu chủ"

Nam vừa nghe dứt lời liền bĩu xìu xuống. Thôi nào tha cho cậu đi~~

Mọi người tự hỏi Nam đang chọn cái gì mà ỉu xìu lên xuống hoài thì cậu đang chọn...

Vietnam:" Haizz~~mấy cái câu lạc bộ này đều con nít không à. Tự nhiên bầy đặt các kiểu, phiền ghê!"

Vâng, Nam đang chọn vô câu lạc bộ nào.
Trường cậu có luật là tất cả các học sinh của trường đều phải chọn cho mình một cậu lạc bộ phù hợp nhất. Đúng là trò mèo :))

Ở trường có vô số luật lệ nghe thì có vẻ rất hợp lí nhưng mà nhìn rồi lại thấy....hợp lí hơn :))
Nhưng đôi khi thôi, có vài luật lệ như con nít đặt ra vậy, điển hình là cái luật phải chọn một câu lạc bộ này nè. Làm như thế mình là cha của thiên hạ hay sao mà ép người ta tham gia, thằng nào ngu ngơ không có khả năng phù hợp với câu lạc bộ nào thì cạp đất à!

Nam thì các câu lạc bộ nào cũng đều có đủ à không còn thừa khả năng ấy.

Câu lạc bộ nấu ăn...thừa, cậu mà nấu cả lũ phải gọi một tiếng cụ. Nam cậu do phải sống một mình lên toàn tự nấu ăn không à, có thằng nào nấu hộ đâu. Rồi còn trong quân đội cậu cũng từng phải nấu ăn cho đám lính, ai cũng khen nấy khen để nhất là món bánh mì cậu làm...thằng nào không khen cho nó húp cháo cả đời luôn :))

Câu lạc bộ mĩ thuật...chả có lý do gì cậu phải vào. Có đam mê đâu mà cắm đầu vô.

Câu lạc bộ trang điểm...à mà thôi :))

Câu lạc bộ sách...nghe cái tên đã hiểu. Đây là câu lạc bộ nhiều người vào nhất. Nhà trường thậm chí còn đầu tư cả một thư viện hơn dành riêng cho câu lạc bộ này. Chỉ những người trong câu lạc bộ mới vô được thư viện riêng đó ( đm phí lí!!!)
Đương nhiên trong cậu lạc bộ đó chả yêu cầu gì ngoài cả, thêm vào đó để trải qua những kì thi khắc nghiệt thì đa số đều phải dựa vào sách của thư viện ấy còn không phải chịu khó nghe giảng, viết bài đầy đủ mới có kiến thức để học. Đó là lý do nhiều người vào đấy, số ít do ham học vô để càng có nhiều kiến thức ngoài giờ học ra, số còn lại thì....lười~~( y chang con t/g :)) )

Xuyên vô cuốn tiểu thuyết khốn nạn. Ta đây sẽ sống sót!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ