bé bầu

3.8K 252 8
                                    

  Thư phòng Malfoy đang mang trong mình thứ màu ấp áp của ánh đèn, chốc chốc lại nghe tiếng giấy bút cọ xát nhau. Một thân ảnh ảm đạm nghiêng đầu viết từng dòng chữ dài ngoằng trên giấy, tóc bạch kim không theo nếp rũ xuống vầng trán khiến hắn trở nên cuốn hút hơn.

  Sau khi dỗ bầu xinh nghịch ngợm, hắn ngâm mình trong thư phòng tìm hiểu dược liệu, không màng đến thời gian lặng lẽ trôi qua. Gian phòng vốn đang yên tĩnh bỗng một tiếng động ngoài phòng vang lên phá đi bầu không khí vốn có của nơi này.

  "Dray..."

  Hắn nghe tiếng bé con liền nhanh chóng mở cửa, không hài lòng nhìn đôi chân chỉ mang mỗi tất trắng mỏng manh mà vừa nãy được mình mang cho. Em khó chịu dụi một bên mắt, bên còn lại gần như nhắm chặt, bộ đồ xanh dương nhạt trên thân như đang tôn lên vẻ thuần khiết trong em, tay trái còn ôm chặt con rồng nhồi bông hồi bé của hắn. Có lần hỏi em sao có thể tìm ra con thú bông nhỏ này dù cho hắn đã giấu đi rất kĩ, em cong mắt ôm chặt đồ chơi kể mỗi lần chồng lớn vắng nhà, "bạn Rồng" đậm hương thơm quen thuộc bằng một cách thần kì nào đó lại xuất hiện trước tầm mắt lục bảo bầu bạn với em.

  Dễ dàng nâng hai thế giới ôm vào lòng, tỏa ra một lượng hương bạc hà nhất định, tay xoa xoa bé nhỏ tinh nghịch còn chưa ra đời, miệng cũng tranh thủ hôn lên gò má hồng hào kia.

  "Bé lớn sao lại tỉnh lúc nửa đêm hửm ?"

  "Nhớ anh...Em bé quấy bé lớn." cơ mặt giãn ra thoải mái, âm giọng mè nheo vang khẽ trong màn đêm. Thiên thần nhỏ như cảm nhận được có tay lớn xoa bên ngoài liền đạp bụng ba nhỏ một cái ý muốn người lớn biết sự hiện diện của mình.

  Một thân là Cứu Thế Chủ nhưng lại là Omega lặn. Ngày đó bỏ quên thuốc ức chế trong kí túc, vì không biết cách khống chế tin tức tố dụ người của bản thân nên đã thu hút được cựu Tử Thần Thực Tử. Một tình yêu tưởng chừng bị cấm cản nhưng may thay hắn thuyết phục được ba hắn nên từ bỏ làm bề tôi cho phái xấu, em lại diệt được Kẻ-chớ-nên-nói-tên.

  Ra trường được vài tháng, nghe tin em mang trong người dòng máu của mình. Hắn quyết liệt khuyên em nên bỏ nhưng em lại khăng khăng giữ nó trong mình. Omega lặn khó mà thụ thai, cho con nhỏ chào đời còn khó  khăn hơn, sát suất cả người lớn và người nhỏ mất mạng rất cao. Mỗi người một ý nên đã phát sinh ra cuộc cãi vã, Potter nhỏ do hờn dỗi quay về nhà cha đỡ đầu, người còn lại dù không muốn nhưng vẫn phải đăng ký một khóa chăm sóc Omega bầu.

  Sau vài tháng bỏ ăn bỏ ngủ, vừa học vừa ghé thăm nhà bên xin xỏ, cuối cùng cha chồng đành miễn cưỡng cho mang bé nhỏ về nhà với lí do bầu nhỏ thiếu hơi hắn mà khóc nấc không ngừng, chứ thật ra Sirius Black còn muốn giữ con trai đến khi sinh xong nữa kìa.

  Bé con nhà hắn từ khi về nhà đã quậy hơn trước, mỗi khi phá xong liền lăn ra ngủ ngon lành, dù hắn tức muốn mắng nhưng cũng chẳng làm được. Đi làm về đã phải dọn cả bãi chiến trường, đường đường là thân chủ Malfoy nay lại khom lưng làm những việc đấy, gia tinh vốn đã không được xuất hiện từ bảy giờ tối theo yêu cầu của em, nghe có chán không chứ. Muốn mắng em vì hành vi của mình, nhưng lên tới phòng liền thấy thân hình bé nhỏ như giấu mình vào "cái tổ" được làm bởi quần áo thơm hương bạc hà ngon giấc ai lại nỡ đánh thức, không những vậy hắn càng cảm thấy tội lỗi hơn khi bỏ người thương ở nhà một mình để em trong trạng thái nhớ nhung, thấp thỏm; chỉ bấy nhiêu đó cũng đã đánh bay đi cơn phẫn nộ vừa nãy rồi.

  Hôm nay hắn được nghỉ ở nhà, cả một ngày chơi bời với bé con khiến hắn mệt lả cả người, dỗ cho yên giấc mới rón rén sang thư phòng bồi bổ thêm kiến thức, mặc dù đã tốt nghiệp với thành tích xuất sắc nhưng hắn thấy bao nhiêu đấy vẫn không đủ để chăm sóc tốt bầu nhỏ, vì thế hắn luôn nhân những thời gian rảnh rỗi để tiếp thu thêm nhiều kiến thức mới lạ trong quá trình mang thai của Omega.

  Còn bé lớn nhà Malfoy được anh chồng quấn trong áo khoác đậm hương bạc hà mát lạnh cho dễ ngủ, nhưng tới nửa đêm vẫn bị nhóc nhỏ trong bụng đạp quấy rầy, không thấy người thương bên cạnh liền men theo mùi hương đi tìm. Từ khi có thai em lại trở nên dính người hơn, vấn đề này khiến em nhức nhức cái đầu mỗi khi xa hắn vài giờ đồng hồ.

  "Ngủ với em đi, Draco." em nhìn quầng thâm dưới mắt hắn bỗng chốc thấy xót xa. Mình thì ngày càng trắng trẻo mập mạp còn hắn hình như ngày càng gầy đi.

  "Bé lớn mệt thì anh dẫn về phòng ngủ nhé ? Đọc nốt cuốn này anh về với em." cúi đầu thơm lên môi mềm đồng thời nhỏ giọng nói với em, xong lại dời sự chú ý vào cuốn sách chi chít chữ kia.

  "Không cho xem nữa ! Đi ngủ mau !" em giật cuốn sách thảy lên bàn không thương tiếc, cả người tụt xuống ghế hậm hực kéo hắn hướng ra ngoài.

  "Anh đi với em. Ngoan không dỗi." lật đật mang dép của mình vào chân em rồi mới an tâm nắm tay xinh đưa về phòng. Cục cưng mỗi khi tức giận là chân dậm bịch bịch xuống sàn như em bé, hôm nọ cũng chỉ mang mỗi tất mà hằn học chạy tìm hắn đến nỗi mém trượt chân làm ai cũng lo sốt vó.

.

  "Ngủ ngon, Dray. Em dỗ anh ngủ." em híp mắt cười tươi, tay linh hoạt vỗ nhẹ ngực hắn như ru ngủ.

  Hắn không lên tiếng mặc em coi mình như em bé. Vài phút sau không còn thấy tiếng động bên cạnh nữa, người nhỏ thoải mái để chân lên người hắn thở đều đều bên tai. Miệng thì nói sẽ ru ngủ người ta trước xong mới an tâm ngủ ngon nhưng chính mình lại gục ngã dưới sự mệt mỏi. Cười trừ với tính loi choi của em, đặt một nụ hôn trên trán như lời chúc, thả lỏng người cùng nhau chìm vào mộng đẹp.

________________________

Oriana

[DraHar] Malfoy & PotterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ