Draco Malfoy cảm thấy mình có thể mở rộng sức chịu đựng của bản thân. Một Alpha sống chung với Omega đang trong thời gian phát tình là một điều cực kì đáng sợ.
Hai bạn giận nhau nhưng Malfoy vẫn phải nhắm mắt phục vụ cho Omega nhà mình bằng tay.
Giải quyết xong nhu cầu cũng phải ôm cục trắng mềm nhũn kia đi tẩy rửa sạch sẽ mới được ra đi ngủ. Trước khi ngủ, bạn nhỏ nào đó giữ lấy chút lí trí nhích người ra xa hương bạc hà quyến rũ kia, chừa cho người ta một khoảng giường lớn tặng kèm với bóng lưng mới hài lòng nhắm mắt.
Người còn lại trong phòng thấy vậy, cơn giận dỗi vừa dịu xuống lại nổi lên lần nữa. Hành động trẻ con quay đầu đi hừ một tiếng rồi cũng nằm bên giường còn lại đối lưng với em, ở giữa giường chễm chệ là cái gối ôm ranh giới "chặt chẽ" của hai người đang giận nhau.
Đến giữa đêm, em Potter khó chịu trong người cùng với việc chẳng ngửi được pheromone của bạn đời ở đâu nên hương bí đỏ không kiểm soát toả ra ngọt ngào khắp căn phòng, hai mắt ướt nhèm mơ màng ngồi dậy tìm mái đầu bạch kim. Thấy người nọ nằm ngay ngắn bên phía còn lại, em khó chịu đẩy mạnh "đường ranh giới" xuống chân giường, bản thân bò qua ôm chặt bạn đời, dụi mái đầu bù xù vào cổ trắng, rấm rứt chùi nước mắt vào phần cổ áo ngủ của hắn rồi lại mệt mỏi thiếp đi khi lưng được vỗ vỗ xoa xoa nhịp nhàng.
Chưa để em ngủ được bao lâu thì thân dưới đã tự động chảy nước ướt một mảng vào quần đùi được người lớn mặc cho ban nãy, không có quần nhỏ phòng vệ nên chỉ cần chạm vào liền bị dính lớp nước nhầy nhụa.
"Draco..." giọng còn ngái ngủ bật ra tên người đầu tiên xuất hiện trong đầu, chân thon cố gắng cọ lại với nhau kiếm chút thoải mái qua miếng vải.
Draco Malfoy biết được đứa nhỏ cả đêm không ngủ ngon vì tình trạng trong người nên sớm đã bỏ qua cơn giận ban chiều. Hắn có thể bỏ qua nhưng chắc chắn Sư Tử Con sau khi được giải quyết lại tiếp tục lăn ra giận dỗi cho xem.
Để đóng tròn vai người xấu, hắn dùng giọng mũi cất lên một tiếng, giả vờ như mơ ngủ mà cứ nhắm mắt rút tay quay lưng lại với Omega nhỏ đang cực kì khó chịu trong người. Harry Potter như bị đánh tiếng vang trong đầu, bạn đời của em không quan tâm, thương yêu em nữa rồi.
Em Potter lần đầu bị phớt lờ trong kì phát tình tủi thân sụt sịt khóc, cục bông mềm nhũn lồm cồm ngồi dậy nhìn Alpha không quan tâm đến mình, nước mắt không kiểm soát cứ ồ ạt rơi thấm vào drap giường mới. Xinh yêu không biết mình sai chỗ nào, mặc cho thân dưới đã rối nùi, em lấy lại sức không cho hai chân run rẩy đi qua phía bên kia giường đối mặt với người kia.
"Dray..ưm...Anh ơi.!" nuốt tiếng nấc vào trong khẽ gọi, tay không quên chọt vào má người ta. Bỗng hắn trở người, mày nhíu một cái rồi vùi đầu vào lớp chăn bông như thể không biết bản thân vừa được gọi.
Em Omega trong kì phát tình cực kì nhạy cảm, thấy đôi mày người nọ díu lại thì run rẩy nghĩ người ta không còn yêu mình nữa rồi.
Đứa nhỏ tủi thân lê bước vào nhà tắm, nhiệt độ cơ thể cao hơn mức bình thường nên tiết trời se se vào lúc ba bốn giờ sáng không thể xua đi cái nóng trong người. Tự vật lộn với cơn phát tình không thoải mái tẹo nào, vì độ tương thích giữa hai pheromone quá cao nên từ khi đánh dấu vĩnh viễn thì thuốc ức chế không còn hiệu quả với em nữa. Potter tóc đen chưa thôi nước mắt, mắt cứ mãi tèm nhem, ướt sũng nên nhìn vạn vật xung quanh cũng mờ ảo, ánh hơi nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DraHar] Malfoy & Potter
Fanfictionlà nơi chứa đựng những câu chuyện nhỏ nhặt của Malfoy và Potter. mỗi phần sẽ là một câu chuyện riêng biệt. _______________ "Hôm nay Draco Malfoy sẽ chỉ mọi người cách bật nóc nhà !" . "...hắn cúi sát bên tai em thì thầm, nói xong còn hôn lên má một...