thói quen

2.2K 158 19
                                    

Sau đây là những điều Draco Malfoy bất mãn về em xã Harry Potter.

1. Che giấu

Có lẽ đây là thói quen khi sống chung với Muggle suốt mười một năm đầu đời, vì em biết dù có nói về tình trạng sức khoẻ cho họ thì chẳng mấy ai lại để tâm đến một đứa ở nhờ như em, và thói chịu đựng ấy được em mang bên người đến khi lớn lên. May mắn gặp được Hermione Granger và Ronald Weasley, trước sự quan sát tỉ mỉ của cô nàng, nhiều lần bị bắt nói lên những việc bản thân cố gắng giấu dưới cái kìm chế của cậu chàng, em đã có thể mở lòng được đôi chút. Tất nhiên, chỉ với bạn bè thân thiết.

Vì vậy khi mới tập tành yêu đương, đặc biệt yêu trúng Draco Malfoy. Em đã giấu giếm hắn vô số việc, và lại dần cẩn trọng với tất cả mọi người kể cả hai người bạn thân khi Dolores Umbridge nghễu nghện trên chức hiệu trưởng Hogwarts. Những lần bị phạt vô cớ, chi chít vết thương lớn nhỏ nổi bật với màu đỏ chói trên mu bàn tay trắng trẻo, đôi chỗ còn rỉ máu nhưng em vẫn dùng áo chùng giấu khỏi ánh mắt sắt lẹm của cô bạn biết tuốt thế nhưng vẫn không che nỗi qua mắt tinh của người yêu Malfoy.

Đơn giản mỗi tối chỉ thấy em loạng choạng mặc vào áo dài che phủ cả bàn tay rồi nằm thẳng lên giường với hương bạc hà quen thuộc, linh tính của loài rắn mách bảo có điều chẳng lành và hắn thành công bắt tại trận.

"Em giải thích chuyện này xem ?" như một ông bố phát hiện bí mật của con, daddy Malfoy nghiêm túc dạy dỗ em bé Potter nhà mình sau vài ngày chăm sóc mà không một lời tra hỏi.

"Thật ra...cái này không nghiêm trọng lắm đâu mà." ngứa ngáy muốn chạm vào vết thương đang khép miệng sau những ngày uống dược vốn không một mùi vị ngon lành, em nhanh chóng bị ôm ngồi trên đùi đối mặt với người nọ, hai tay dễ dàng bị kiềm cặp không cho cử động.

"Vậy, ngài Potter thân mến, thế nào mới được gọi là nghiêm trọng ?"

Cứ mỗi lần nghiêm khắc hắn lại gọi "ngài Potter" khiến em chỉ biết cẩn trọng mà dập lửa. Đưa mắt tròn lấp lánh nhìn xung quanh lảng tránh.

"Daddy, nếu nghiêm trọng em sẽ nói mà.." dứt câu muốn thơm lên môi mỏng nhưng lại bị cái nhíu mày né khỏi.

"Đừng làm nũng ở đây với tôi. Dù vết thương nhỏ em cũng không được giấu !" cao giọng răn đe, đào mềm bên dưới bị ăn đau hai cái vang dội.

Thật sự lực đạo vừa rồi không hề nương tay, em cảm giác hai má mông ran rát mà không khỏi khó chịu vặn vẹo trên chân người nọ. Hắn thấy vậy lại phết một lần nữa, lực tay càng mạnh hơn lúc đầu khiến em phải ủy khuất lên tiếng.

"Đừng mà..Đau em..." thấy mắt lục bảo long lanh phủ một tầng sương mỏng, hắn mới mềm lòng xoa nắn đào tròn đỏ ửng, môi tìm môi mút mát vang tiếng nhạy cảm, tay cũng không thành thật bắt đầu luồn vào lớp quần người yêu trực tiếp trêu ghẹo.

Sau hôm đó, Potter nhỏ ngoan ngoãn bỏ thói giấu giếm với người yêu Malfoy.

2. Nằm úp sấp

Tư thế ngủ chắc chắn không thể thiếu trong danh sách.

Ban đầu em yên tĩnh nằm thẳng không nháo như bao người, nhưng về sau em lại ngủ với tư thế kì lạ. Không tới nỗi nháo phá đạp chăn nệm không qua tâm người kế bên, song lại khiến hắn nhiều lúc đứng tim khi cho em ngủ một mình.

Ngủ với người yêu lớn, em nhỏ đặc biệt ngoan ngoãn. Được hắn ôm vào lòng là thả lỏng ngủ say không hề nhúc nhích, tuy đôi lúc có trở mình lăn ra xa nhưng một lát lại lăn về an tĩnh gối đầu lên ngực người nọ hay có khi lại mơ màng leo hẳn lên người hắn quấn chặt như bạch tuột, hại hắn sáng sớm phải khó khăn gỡ tay chân đang quấn quanh mình.

Những ngày công việc quá nhiều hắn đành phải về phòng trễ, Potter nhỏ như em bé ngoan ngoãn vào giấc đúng giờ. Thế nhưng lăn qua lộn lại mãi không nhắm mắt nỗi, đếm qua không biết Malfoy hay bánh bí đỏ, cả người bứt rứt khó chịu như đòi hỏi ôm gì đó thoải mái, cuối cùng em cũng có thể ngủ ngon khi tự ôm hai tay chính mình. Đương nhiên sẽ chẳng có gì đáng nói nếu em nằm một cách bình thường.

Uể oải mở cửa bước vào muốn ôm cục thơm thơm kia nạp năng lượng nhưng lập tức đứng người khi thấy em nằm sấp trên giường lớn, mặt xinh đặc biệt còn úp thẳng vào gối mềm. Bao nhiêu cái mệt mỏi không cánh mà bay, lật đật chạy lại lật người nọ kiểm tra, chỉ thấy mặt mũi đỏ hồng như bị thiếu không khí, mày xinh nhíu lại khó chịu đưa tay muốn nắm gì đó lại chạm đến tay hắn liền nắm chặt ngón cái như em bé.

Khi ấy, hắn chỉ biết bất lực vỗ vỗ mông xinh dỗ em tiếp tục ngủ sâu.

Để có một ngày không ngủ cùng nhau giữa Malfoy và Potter thì khá hiếm đi. Nhưng cũng không phải là không có. Thừa nhận vào cuối năm hắn có đôi chút bận rộn quay mòng mòng với đống tài liệu cao chồng chất từ gia tộc Malfoy, may mắn chỉ có duy nhất một buổi tối làm việc quên giờ giấc mà cho em nhỏ ngủ một mình. Gọi là may mắn vì nếu có lần thứ hai, có lẽ hắn không kiên nhẫn mà đốt hết đống giấy tờ chia cắt tình yêu nồng mặn kia mất.

Em theo thói quen tiếp tục úp sấp trên giường êm vào mộng quên đi lời dạy dỗ của daddy Malfoy, có tiến bộ hơn trước là biết nghiêng mặt chừa đường thở cho bản thân. Sáng sớm tỉnh giấc, thấy bên cạnh vẫn trống vắng như hôm qua liền hiểu hắn bận rộn bên công việc cả tối rồi. Lạch bạch vệ sinh cá nhân, vào bếp kiếm ăn. Xuống đến dưới tầng liền bị một cái nhói đau ngay bụng không biết từ đầu ập tới khiến em đổ mồ hôi lạnh, chỉ đơn giản nghĩ đói quá nên đau bụng thế nhưng sau khi ăn lại còn nhói hơn lúc đầu. Tay chân lạnh ngắt ôm lấy gối mềm đè lên bụng ngồi trong phòng khách, không chú ý đến tóc bạch kim đang tiến đến chỗ mình.

"..."

"Em lại không nghe lời ?" từng có khoảng thời gian hứng thú với y dược nên nhanh chóng biết được nguyên nhân bụng nhỏ kia đau.

"Không phải ! Chỉ..chỉ là như vậy thì dễ ngủ hơn..." ngập ngừng nói trước ánh mắt tra khảo của người nọ, đau đớn tạm biệt bụng xinh sau khi được xoa xoa.

"Thật sự em không rời khỏi anh được một đêm sao cục cưng." cưng chiều véo bên má đến đỏ ửng, hôn lên chóp mũi xinh xắn rồi nhấn lên môi dưới đang bĩu dài.

Tại hắn chiều em và em cũng nương theo mà dựa dẫm thôi.

_____________

đăng được 2 lần trong hè, và pái pai mí bồ iu, tui lặn tiếp đây. hẹn mấy bồ một ngày khum xa 🙇‍♀️🫶👋

Oriana

[DraHar] Malfoy & PotterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ