Prologue

601 18 1
                                    




**************************


This is probably the worst day of my entire life, my old diary is gone. My thoughts, stories, made up scenarios and my whole life is definitely gone. Why the fuck would someone threw it away?! Ano bang ginawa ko sa kaniya?! Wait? Don't tell me Drake did it?! That asshole...




Just because I didn't set him up with my best friend doesn't mean may karapatan siyang gawin ang mga gusto niya. I'm not setting him up dahil manloloko siya, okay! Mali ako sa parte na nag sinungaling ako at pinaasa ko siya.





But at least ngayon, alam niya na ang pakiramdam ng niloloko at pinapaasa. Ganiyan ang nararamdaman ng mga babaeng pinapaiyak niya araw-araw, but seriously? He's evil. I'm going to kill him now, God forgive me but I need to commit a sin. This is just a one time thing, I'm sure mapapatawad pa ako ng mga magulang ko pati na ng mga kamag anak namin.




Where the hell is he?! Come out, you fucking psycho! Face me and my wrath, ginusto mo to and I didn't. I'm just giving you what you want, gusto mo akong magalit diba?! Napaka sama mo! We're twins! Kakambal kita pero bakit ka ganito sa'kin?! What did I even do to you?! You have everything, mom's attention and being dad's favorite child.





I only have myself and that diary but you threw it away, para mo na ring tinapon ang kalahati ng buhay ko. Sana pinatay mo na lang ako, maiintindihan ko pa kung ganon kaso mas malala doon ang ginawa mo at hinding-hindi kita mapapatawad.




I just kept on kicking his door, wala akong pake alam kahit masira pa to. "DRAKE! YOU ASSHOLE! OPEN THIS DOOR NOW!!". I furiously yelled.




He hurriedly opened his door. "What the hell is wrong with you? Don't you know what time it is? What's your problem huh?". Kalmado niyang tanong. How the fuck can he stay calm and peaceful after throwing away the half of my life?! Ganon na ba talaga katigas ang puso mo? You're my twin brother...






"Ibalik mo ang diary ko, don't fucking test me Drake. Alam mong maiksi lang ang pasensya ko". Malamig kong babala sa kaniya.




"That garbage? I already threw it away, why?". He even laughed at me. Did he just call my diary 'Garbage'? How. Fucking. Dare. You.




I grabbed his clothes and threw a hard punch on his ugly cheating face, fuck you! Sana pinatay mo na lang ako or better yet?! Sana hindi na lang kita naging kakambal! Napaka sama ng ugali mo! I hate you! Just disappear! You took my life away, you killed my soul and threw away the part of me. Hindi niyo ba alam kung gaano ka-sakit yon?





Natumba siya sa lapag matapos kong suntukin ng malakas ang pag mumukha niya, siguradong black eye yan but whatever. Kahit pa basagin ko ang mukha niya, that's nothing compared to what he did. I won't forgive him hangga't hindi niya iyon naibabalik sa'kin.




"D-Drianna, wait! Hold on! J-Just chill o-okay? T-Twinnie?". He said our magic spell, the word 'Twinnie' is our nickname to one another. Kapag sinasabi namin yan sa isa't isa, automatiko kaming nagkaka ayos ng parang walang nang yari. Chill?! Twinnie, my ass Drake. You're a dead fucking meat.





"I won't forgive you Drake, I will never ever forgive you for throwing away my soul. Sana pinatay mo na lang ako, maiintindihan ko pa". Malungkot kong sambit. I kicked him once more, tinamaan siya sa tiyan niya at siguradong masakit din yon dahil suot ko ang paborito kong sapatos na loafer.





I walked away and head back to my room, all I can do is curled up then cry my eyes out. Hindi na babalik ang diary ko, everything is gone now. Wala na lahat ng pinag hirapan kong isulat, how am I gonna live my life now? That's the only thing that keeps me going, make a new one? Yeah that's easy but I still wanted to keep the old one, memories yon. May sentimental value, palibhasa nasa kaniya na ang lahat.





Drianna and her magic diaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon