Draco Malfoy dạo gần đây thấy em người yêu cứ hành xử khác thường.
Một cục bông thơm tho dính người bỗng một ngày từ chối mọi cái ôm cái hôn từ đối phương khiến hắn không khỏi nghi ngờ em Potter đang có kế hoạch, âm mưu đi tìm người khác.
Nhỡ vào một ngày trời xanh quang đãng, Harry Potter nắm tay trai khác đến trước mặt cậu ấm Malfoy:
"Chia tay đi. Tôi chỉ xem cậu là bản thử nghiệm trong thời gian qua thôi."
Hay ôm eo của một cô gái hành động thân mật:
"Thật ra tôi đồng ý bên cậu chỉ vì muốn tìm cảm giác mới mẻ nhất thời."
Ôi Merlin ! Viễn cảnh nào xuất hiện người khác bên cạnh Harry bé bỏng cũng sẽ khiến tâm trạng họ Malfoy tệ như trời London đổ mưa !!
Nhưng mà nhìn đi nhìn lại em bé trắng trẻo đang ngồi bó gối ôm chú rồng bông size lớn vừa đọc "Quidditch qua các thời đại" vừa ăn táo kế bên, hắn không thể biên tiếp lời thoại cho những cảnh tượng đau lòng vừa nãy nữa.
Làm sao xinh yêu đang gặm trái cây phồng cả hai má hồng hồng này phản bội hắn chứ ! Nhìn đi ! Má đào núng nính trông ngon miệng thật sự. Có được cắn một cái không ta ?
Cậu ấm Malfoy chuẩn bị thăng chức thành gia chủ Malfoy nhưng vẫn trẻ con cúi xuống âm mưu cắn lên bánh bao người yêu.
Tiếc rằng, Harry Potter làm sao để yên cho hắn cắn chứ ! Em né hàm răng của chồn sương nhanh như Snitch vàng, mông tròn ngọ nguậy trên sofa nhích ra một chút đủ khoảng trống để chèn vào một cái gối dựa giữa hai người, quần đùi theo di chuyển bị kéo lên lộ đùi trong trắng trẻo được em chú ý che đi khiến tóc bạch kim ngồi cạnh cũng phải giấu đi ham muốn sờ nắn đùi trắng đến đỏ hồng mới thôi. Do vậy, Malfoy rất không lịch sự nuốt nước bọt một cái, bộ mặt mất mát hướng mắt cún đến mắt lục bảo đang lạnh lùng nhìn chăm chăm vào sách.
Hắn thật sự không hiểu vì sao em lại cấm hắn đụng vào người.
Ồ. Trừ những lúc ban đêm, đứa nhỏ này theo thói quen chui rúc vào lòng người yêu làm tổ trong đó thì mọi khoảng thời gian còn lại hắn đều oan ức bị ban lệnh cấm đụng vào toàn thân Harry Potter !
Để Draco Malfoy kể thêm vài tình huống tiêu biểu hắn bị người yêu né tránh để mọi người có thể thấy tâm trạng hắn đã tụt dốc như thế nào.
Đó là vào buổi sáng nắng đẹp. Sau khi Slytherin đánh bại Hufflepuff vỏn vẹn trong vòng bảy phút, hắn đã cao hứng bay tới trước mặt người yêu khoe mẽ trái Snitch vàng đang đập cánh nhẹ nhàng trong tay mình, trái banh nhỏ xíu ấy cũng rất hợp tác bay lên chạm khẽ vào bên má ửng hồng vì lạnh của Harry Potter. Hắn rõ ràng thấy em híp mắt phất cờ màu xanh lục ý như chúc mừng khiến hắn không tránh khỏi cao hứng muốn ôm ôm, hôn thơm lên khắp khuôn mặt cưng cưng kia.
Nghĩ là làm, sau khi cất chổi, hắn nhanh chân đi vào thư viện, nơi mà ban nãy em Potter đã thủ thỉ sẽ ngâm mình trong đây một chút. Rất nhanh đã thấy mèo con phơi mình trước nắng ấm ở góc khuất thư viện, trên bàn là cuốn sách được lật ra nhưng chỉ để tượng trưng, còn chủ nhân của nó lại lơ đễnh chơi với ngón tay của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DraHar] Malfoy & Potter
Fanficlà nơi chứa đựng những câu chuyện nhỏ nhặt của Malfoy và Potter. mỗi phần sẽ là một câu chuyện riêng biệt. _______________ "Hôm nay Draco Malfoy sẽ chỉ mọi người cách bật nóc nhà !" . "...hắn cúi sát bên tai em thì thầm, nói xong còn hôn lên má một...