năm mới

2K 150 6
                                    

"Cục cưng."

"Bé con..."

Được gọi là thế, vậy mà người nào đó lại chẳng hề quan tâm dù cho có ngồi trong lòng người ta, ôm chặt cứng người ta song cái mặt trắng hồng lại phụng phịu ngoảnh sang chỗ khác, tuyệt nhiên không để tâm đến mọi thứ xung quanh.

Nguyên nhân dẫn đến màn giận dỗi của cặp đôi trẻ này xuất phát từ việc bỏ rơi em người yêu ở nhà vào ngày đầu năm mới của diễn viên có độ hot cao ngất ngưỡng lúc bấy giờ, Draco Malfoy.

Đừng tưởng hắn chê thế giới phù thủy quen thuộc kia mà chuyển nghề. Thật sự hắn nhớ nhà, nhớ quê hương lắm luôn.! Vậy mà sau khi tốt nghiệp Hogwarts, vì muốn tìm hiểu những điều mới lạ ở nơi Muggle sinh sống nên em nằng nặc đòi đến ấy ở vài tháng. Đáng nhẽ hắn chẳng thèm đồng ý cái ý tưởng tồi tệ này đâu, nhưng chẳng biết em học từ đâu những chiêu trò làm nũng cực kì hiệu quả, chưa đợi em tung chiêu thứ hai là ai đó đã yếu ớt phất cờ trắng đầu hàng.

Ở được vài ba tháng, hắn và em tình cờ lọt vào mắt xanh của một anh đạo diễn có tiếng tăm trong lúc đi dạo quanh phố. Khi được mời đến thử vai nhân vật, với tính cách hiếu động, thích tìm tòi những điều mới mẻ thì em hứng thú với lời mời này cực kì, khác xa với em, hắn lại chỉ miễn cưỡng đi với lí do bảo hộ người yêu. Ấy vậy mà hắn vẫn trót lọt cùng em thông qua buổi thử này !

Chỉ với một vài phân cảnh phụ làm nền cho bộ phim tập dài, em và hắn may mắn thu hút được kha khá lượng người hâm mộ. Anh đạo diễn trẻ kia thấy vậy liền đẩy hai người vào dự án phim tình cảm nam nam được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết đang nổi nhằm hâm nóng tình cảm của "đôi bạn không đội trời chung" này.

Bật mí cho mọi người chuyện nhỏ, hắn và em chưa từng đề cập đến chuyện tình cảm của mình cũng như chưa từng công khai trước công chúng và thành công giấu nhẹm trong đoàn quay phim, một mặt vẫn là đối thủ một mất một còn như những năm đầu học Hogwarts hay đôi lúc nổi hứng lại đổi vai diễn thành đôi bạn thân thiết nhưng diễn chưa được bao lâu lại lao vào cắn xé khiến hai chị quản lí phải đau đầu suy nghĩ mọi cách để tách hai đứa nhóc mới vào nghề này.

Quay lại dự án phim của hai bạn nhà, bằng một điều thần kì nào đó, bộ phim này như thể kể lại câu chuyện của hắn và em suốt những năm học Hogwarts, thậm chí là về một thế giới phép thuật nhưng may mắn rằng không có một Voldermort tẹt mũi hay giáo sư Snape chuyên có mọi hình phạt thâm độc.

Câu chuyện của hai nhân vật này ít sóng gió hơn của hắn và em, đơn giản chỉ vì người nhỏ trong truyện đồng ý cái bắt tay cùng lời chào hỏi đầy kiêu ngạo của người lớn. Những năm đầu nhập học thì vẫn là những thanh thiếu niên non nớt tuổi mới lớn nên sẽ cho những bé diễn viên vào đóng thay vài tập. Vì vậy hắn mới rảnh rỗi cùng em đứng bên ngoài xem màn chào hỏi thiếu đánh kia mà bình luận.

"Hồi đấy trông anh thèm đòn thiệt ha.?"

Thấy hắn ngập ngừng đưa mắt cún nhìn, em nhướng mày nhếch môi như nói "Anh cũng biết ?". Cùng lúc đó nhóc nhỏ tóc bạch kim trong phim cũng làm hành động tương tự khiến hắn cảm thấy bản thân đã biến chú sư tử ngây thơ ngày nào trở thành rắn con ranh mãnh.

[DraHar] Malfoy & PotterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ