"Không mà..Em không muốn nó !" mới sáng sớm em đã phải khổ sở đẩy cái thứ hình bầu dục hắn đang cầm trên tay, mặt mày mếu máo như sắp khóc đến nơi.
"Ngoan nào, chiều anh một bữa đi." hắn hôn môi nhỏ lấy lòng, đẩy em ngã xuống giường lớn, tay lần mò đến huyệt động ấn thứ kia vào sâu.
"Ưm..ư..không được.." tiếng rên nhỏ như mèo kêu lọt vào tai hắn, phân thân phía dưới lập tức phản ứng lại tiếng kêu kích thích ấy. Dỗ vài câu để em thích nghi với vật lạ trong người rồi gấp gáp vào nhà tắm xối nước lạnh. Dù sao sắp vào tiết rồi hắn cũng không thể làm gì với thân thể dụ người ngoài kia, chỉ có thể chơi bằng điều khiển đi kèm với thứ trong người em.
Hôm qua không biết ai có lòng tốt tặng hắn một hộp quà nhỏ có chứa một trái trứng rung, sợ hắn không biết dùng còn kèm theo cả hướng dẫn sử dụng. Nhận được vật mình muốn mua từ tháng trước hắn nở nụ cười hài lòng với người mà tặng hắn thứ này, còn nghĩ có nên tặng quà báo đáp cho người đã tặng không nữa. Sáng sớm vật lộn với em chỉ vì muốn nhét thứ đồ chơi người lớn vào trong để thử nghiệm, thử hết mọi cách nhẹ nhàng nhất mà em không chịu thì đè xuống ép buộc.
"ưm...Draco...khó chịu lắm..hức" thân dưới liên tục chảy nước khiến em ngứa ngáy mà cọ sát hai chân thon dài với nhau, cặp đào trắng hồng mềm mại theo tác động của chủ nhân mà cứ lấp ló sau lớp áo sơ mi.
"Học hết hôm nay anh lấy ra cho em. Hứa đó, giờ lại đây anh thay đồ." hắn cầm đồng phục mới trên tay tiến lại gần em hôn lên hai mắt sưng húp, tay cũng lần mò xuống xoa nắn mông mềm.
"Không mà, lấy ra đi." mặc tay chân thoăn thoắt lau sạch vết tích rồi thay đồ cho mình, em dụi đầu vào bụng hắn nũng nịu cầu xin.
"Ngoan nào. Xong rồi, đi ăn sáng còn vào tiết nữa."
Không được như ý muốn, em mang bộ mặt giận dỗi ra sảnh dùng bữa, khó khăn giữ vững thân mình. Con đường từ hầm đến sảnh chưa bao giờ dài như lúc này, nhiều lần phải vịn tường để không cho đầu gối với mặt sàn hôn nhau, đã vậy người đi sau còn cười ha hả vì cái tướng đi khó khăn của em đến khi bị lườm một cái mới lật đật chạy lên ôm eo người nhỏ tăng tốc đến dùng bữa.
"Harry ! Nay bồ đến trễ hơn mình luôn đó ! Chuyện lạ nha." cậu bạn tóc đỏ mắt sáng trưng khi nhìn thấy em, trực tiếp lơ luôn người yêu da ngâm đang làm nũng.
"Thôi nào Ron. Sắp vào tiết đầu rồi đó, bồ ăn xong rồi thì đi." thoát khỏi cái tay đang xoa eo mình, em uể oải đáp lại cậu bạn hào hứng.
"Bồ không ăn gì à ?"
"Mình không có hứng đâu, Mione." dứt câu em khẽ liếc người đang cười hề hề kế bên, người bị nhìn không hề hứng gì mà còn dụi mái đầu vào bên cổ em làm nũng mặc cho tụi bạn nhìn mình với ánh mắt kì thị.
.
Mọi việc dần trở nên thoải mái hơn khi em đã thích nghi với cái thứ bên trong. Đột nhiên, khi tiếng giảng bài nhàm chán của vị giáo sư mặt than vang lên, cái thứ trong người em rung lên nhè nhẹ.
"Chết tiệt ! Draco ! Ưm.." em giật bắn người nắm chặt tay đang cầm điều khiển, cố gắng kiềm chế tiếng rên trong cổ họng. Như nghe thấy người nhỏ thốt ra lời không hay, tay để trong áo chùng tăng điều khiển thêm một nấc ý muốn trừng phạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DraHar] Malfoy & Potter
Fanfictionlà nơi chứa đựng những câu chuyện nhỏ nhặt của Malfoy và Potter. mỗi phần sẽ là một câu chuyện riêng biệt. _______________ "Hôm nay Draco Malfoy sẽ chỉ mọi người cách bật nóc nhà !" . "...hắn cúi sát bên tai em thì thầm, nói xong còn hôn lên má một...