Truyện không liên quan đến mạch truyện chính. Chỉ là chút ngẫu hứng thôi.
Mình cũng không rõ là bản thân có quay lại viết tiếp bộ này không. Nhưng nếu có thì khả năng cao mình sẽ đổi Công9(America). Vì mình thích sự bất ngờ hơn:)). Nhưng cũng có thể không đổi để mn bất ngờ hơn nữa kakaka.
Đó là nếu mình quay lại viết truyện tiếp chứ mình đã đưa cho 1 bạn khác viết tiếp bộ truyện rồi. Hiện tại mình đang tập trung hoàn thành bộ trọng sinh để đăng tết:3.
Mong mn đón chờ.
----------_--------------------------------------_-----------
Hôm nay lại là một ngày đếch tốt lành giữa những ngày bất ổn ở thế giới tiểu thuyết, thật tuyệt vời:)
Nam đã lấy lại nhan sắc thực của mình, tuy thời hạn chỉ 1 tháng và nhan sắc cậu cũng không phải quá xuất sắc nhưng đã là quá tuyệt vời so với mặt tên nam phụ. Chỉ khi mất đi ta mới biết trân trọng....lên giờ cậu yêu nhan sắc bản thân vcl.Nam sau khi trải qua 7749 kiếp nạn thì đã cậu đã chứng minh được mình là thiên tài môn Toán lên đã được vào lớp A cùng với Philips-một người rất có chuyên môn về môn Vật Lú.(Không có viết sai chính tả đâu:)) )
Thầy giáo:" Nam, bài toán này em nói xem có mấy cách giải?"
Vietnam:" D..~Dạ..ưm..là 7 cách ạ...ha.."
Cậu ngập ngừng trả lời câu hỏi của thầy, đôi lúc còn rên trong miệng. Thật sự muốn độn thổ mà.
Vì là lớp A lên đương nhiên Nam học chung với anh trai cả Mặt Trận, South VN, Philips, Germany, Cuba, Russia, đặc biết nhất là có cả nữ9 Lan Diệp...đã thế ả còn ngồi cạnh cậu:)
Toàn đối tượng công lược và kẻ thù không đội trời chung bên cạnh. Đời đen như ***Mặt Trận ngồi trên Nam nhận ra điều không ổn liền hơi ngó đầu xuống hỏi thăm...
Mặt Trận:" Em ổn chứ, bài khó quá à. Cần anh cho lời giải không?"
Vietnam:" Không...ah~..tôi đang đau họng thôi."
Thầy giáo:" Chú ý nào. Nam, em nói lời giải chi tiết đi."
Vietnam:" Dạ, cách một là..."
Nam cố nín lại để trả lời nốt, mặc cho tên vô liêm sỉ nào kia đang động chạm nơi cấm kị.
Tên khốn nào ở đây nữa, ngoài ngài hệ thống cao quý-America. (Từ giờ đếch viết họ nữa đâu, éo nhớ nổi họ từng nhân vật một nổi)
Chuyện phải nói từ hôm qua, tranh thủ lúc hắn vắng mặt, hệ thống của cậu đã giao nhiệm đi công lược nốt Thailand và phải ôm tên đó.
America sau bao ngày đi quản rắc rối đám hệ thống về lại hay tin bé cưng nhà mình tình tứ với thằng khác thì chả sôi máu.Biết người yêu mình hay ghen lên Nam đã đi ngủ sớm vì gã không tồi đến mức hiếp cậu trong lúc ngủ đâu, sáng thì dậy lúc gà chưa gáy đi học. Tưởng thoát được kiếp nạn nát hoa cúc rồi nhưng America là ai cơ chứ...
America:" Hình như anh chiều em quá lên em hư đúng không?"
Vietnam:" Ừ đó...thằng chó...bỏ~...bỏ tay ra khỏi quần tôi..ư..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vô cuốn tiểu thuyết khốn nạn. Ta đây sẽ sống sót!
HumorCậu, Vietnam trong một lần đặt mua mấy quyển truyện trinh thám thì đột nhiên do bị lỗi lên cậu bị giao nhầm một cuốn tiểu thuyết. Ai ngờ chỉ sau một đêm đọc cuốn tiểu thuyết khốn nạn ấy mà cậu lại bị xuyên không vô trong ngay chính cuốn tiểu thuyết...