Draco Malfoy có một bé người yêu cực kì quậy phá. Em có thể phá từ thứ này sang thứ khác chỉ để gây sự chú ý của hắn. Nhưng hôm nay người nhỏ này lại ngoan ngoãn đến kì lạ, hiện tại thì đang nằm sấp trên sofa đọc quyển độc dược để bồi bổ kiến thức. Không chỉ ngoan lại còn chăm chỉ, đó là việc mà một sư tử con quậy phá như em khó mà làm được ! Hắn mang một đầu đầy hỏi chấm vào phòng tắm, trước khi bước chân vào còn len lén nhìn em xem có động tĩnh gì không chứ yên lặng như vậy làm hắn lo sợ lắm đó !
Bé con nào đó bây giờ mới rời mắt khỏi đống chữ khó hiểu trong cuốn sách mà nhìn lên trần nhà suy nghĩ. Em là đang giận hắn, nguyên nhân cũng tại hắn. Tối hôm qua vừa làm xong đống bài tập em liền muốn vùi đầu vào lòng người yêu nũng nịu một tí nhưng phát hiện hắn không ở trong phòng suốt thời gian em siêng năng học hành, trước khi đi cũng không báo một tiếng nên em lo lắng lôi bản đồ Đạo Tặc tìm cái tên "Draco Malfoy". Hắn đang ở trước cửa hầm Slytherin với một cô nàng cùng nhà...
Chả nhẽ cùng cô nàng đấy nói chuyện rất vui sao ? Hắn có thể mặc mình trong phòng để tâm sự cùng cô ấy suốt mấy tiếng sao ? Em khó chịu trùm chăn kín người cố gắng vào mộng. Chưa đến 5 phút sau tiếng cửa vang lên, hắn thấy em trong chăn dày yên tĩnh liền nghĩ đã ngủ, nhẹ nhàng nằm bên góc còn lại đem người yêu nhỏ ôm vào lòng còn không quên ăn đậu hũ.
Quay lại hiện tại. Hắn sau khi tắm xong, tâm tình thoải mái liền tìm bé cưng của mình ôm ôm, ra đến thấy em nằm nhăn mày suy nghĩ đăm chiêu trên ghế không để ý hắn đang đến gần liền chơi trò ú òa của mấy đứa con nít dọa em.
"Ú òa ! Cục cưng đang làm gì đó ?" hắn lấy hai tay che đi đôi mắt bản thân, ló đầu từ sofa lên liền mở ra nhìn em xong vùi đầu sáng chói vào hõm cổ em làm nũng mặc người nọ khó chịu dùng sức đẩy mình.
"Cưng cưng, em khó chịu hay không thích tôi ôm em ?" hắn làm mặt cún con ủy khuất hỏi, tay chân như bạch tuột quấn lấy thân em sờ mó.
"Đi ra ! Không muốn gần anh !" em nhăn mặt chặn cái tay định cho vào áo mình, cố gắng đạp người hắn ra.
"Ngoan nào. Sao lại tức giận ?" hắn nghĩ nhóc con này vì chuyện lặt vặt bên ngoài nên khó chịu đến giận dữ, hắn từ hôm qua đến nay trung thành bám em chưa rời nửa bước thì làm sao có thể tại hắn được.
"Tránh ra !" em phẫn nộ đạp tên Alpha trước mặt, đũa phép để trong áo chùng treo trên cây treo đồ nên không thể cho hắn vài bùa hả giận.
"Đau đó bé cưng ! Trong người em khó chịu à ?" hắn nghiêm túc đặt em vào lòng kiểm tra một lượt. Bé con nào đó ngoảnh mặt phúng phính đi chỗ khác chẳng buồn cho hắn một ánh nhìn.
Không biết làm thế nào để em nói ra tâm tư trong lòng, theo thói quen xoa xoa mái đầu xù an ủi. Hắn biết em tức giận đến mức không thể kiểm soát tin tức tố của chính mình, mùi bí đỏ hiện tại nồng hơn ngày thường nhưng chỉ chưa nồng bằng kì phát tình.
"Anh..Hôm qua ở đâu sau khi dùng bữa ?"
"Giáo sư Snape nhờ chút việc." cúi đầu hôn một tiếng thật lớn vào môi đỏ chu chu sau khi người yêu nhỏ dứt câu, thấy em né tránh lại mạnh bạo kéo cằm xinh cố định liên tục thơm khắp cả khuôn mặt. Xong mới thỏa mãn để em nói tiếp chủ đề dang dở.
"Còn gì nữa không ?"
"Xong việc về bên em rồi, nhưng lúc đó em ngủ mất có đón tôi đâu." người mới cười cười giây trước, giây sau liền nhập vai ủy khuất chọc chọc tay em.
"Trên đường về anh không gặp ai à ?"
"Ừ cũng có.." vừa bước đến cửa hầm bỗng có cô nàng từ đâu xuất hiện trước mặt, chẳng giới thiệu tên tuổi đã hăng say nói việc chính. Suốt cả quá trình không được nói lời nào để lại cho hắn chút ấn tượng xấu...
"Anh cùng người đó nói gì ?" em khó chịu chặn cái tay đang không yên phận, cả người như muốn cách xa người trước mặt.
"..." thu lại toàn bộ hành động của người yêu trước mặt bỗng một ý nghĩ nào đó bay ngang đầu.
"Cục cưng...Em đang ghen hửm ?" em dừng hành động đẩy người hắn trong vài giây rồi kích động đá hắn sang một bên, chính mình sang chỗ khác ôm gối đỏ mặt.
Nhìn hai bên tai đã đỏ đến lợi hại của em lại không nhịn được cảm xúc muốn trêu người, liên tục lặp lại câu hỏi đồng thời lấy đi cái gối người nhỏ đang ôm khiến em ngượng ngùng vùi đầu vào ngực hắn như muốn che giấu khuôn mặt đỏ hỏn của mình, nhìn thấy chiếc gáy có vết cắn mờ mờ đang ửng hồng liền vươn tay xoa xoa như thói quen.
"Nhưng người ấy nói gì với anh ?" chợt nhớ câu hỏi lúc nãy chưa giải đáp, em ngại ngùng không nhìn mắt hắn hỏi.
"Bé con à ! Em có người yêu vừa đẹp trai vừa tài năng như vậy em phải cố gắng giữ chặt vào, không giữ có ngày bị người ta lấy như chơi nha." dứt câu còn tặng em hai cái hôn lên mỗi bên má phính. Nếu có một ngày ai bắt đi người yêu nhỏ không cho ôm hôn, có lẽ hắn sẽ giãy đành đạch đòi người mất.
"Anh liêm sỉ còn không có ai đâu mà thèm !" ngượng ngùng bay hết sạch sau khi nghe câu nói vừa rồi, em khinh bỉ nhìn cái tên mặt dày trước mặt.
"Người khác không thích nhưng em vẫn thích. Có em đủ rồi cần gì người khác." hắn ôm em cưng nựng, tay chân lại không yên phận mò đi khắp nơi.
"Cưng..Anh muốn..."
"Đừng có mà phát dục lung tung ! Không muốn ! Dra–ưm !"
___________________________
Oriana
BẠN ĐANG ĐỌC
[DraHar] Malfoy & Potter
Fanfictionlà nơi chứa đựng những câu chuyện nhỏ nhặt của Malfoy và Potter. mỗi phần sẽ là một câu chuyện riêng biệt. _______________ "Hôm nay Draco Malfoy sẽ chỉ mọi người cách bật nóc nhà !" . "...hắn cúi sát bên tai em thì thầm, nói xong còn hôn lên má một...