chăm sóc

2.8K 190 23
                                    

Nếu giới pháp thuật không có Voldemort.

Harry Potter không là Cậu Bé Sống Sót.

Harry Potter là em trai của một người trong Slytherin.

---------------------------

"Draco ! Phiền cậu trong giáng sinh này trông coi cậu nhỏ nhà tôi được không?" chàng trai cao ráo da ngâm đang cố gắng cầu xin thằng bạn thân cùng phòng giúp mình.

"Tại sao tôi phải là người chăm mà không phải gia đình cậu? Từ khi nào Zabini lại thiếu thốn tới mức không thuê được bảo mẫu ?" hắn chú tâm vào cuốn sách hỏi lại, không quên thả lời châm chọc cậu bạn.

"Cha mẹ tôi đi du lịch rồi, tôi phải ở cùng Ronny nhà tôi. Làm ơn đi mà Draco, kì giáng sinh này cậu đâu về nhà nên rảnh mà. Chăm sóc một đứa bé ba tuổi đi cho cuộc đời thêm màu sắc, dù sao cậu cũng đã từng thấy nhóc ấy rồi mà. Thậm chí cậu còn khen dễ thương, mặc dù đã gặp qua biết bao cô nà–" anh dường như chẳng mảy may đến thái độ của người kia, tiếp tục than vãn cuộc đời bận rộn để thuyết phục hắn.

"Được ! Được ! Cậu bớt nói lại giúp tôi, bộ những người biết yêu đều nhây đến vậy à ?" hắn khó chịu cau mày, miệng lầm bầm câu từ không rõ ràng.

"Cảm ơn ! Cậu đợi một tí." chưa đến mười phút đã thấy anh mặt mày hớn hở trở về, trên tay còn có cậu nhóc đầu xù hiếu kì dòm ngó khắp phòng.

"Của cậu ! Đồ dùng cá nhân của bé này tôi để trên bàn đấy. Tôi đi đây. Anh đi nhé em bé, nhớ ngoan ngoãn nghe lời người này đấy ! Giáng sinh an lành !" truyền cậu nhóc trên tay sang Vương Tử Bạch Kim, nhanh chân chạy ra ngoài cũng không quên véo má em nhỏ nhà mình.

"..."

"..."

"Draco Malfoy. Hân hạnh được làm quen với nhóc !" bốn mắt nhìn nhau đắm đuối cho đến khi hắn lên tiếng, khuôn mặt không rõ buồn vui nhìn cậu bé rưng rưng nước mắt trên tay giới thiệu.

"Baise.." giọng nói ngọng nghịu của trẻ con mang theo tiếng nức nở vang lên, em hoảng loạn sau khi tiếp thu được những gì vừa xảy ra ban nãy, anh hai bỏ em đi đâu vậy.?

"Blaise giao nhóc cho anh chăm đến hết kì nghỉ đông này. Lúc nãy Blaise tạm biệt nhóc đấy, đúng không?"

"Tạm bịt..."

"Ừ. Rất nhanh thôi sẽ được gặp lại Blaise, ngoan ngoãn ở tạm đây đi." hắn ngồi xuống giường để cậu nhóc ngồi đối diện mình bắt đầu hỏi những thông tin cơ bản dù cho đã biết rõ họ tên lẫn sở thích qua nhiều cuộc nói nhảm của bạn thân.

"Nhóc tên gì?"

"Hary.." mặc bản thân đang nức nở, em vẫn ngoan ngoãn khoanh tay ngồi xếp bằng trả lời.

"Harry?" thấy em ra sức gật đầu khi nghe gọi tên, hắn vô thức đưa tay xoa mái đầu mềm kia.

"Có thể gọi anh là Draco." hắn đưa tay trước mặt nhóc con nhút nhát, kiên nhẫn chờ đợi đối phương đáp lại thành ý của mình.

[DraHar] Malfoy & PotterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ